Mùa Thu Hạ Long Có Gì Đặc Biệt Khiến Bao Người Mê Mẩn Đến Vậy?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 9/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, Việt Nam cũng chứa đựng những vẻ đẹp tinh khôi và tươi mới, là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách gần xa. Một trong những địa điểm xinh đẹp của Việt Nam phải nhắc đến chính là Vịnh Hạ Long – vùng đất kỳ bí với bao điều mới lạ cần khám phá.


    Đến Vịnh Hạ Long mùa thu, cảm nhận vị mặn mòi của biển khơi, hóa vào trong gió nhẹ, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ nơi đây, du khách sẽ phải mê đắm mà quên chốn về. Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu xem mùa thu Vịnh Hạ Long có gì đặc biệt khiến bao người mê mẩn đến vậy, qua bài viết này nhé!


    Vịnh Hạ Long – điểm đến xinh đẹp


    Nằm ở phía tây của Vịnh bắc bộ nước ta, Vịnh Hạ Long với tổng diện tích hơn 1553 km2. Nơi đây với hơn 1969 đảo lớn nhỏ cùng thảm thực vật, động vật phong phú, đa dạng. Phía đông Vịnh Hạ Long là Vịnh Bái Tử Long, phía nam là Vịnh Lan Hạ, đều là những điểm đến hút chân du khách.

    Vinh Ha Long với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những hang động huyền bí, thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ đã trở thành một trong 7 kỳ quan trên thế giới. Vượt qua hơn 400 kỳ quan trên 200 quốc gia, Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản - kỳ quan thiên nhiên đến 2 lần. Không những vậy, Vịnh Hạ Long còn là 1 trong 10 Vịnh đẹp nhất trên thế giới.



    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long đến với Kỳ quan thiên nhiên thế giới hùng vĩ và xinh đẹp

    Đến với du lich Ha Long, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan, thưởng thức nét đẹp thiên nhiên mỹ miều ngay tại Việt Nam mà còn được người dân nơi đây kể cho nghe những sự tích, huyền thoại oai hùng, gắn liền với mảnh đất này. Vịnh Hạ Long như chứa đựng linh hồn đất trời, như sống lại trong từng giai thoại cổ xưa.



    Du lịch Vịnh Hạ Long – điểm hẹn cho mùa thu sắc vàng


    Khí hậu Việt Nam có bốn mùa rõ rệt xuân, hạ, thu và đông. Mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở và khoe sắc. Mùa hè nóng bức, nhiệt độ cao và nhiều mưa. Mùa thu lãng mạn, gió nhẹ cùng bầu không khí trong lành, se lạnh. Hay mùa đông lạnh và khô. Tùy vào thời điểm mà Vịnh Hạ Long lại đẹp theo những nét đẹp khác nhau, níu chân du khách thập phương mỗi dịp ghé tới.

    Tuy nhiên, mùa thu vẫn là mùa được chọn đi thăm thú Vịnh Hạ Long nhiều và đông đảo nhất. Có thể nói, tour du lịch Hạ Long mùa thu là mùa cao điểm, cũng là mùa đẹp và tươi mới nhất. Nếu bạn đã ít nhất một lần trong đời nghe đến mùa thu Hà Nội, thì đừng bỏ qua cơ hội để ngắm nhìn mùa thu Vịnh Hạ Long, nó cũng đẹp không kém gì đâu!



    [​IMG]

    Hạ Long trời thu đẹp hiền dịu, say đắm lòng du khách thập phương

    Khi tiết trời sang thu, sẽ không còn cái nắng chói chang của những ngày hè, cũng chẳng còn những cơn gió mạnh, khô hay những cơn mưa bão lớn. Vịnh Hạ Longnhững ngày này đẹp hiền dịu đến khó tả.

    Đến du lịch Hạ Long vào mùa thu, du khách sẽ ngắm nhìn một không gian lạ lẫm và đằm thắm. Vịnh Hạ Long xinh đẹp mỹ miều hệt một cô gái e ấp và quyến rũ dịu dàng. Cảnh quan thiên nhiên với biển canh trong tựa ngọc, những tia nắng vàng như rót mật len lỏi qua những tán cây, những hòn đảo hiện lên lung linh và mờ ảo trong làn sương sớm, hay lúc hoàng hôn xuống.



    [​IMG]

    Dành thời gian để ngắm nhìn những điểm đến xinh đẹp và nổi tiếng Hạ Long

    Thật tuyệt để dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ, tránh xa những bộn bề cuộc sống để hòa mình với thiên nhiên nơi đất trời Vịnh Hạ Long.Tour du lịch Vịnh Hạ Long, ngồi du thuyền lộng gió, hay chèo thuyền Kayak để ra ngắm nhìn những hòn đảo với những cái tên ngộ nghĩnh: hòn Trống Mái, hòn Yên Ngựa, hòn Đỉnh Hương,… Cảm nhận hương vị mằn mặn của biển khơi, hương thơm dịu nhẹ của những đóa hoa hay rừng sim chín mọng, du khách du lich Vinh Ha Long sẽ phải ngây ngấy mà quên chốn về.

    Vịnh Hạ Long mùa thu có nét đẹp gì đó thanh tao, lạ lẫm. Bức tranh thiên nhiên đa sắc màu được làm nên bởi đất trời, như chốn bồng lai tiên cảnh nơi nhân gian đáng được ghé thăm. Đừng quên cho mình những bức ảnh checkin xinh đẹp và thú vị cho chuyến đi bạn nhé!



    Hạ Long mùa thu – nét ẩm thực duyên dáng


    Đến với tour du lich Ha Long vào mùa thu, du khách không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng không gian, cảnh sắc thiên nhiên mà còn được thưởng thức những sản vật rất riêng của vùng này.

    Khí hậu trong lành, thiên nhiên tươi mới giúp những sản vật biển trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đến Vịnh Hạ Long bạn đừng quên thưởng thức những món ngon làm từ các hải sản: bề bề, sá sàng, mực, tôm, cua ghẹ,… cùng cách chế biến đặc trưng, đậm đà hương vị của Vịnh Hạ Long thì còn gì bằng. Ăn một lần là vấn vương mãi!



    [​IMG]

    Du lịch Vịnh Hạ Long, thưởng thức những sản vật tươi ngon hấp dẫn

    Du khách tour Hạ Long cũng có thể chọn mua chả mực, ruốc tôm, hải sản hay rượu nếp ngâm hoành bồ, là những đặc sản của nơi đây về làm quà cho người thân, đánh dấu kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình.

    Vịnh Hạ Long mùa thu đẹp lắm, nét đẹp thanh tao và dịu dàng mà chẳng dữ dội. Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ việc thăm thú hết những cảnh sắc nơi đây. Chắc chắn chuyến đi của bạn với du lịch Hạ Long mùa thu sẽ thật trọn vẹn và thú vị cho mà xem.

    H vọng bài viết này cung cấp cho du khách những thông tin bổ ích nhất, là cuốn cẩm nang kiến thức thú vị. Chúc bạn có một chuyến du lịch Hạ Long đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này