Mua Trà Thái Nguyên Tại Tphcm Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi aileeninstulink, 26/8/2020.

  1. aileeninstulink

    aileeninstulink Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trà Thái Nguyên từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với người Việt. Lí do trà Thái Nguyên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, ngay cả với dân sành trà đó chính là mùi hương cốm ngào ngạt, vị ngọt hậu cùng với những lợi ích dành cho sức khỏe. Vậy, mua trà Thái Nguyên tại TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng Trà Hương Nguyên tìm hiểu nhé!

    1- Địa chỉ trà Thái Nguyên tại TPHCM
    Trà Thái Nguyên hiện nay là mặt hàng được phân phối khắp cả nước, do đó có rất nhiều cơ sở, đại lý trà Thái Nguyên tại TPHCM. Trà Thái Nguyên được mua về để làm quà biếu, quà tặng cho cấp trên, cho người thân và gia đình. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn bị hoang mang và thắc mắc là mua trà Thái nguyên tại TPHCM ở đâu chuẩn vị và uy tín nhất.

    Hãy đảm bảo nơi bạn chọn để mua trà Thái Nguyên có cửa hàng và cơ sở rõ ràng, bao bì sản phẩm có thể hiện thông tin chịu trách nhiệm sản phẩm như: Tên cơ sở, địa chỉ, số điện thoại liên hệ để khi sản phẩm có vấn đề gì bạn hãy gọi ngay cho nhà sản xuất để được giải đáp. Khi bạn đã hài lòng với chất lượng ở nơi mà bạn đã mua thì bạn hãy tin tưởng và sử dụng lâu dài.

    Công ty TNHH Trà Hương Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm về trà Thái Nguyên tại TPHCM chính hiệu. Trà xanh Thái Nguyên là sản phẩm chủ lực của công ty với chất lượng hảo hạng, chắc chắn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường khó tính. Với việc lựa chọn các sản phẩm từ búp chè vẫn còn đọng sương sớm ở vùng đồi núi Thái Nguyên, Trà Hương Nguyên đảm bảo được chất lượng chè và quy trình sản xuất an toàn từ công đoạn hái chè đến sao chè, đóng gói và đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Khách hàng của Trà Hương Nguyên khi tìm đến sản phẩm đều mong muốn được tìm thấy hương vị truyền thống của đất nước, thể hiện được văn hóa dân tộc và quan trọng nhất là tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái khi thưởng chè.

    Trong suốt những năm thành lập và phát triển, Trà Hương Nguyên đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố Việt Nam, rất nhiều người trong số đó đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Sứ mệnh hàng đầu của Trà Hương Nguyên là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên trong từng sản phẩm chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các nghệ nhân của tỉnh Thái Nguyên. Chính sự thành công của công ty trong thời điểm hiện tại đã chứng minh được Trà Hương Nguyên là một thương hiệu trà Thái Nguyên số một ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Trà Hương Nguyên luôn tích cực đẩy mạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm. Nhờ tối ưu các quy trình sản xuất và vận chuyển đã tạo sản phẩm mang chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

    2- Lí do nên lựa chọn Trà Hương Nguyên
    • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm có pha trộn phẩm màu, hóa chất độc hại, mì chính...như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
    • Giao hàng nhanh toàn quốc, miễn phí giao trà trong nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ và giao nhanh trong 30 phút - 2h sau khi đặt mua, các tỉnh khác tính 50% phí chuyển phát và giao trong vòng 2- 3 ngày.
    • Giá cả công khai minh bạch.
    • Đảm bảo uống một lần và nhớ mãi.
    3. Những yếu tố để mua được trà Thái Nguyên tại TPHCM chuẩn
    3.1 Về hình dáng
    Những người đã tìm hiểu về trà đều biết trà được làm từ lá, búp của cây chè. Nếu những hãng trà bình thường chọn hái nhiều lá trà để làm trà mạn cho năng suất và lợi nhuận thì trà Thái Nguyên lại khác. Trà chỉ làm từ búp non của cây chè nên cánh trà nhìn nhỏ xíu và hơi xoăn nhẹ giống như chiếc móc câu. Còn đối với trà của các hàng khác thì cánh trà thường to hơn và thẳng hơn do làm từ lá chè.

    Về màu sắc, trà Thái Nguyên có màu nâu và được phủ một lớp phấn trắng ở bên ngoài. Màu trắng nhẹ này giống như màu mốc cau - lớp phấn còn vương lại trên búp trà chứ không phải mốc hay bẩn đâu bạn nhé!.

    Thêm một đặc điểm nhận dạng đó là khi pha trà để uống, nước trà Thái Nguyên Tân Cương có màu xanh đẹp mắt. Một số loại trà khác thì không có màu này. Hầu như các loại trà đều cho ra màu nước vàng hoặc nâu, hoặc là màu xanh nhưng không tự nhiên được như màu xanh của nước trà Thái Nguyên.

