Kinh nghiệm: Mua Thiết Bị Định Vị Cầm Tay At4s Để Giám Sát Trẻ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi sonmartin, 25/9/2020.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay thiết bị định vị cầm tay AT4S nói riêng và định vị cầm tay GPS nói chúng. Đang trở thành thiết bị mang theo người không thể thiếu hiện nay, thứ nhất giúp chúng ta có thể. Xác định vị trí xe ô tô, xe máy và các loại phương tiện khác. Hơn nữa phụ huynh sẽ giám sát được trẻ và các thành viên lớn tuổi trong gia đình của mình.

    Thế nhưng, không phải anh chị nào cũng biết được các chức năng và những điều nên biết của định vị cầm tay AT4S. Vì vậy, trong bài viết này tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin đến bạn những thông tin của thiết bị này.

    Giới thiệu thiết bị định vị cầm tay AT4S


    Là dòng sản phẩm thiết bị định vị cao cấp, định vị cầm tay AT4S có pin lên đến 5000mAh. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong vòng 20 ngày liên tục. (Được tính trung bình mỗi ngày sử dụng trong 02 giờ). Chính đặc điểm nổi bật này, mà khiến cho AT4S trở thành một hiện tượng công nghệ mới nhất. Trong theo dõi phương tiện bằng ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu.


    Đặc biệt, thiết bị định vị AT4S đạt chuẩn chống nước quốc tế IPX5 phù hơp để bơi lội, đi dưới mua. Sản phẩm rất thích hợp cho người cao tuổi, trẻ em, người có trí nhớ kém hay quên. Và có thể gắn ở các loại phương tiện xe máy, xe ô tô, xe đạp, tàu thủy… Sản phẩm được Bộ thông tin và truyền thông chứng nhận hợp quy.

    Hướng dẫn sử dụng định vị AT4S

    Nếu như thiết bị định vị xe máy các bạn phải biết cách lắp đặt thì định vị cầm tay AT4S. Đã được nhà sản xuất lắp đặt sẵn các bạn chỉ cần mua về và và lắp SIM điện thoại vào là có thể sử dụng ngay.

    Thiết bị đị kèm với phần mềm định vị GPS, các bạn sẽ được nhà cung cấp thiết bị cấp một tài khoản để đăng nhập vào phần mềm. Nhờ có phần mềm định vị mà chức năng của định vị được hoạt động tối ưu nhất.

    Chức năng thiết bị định vị cầm tay AT4S

    Như tôi nói ở trên, thiết bị định bị là thiết bị nhỏ gọn mang theo người. Không thể thiếu hiện nay, khi mà xã hội càng nhiều tệ nạn xã hội xảy ra. Cùng với đó, mẹ có thể trang bị cho bé và thành viên lớn tuổi. Giúp giám sát thành viên trong gia đình trên ứng dụng điện thoại thông qua tín hiệu GPS, LBS. Vậy chức năng thiết bị định vị cầm tay còn những gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    Định vị GPS, LBS

    Là dòng sản phẩm cao cấp có thể bắt tín hiệu GPS và đặc biệt là tín hiệu LBS. Một trong những tín hiệu có khẳ năng bắt sóng ở những địa điểm hẻo lánh, đồi không mông quạnh. Rất thích hợp cho các bạn có nhu cầu đi du lịch, đi phượt, leo núi…

    Tạo vùng địa lý an toàn

    Chức năng này sẽ khoanh vùng đối tượng, khi thiết bị được gắn vào đối tượng. Nhờ đó giúp cha mẹ bảo vệ con ở những nơi quen thuộc như trường học, khu công viên, nhà trẻ. Tránh con yêu ra khỏi vùng an toàn đi đến những nơi nguy hiểm.

    Thu âm thanh ở vị trí cách xa

    Ngoài các tính năng ở trên, thu âm thanh là tính năng được nhiều người yêu thích nhất. Thật vậy, các bạn có thể để thiết bị cách bán kính 5 mét, mà vẫn có thể thu âm cực tốt. Cùng với thiết kế nhỏ gọn của AT4S thì việc sử dụng để nghe lén ở những cuộc trò truyện bí mật sẽ rất là bảo mật đối tượng khó bị phát hiện.

    Cảnh báo tốc độ, xem lịch sử hành trình

    Khi đi xe đặc biệt ở những nơi có nhiều CSGT, thì định vị cầm tay. Có thể cảnh báo tốc độ xe đang đi và báo về phần mềm định vị. Từ đó giúp bạn có ý thức giảm tốc độ lại, chẳng may bị cảnh sát bắt. Thì lấy dữ liệu từ phần mềm định vị đề làm bằng chứng.

