Cần giúp: Mua Thuốc Nâng Ngực Đào Hồng Đơn Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tự nhiên bà chị của em đi hỏi em biết thuốc nâng ngực đào hồng đơn giá bao nhiêu. Em đứng hình mất 5 giây luôn á Bệnh viện thiệt tình là lúc đầu em không biết thuốc nào như thế nào luôn. Mà lên mạng tìm hiểu thì thấy chị em toàn chê thuốc này không mang lại hiệu quả gì. Đưa cho bà chị xem xong bả suy nghĩ lại quyết định đi nâng ngực phẫu thuật rồi. Mệt bà chị của em gê luôn á sao từ đầu không nói vậy đi để em chỉ qua Bệnh viện thực hiện cho nhanh. Bả kêu em hỏi dùm chi phí thực hiện nâng ngực bên mình là bao nhiêu? Và nếu bà chị em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Có gì Bệnh viện báo cho chị em giá trọn gói luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Nhã Phương – Thủ Đức)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thuốc nâng ngực có hiệu quả không

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Nhã Phương,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị và chị của chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện, sau khi tìm hiểu thuốc nâng ngực đào hồng đơn giá bao nhiêu không mang lại hiệu quả như mong đợi.

    Hiện tại, dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi lớn giảm giá đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc là 70 triệu). So với một số cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác, thì mức giá này được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý và rất ưu đãi. Và đây cũng là mức giá trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Chị Phương có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Để không bỏ lỡ suất ưu đãi này, chị Phương có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng ngực làm đẹp theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị và mong sẽ gặp chị vào một ngày gần nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Không những thế tại đây còn có hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng khám, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thêm nữa với các ca nâng ngực tại đây, Bệnh viện cam kết luôn sử dụng chất liệu nâng ngực cao cấp, chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Đảm bảo tính dẻo dai, mềm mại, đàn hồi bền bỉ, duy trì hiệu quả thẩm mỹ theo thời gian. Do đó các chị em cũng không phải lo lắng sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì để ngực luôn căng tròn nữa nhé.

    Chừa dừng lại ở đó để chị em không còn đắn đo về vấn đề sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì. Khi đến làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để đảm bảo mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất. Toàn bộ các ca thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu đều được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này