Mua Trả Góp Điện Thoại: Vivo Y21s Với Hai Phiên Bản Ram 4gb

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 12/11/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mua trả góp điện thoại: vivo Y21s đã lên kệ FPT cửa hàng có 2 phiên bản RAM 4GB, ROM 128GB và RAM 6GB, ROM 128GB. Đây là sản phẩm điện thoại tầm trung trước nhất của vivo được trang bị camera chính mang độ phân giải 50MP, hẹn sẽ đem lại cho các bạn phổ quát trải nghiệm thú vị.
    Trong tháng 10, vivo Y21s đã lên kệ FPT shop mang hai phiên bản RAM 4GB, ROM 128GB và RAM 6GB, ROM 128GB. Đây là sản phẩm điện thoại tầm trung đầu tiên của vivo được đồ vật camera chính với độ phân giải 50MP - Mua trả góp điện thoại, hẹn sẽ đem lại cho quý khách phổ biến trải nghiệm thú vị.
    [​IMG]
    Bộ đôi có giá khuyến mại lần lượt là 5.290.000 đồng và 5.990.000 đồng cộng với 2 màu sắc thời thượng là: Trắng ngọc trai và Xanh huyền bí. Theo ấy, từ bữa nay tới 31/10, chọn tậu vivo Y21s tại FPT cửa hàng, bạn sẽ nhận ngay khuyến mãi trả góp 0% mang kỳ hạn 6 tháng cộng khoản trả trước chỉ từ một.590.000 đồng. Hồ sơ trả góp khôn xiết đơn thuần và nhanh chóng - Trả góp điện thoại, chỉ với 2 cái giấy tờ cơ bản là chứng minh quần chúng. # Và bằng tài xế (hoặc sổ hộ khẩu) là bạn đã có thể mang cái smartphone cao cấp này về nhà. Thậm chí bạn có thể được FPT cửa hàng tương trợ trong khoảng xa mà không cần đến shop.
    ko chỉ nhận các ưu đãi thiết thực, người mua chọn tìm sản phẩm công nghệ tại FPT shop còn an tâm về chất lượng và chính sách bảo hành. Toàn bộ sản phẩm tại đây được bảo hành theo IMEI nên xác thực và thuận lợi, quý khách không cần lo lắng lúc mất hồ sơ, hóa đơn - Mua trả góp điện thoại. Đồng thời, quý khách cũng được miễn phí một đổi 1 trong 30 ngày giả dụ sản phẩm đã tậu nảy sinh lỗi do nhà cung cấp.
    vivo Y21s Series camera 50MP, giá chỉ trong khoảng 5,29 triệu tại FPT shop - Ảnh một.
    các bạn có vivo Y21s Series tại FPT cửa hàng trong tháng 10 được tặng kèm rộng rãi khuyến mãi
    Để chọn tậu sản phẩm, người dùng với thể đặt online trên website FPT cửa hàng, trên fanpage hoặc gọi hotline miễn cước 18006601 để được giải đáp nhanh nhất. FPT cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi miễn phí chóng vánh và an toàn. Cùng lúc - Trả góp điện thoại, hệ thống FPT shop cũng có hình thức thanh toán phổ biến như thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng, hoặc trả tiền online qua thẻ.
    ví như muốn tận tay trải nghiệm sản phẩm trước khi sắm tậu, khách cũng tiện dụng đến 700 shop FPT shop trên toàn quốc. Hồ hết nhân viên tại chuỗi cửa hàng FPT shop ở tỉnh thành Hồ Chí Minh và miền Tây Nam Bộ đều được tiêm vaccine ngừa Covid-19 phần lớn, sẵn sàng chuyên dụng cho người mua an toàn - Mua trả góp điện thoại, chu đáo.
    1 số tính năng vượt trội của vivo Y21s
    1 trong những điểm đáng chú ý trên vivo Y21s là cụm camera sau mang độ phân giải cao, camera chính 50MP giúp khách hàng tiện dụng lưu giữ các phút chốc sống động và chân thực nhất. Cùng lúc, camera selfie 8MP và thuật toán làm cho đẹp tình cờ, cho bạn thỏa sức thông minh các bức ảnh selfie tuyệt đẹp trong mọi cảnh ngộ, kể cả trong đêm tối.
    kế bên chip Mediatek Helio G80, vivo cũng ưu ái tích hợp công nghệ RAM mở rộng 2.0 sáng tạo trên bộ đôi này. Kỹ thuật này dùng thuật toán để phân bổ bộ nhớ từ ROM sang RAM, giúp cải thiện hiệu năng hiệu quả, thả sức mở đa dạng ứng dụng cùng lúc mà ko lo lag giật. Như vậy - Trả góp điện thoại, máy sẽ tự động mở rộng thêm 1GB đối với phiên bản RAM 4GB và 2GB đối mang phiên bản RAM 6GB đem đến khả năng đa nhiệm trong thời kỳ sử dụng.
    vivo Y21 Series mang màn hình tràn Halo 6.51 inch sử dụng kỹ thuật in-cell và viền màn hình siêu mỏng, cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, chi tiết giúp mọi trải nghiệm đều phát triển thành thú vị hơn. Thêm vào đấy, máy cũng được vật dụng viên pin 5.000mAh - Mua trả góp điện thoại, kỹ thuật sạc nhanh siêu tốc 18W và kỹ thuật vivo Energy Guardian đem đến tốc độ sạc chóng vánh và hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này