    Cảnh báo SOS, kẻ chống trộm đặc lực

    Nhờ nút phát hiện bị tháo gỡ tiên tiến, khi người chủ lắp đặt vào xe, thú cưng. Sẽ nhận được báo hiệu đến điện thoại. Từ đo kịp thời ngăn cản kẻ xấu thực hiện hành vi trái phạm luật trộm xe, trộm thú cưng…

    Nguyên lý hoạt động của định vị cầm tay AT4S

    Trên thiết bị có trang bị 03 nút tiên tiến:

    01 Nút báo phát hiện rơi.

    01 Nút điều khiển nguồn.

    01 Nút phát hiện thiết bị bị tháo gỡ.

    Đền LED chỉ dẫn bao gồm:

    Màu đò: Trạng thái làm việc

    Màu xanh: Nguồn pin.

    Giá bán của định vị cầm tay AT4S

    Giá bán của thiết bị định vị cầm tay rất phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam cụ thể.

    Giá bán lẻ: 1,500,000đ

    Giá đại lý: 700,000đ

    EDX GPS cung cấp phần mềm định vị trực tuyến LIVEGPS

    Khi mua thiết bị định vị cầm tay nhà cung cấp sẽ kích hoạt cho anh chị. Phần mềm định vị trực tuyến bằng một tài khoản đăng nhập bí mật. Nhờ đó anh chị có thể theo dõi, kiểm tra thông tin trên phần mềm. Ngoài ứng dụng của Trung Quốc người Việt Nam có thể ủng hộ và sử dụng phần mềm giám sát xe 100% ngôn ngữ tiếng Việt. Cùng các tính năng tuyệt vời hơn mà không chỉ dành riêng cho cá nhân.


    Ứng dụng đa tiện lợi này còn hướng đến các mục đích lớn lao của các Doanh nghiệp vừa. Với tình trạng như hiện nay bị trộm nhiên liệu, chi phí đầu tư không hợp lý, quản lý nhân viên lỏng lảnh… Đang diễn ra ở nhiều doanh nghiệp vận tải, xây dựng, du lịch.


    Để giải quyết các vấn đề nhức nhối trên Vietglobal (Công ty mẹ của EDX GPS). Đã nghiên cứu và cho ra đời ra hệ thống giám sát phương tiện xe từ xa cho doanh nghiệp và cá nhân đó chính là LIVEGPS.


    Vì vậy ngoài dịch vụ lắp camera hành trình tận nhà, EDX GPS còn cung cấp hệ thông giám sát hành trình từ xa.


    Chức năng phần mềm định vị cho doanh nghiệp:

    Quản lý hàm đội lên đến 20.000 xe.

    Tính năng ADAS.

    Định vị GPS, LBS.

    Tra cứu nhóm xe, loại xe, ghi danh lái xe, quãng đường Km xe đi và địa điểm, thời gian dừng chạy của xe.

    Điều khiển bàn cờ, phân tuyến giúp người quản lý điều xe đón khách theo bản đồ giám sát online 24/24 chi tiết địa chỉ 63 Tỉnh/Thành trên phạm vi toàn quốc.

    Gíam sát nhiên liệu được nạp đổ, nhiên liệu tiêu hao, nhiên liệu thất thoát, tổng hợp doanh số, chi phí nhiên liệu, hiệu quả kinh doanh, hiệu suất khai thác của từng xe.

    Chức năng chống chộm và bảo vệ tài sản, đưa ra danh sách các xe vi phạm khi vượt quá tốc độ cho phép hay vào ra khỏi phạm vi địa bàn phân công, giám sát.

    Hộp đen lưu giữ thông tin ghi lại nhật ký xe chạy dừng… trong thời gian 3 tháng.

    Chức năng phần mềm định vị cho cá nhân:

    Tính năng ADAS.

    Định vị GPS, LBS.

    Tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe.

    Lên lịch bảo dưỡng cho xe.

    Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép.

    Nhắn tin để biết địa điểm của xe, thời gian, tốc độ xe đang chạy dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

    Xem video/camera trực tiếp trong quá trình đi.

    Có nên mua định vị cầm tay AT4S ?

    Khi sử dụng định vị cầm tay AT4S phụ huynh có thể theo sát con,đảm bảo được tính mạng. Của con em mình luôn an toàn, hơn nữa tránh con mình khỏi những tệ nạn xã hội nguy hiểm. Như hiện nay như sử dụng chất kích thích, nô lệ tình dục, xâm hại tình dục. Sản phẩm rất hợp túi tiền của người dân Việt Nam mua một lần nhưng có thể sử dụng được bền lâu.

    Tôi vưa cung cấp những thông tin về thiết bị định vị cầm tay AT4S pin khỏe và nhiều chức năng có ích thiết thực trong cuộc sống hằng ngày. Hi vòng từ bài viết này bạn sẽ lưu tâm sắm bộ định vị cầm tay phù hợp nhất.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    cảm ơn bài viết hay
     

Chia sẻ trang này