Toàn quốc: Mua Trầm Hương Việt Nam Uy Tín, Chất Lượng - Liên Thế Agarwood

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhathuy0123, 5/3/2020.

  1. Nhathuy0123

    Nhathuy0123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/12/2019
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay, nhu cầu về việc sử dụng trầm hương Việt Nam ngày càng tăng. Không chỉ vậy, nhu cầu cung cấp cho các thị trường nước ngoài cũng ngày một lớn hơn. Tuy vậy do tỉ lệ khai thác quá nhiều. Trầm hương đang ngày càng trở nên cạn kiệt và quý hiệm. Vậy làm sao tìm được nguồn Trầm Hương Việt Nam tự nhiên chất lượng. Hãy tham khảo các sản phẩm của Liên Thế Agarwood.

    [​IMG]

    Sự cạn kiệt của trầm hương
    Những thế kỉ trước, trầm hương là một trong những sản vật quý hiếm của các nước phía Nam châu Á. Tuy nhiên, khoảng 1 thập kỉ trở lại đây, chỉ còn Malaysia,Việt Nam Thái-lan, Myanmar có trầm. Gần đây thì sản lượng ở các nước này thấp hẳn do nguồn khai thác đã gần như cạn kiệt.

    Hiện chỉ còn ba nước còn nguồn trầm hương tự nhiên tốt để cung cấp cho thị trường thế giới là Việt Nam, Lào và Campuchia. Trong đó, trầm hương Việt Nam được đánh giá là có chất lượng cao nhất. Trước năm 1991, Việt Nam xuất khẩu khoảng 10 – 15 triệu USD trầm hương mỗi năm. Dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng Việt Nam chỉ xuất thô hoặc xuất theo dạng đồ gỗ mỹ nghệ nên giá trị không cao.

    Nhu cầu của người sử dụng
    [​IMG]
    Mặc cho trầm hương ngày càng trở nên quý hiếm, nhu cầu sử dụng các sản phẩm trầm hương đang ngày càng tăng lên. Các sản phẩm không chỉ yêu cầu là trầm hương tự nhiên mà phải mang nét thẩm mỹ cao. Tôn lên giá trị cho người sử dụng. Những sản phẩm ưa dùng hiện nay là vòng tay trầm hương, nhang trầm hương, tinh dầu trầm hương,….

    Thị trường trầm hương Việt Nam hiện nay
    Không khó để bạn có thể tìm mua những sản phẩm được gán mác trầm hương. Với nhan nhản đủ mệnh giá 200k – 500k – 1 triệu. Tuy nhiên bạn có đủ kinh nghiệm để nhận biết đâu là trầm hương tự nhiên, đâu là nhân tạo và đâu là trầm hương giả hay không? Hãy tham khảo bài viết phân biệt các loại trầm hương của Liên Thế Agarwood:
    http://lientheagarwood.com/phan-biet-cac-loai-tram-huong-viet-nam/

    Vậy mua trầm hương ở đâu uy tín
    [​IMG]
    Ở các thành phố lớn như Hà nội hay HCM. Bạn có thể tham khảo các công ty chuyên cung cấp và sản xuất trầm hương. Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Liên Thế Agarwood.

    Hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty Liên Thế chuyên sản xuất và cung cấp các loại Trầm Hương Thượng Hạng: tinh dầu, nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, tượng phật, cây cảnh mỹ nghệ dành cho người tiêu dùng trong và ngoài nước (Mã Lai, Hàn Quốc, Dubai…).
    Liên Thế tự hào mang đến cho bạn một giải pháp thực sự về một dòng Trầm Hương sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng được cấp giấy chứng nhận bởi Bộ Tài Nguyên Môi Trường.
    Trầm Hương Liên Thế đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng với tiêu chí 03 không: “không độc hại, không hoá chất, không hương liệu”

    Liên hệ với chúng tôi
    CÔNG TY TNHH XUẤT KHẨU TRẦM HƯƠNG YẾN SÀO YÊN THẾ

    Địa chỉ: 650 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:093 8910 427 – 093 739 3923
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhathuy0123

Chia sẻ trang này