    [​IMG]

    3.2 Về hương thơm
    Trà Thái Nguyên có một mùi hương rất đặc biệt, thoang thoảng mùi hương cốm. Mùi thơm của Trà Thái Nguyên cũng được phát tán đi rất xa, nghĩa là chỉ cần một tách trà nhỏ cũng đủ để lan tỏa ra khắp phòng. Và đây cũng chính là một trong những mùi vị đặc trưng mà không loại trà nào có được.

    3.3 Về hương vị
    Trà Thái Nguyên có một hương vị khó quên mà chắc hẳn người sành trà nào cũng dễ dàng nhận thấy. Trà có vị chát vừa phải, không quá gay gắt, lưu lại lâu trong khoang miệng, càng thưởng thức càng ngọt đậm khó tan. Thường sau khi nuốt vào cổ họng, vị đắng chát ban đầu sẽ nhanh chóng qua đi. Thay vào đó là vị ngọt thanh trong cổ họng. Vị ngọt này rất thanh tao dễ chịu dịu dàng, nhẹ nhàng. Không phải vị ngọt có được do tẩm đường hay mì chính. Vì vậy người ta thường uống trà sau khi ăn để sạch miệng và khử mùi hôi miệng từ thức ăn.

    [​IMG]

    4- Các sản phẩm trà Thái Nguyên của trà Hương Nguyên
    4.1 Trà cành lai Tân Cương
    • Thành phần: Chè Cành Lai được tạo từ tổ hợp cây mẹ Đại Bạch Trà (Trung Quốc) và cây bố PH1 (Ấn Độ) có năng suất cao, chọn lọc theo phương pháp chọn dòng và được công nhận giống quốc gia năm 2003. Đây là giống chè Thái Nguyên rất dễ trồng, cho sản lượng lớn.
    • Đóng gói: hút chân không 200gr/ gói, 500gr/ gói, 1kg/ gói, túi bóng kính
    • Giá bán: 500.000đ/ kg
    4.2 Trà búp Tân Cương - Đặc sản Thái Nguyên.
    Thành phần: được làm 100% từ trà búp tươi và sạch được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên.

    Giá bán: 300.000đ/ kg (150.000đ/ 500gr, 60.000đ/ 200gr)

    4.3 Trà búp truyền thống - Hương vị đậm đà, thân quen.
    Thành phần: 100% búp chè tươi sạch được hái 1 tôm 3 lá non từ cây chè truyền thống trên những đồi chè được trồng và chăm áp bón áp dụng tiêu chuẩn Vietgap tại vùng nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên.

    Giá bán: 40.000đ/ gói

    4.4 Trà móc câu đặc biệt
    Thành phần: trà móc câu được làm từ 100% búp trà tươi và sạch theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá trên các đồi chè ở vùng Tân Cương Thái Nguyên

    Giá bán: 400.000đ/ kg (200.000đ/ 500gr, 80.000đ/ 200gr)

    4.5 Trà nõn tôm đặc biệt
    Thành phần: trà nõn tôm được làm từ 100% búp chè tươi ngon, hái 1 tôm 1 lá non liền kề.

    Giá bán: 800.000đ/ kg (400.000đ/ 500gr, 160.000đ/ 200gr)

    4.6 Trà xuân Tân Cương
    Thành phần: trà nõn tôm được làm từ 100% búp chè tươi ngon (phần đinh chè và 1 lá non mở)

    Giá bán: 1.500.000đ/ kg (750.000đ/ 500gr, 300.000đ/ 200gr)

    4.7 Trà Đinh Tân Cương
    Để sản xuất được một lạng trà Đinh thơm ngon thì cần một quá trình chăm sóc, thu hoạch đến chế biến vô cùng tỉ mỉ, dày công. Trà Đinh yêu cầu nguyên liệu đầu vào vô cùng khắt khe. Do đó, những người trồng trà coi trà Đinh là một loại "vàng ròng".

    Giá bán: 2.500.000đ/ kg (1.250.000đ/ 500gr, 500.000đ/ 200gr)

    Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tới:

    CÔNG TY TNHH TRÀ HƯƠNG NGUYÊN

    • Địa chỉ:
    • Tại Thái Nguyên: Phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
    • Tại TP.HCM: 662 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • Điện thoại: 0979 863 933 - 0907 791 333
    • Website http://trahuongnguyen.com/
    • Email: trahuongnguyentn@gmail.com


    https://trahuongnguyen.com/blogs/tra-thai-nguyen/mua-tra-thai-nguyen-tai-tphcm-o-dau#
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aileeninstulink
    Đang tải...


Chia sẻ trang này