Toàn quốc: Mua Túi Xách Gucci Hàng Hiệu Ở Đâu Chính Hãng? Tuigucci.net

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 17/6/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Túi xách Gucci, ví Gucci, túi xách Gucci nữ, túi xách Gucci nam,…. Những phụ kiện thời trang cao cấp đến từ thương hiệu Gucci luôn là mối quan tâm lớn của hầu hết các tín đồ thời trang. Bên cạnh những thương hiệu Louis Vuitton, Dior, Chanel, Hermes,… Thương hiệu Gucci vẫn luôn tạo nên “cơn sốt” với những thiết kế túi xách mới ra mắt. Vậy nên mua túi xách Gucci chính hãng ở đâu?

    Gucci là thương hiệu thời trang đến từ Ý, được thành lập vào năm 1921. Hiện nay, Gucci đã trở thành biểu tượng thời trang cao cấp, tương trưng cho sự sang trọng và phong cách quý phái.

    Victoria Deluxe – Thế giới thời trang trong tầm tay bạn:

    Tự hào là nơi mang đến những sản phẩm thời trang tuyệt vời cho khách hàng. Tại Victoria Deluxe còn chuyên cung cấp các phụ kiện thười trang hàng hiệu: Túi xách, Đồng hồ, Mắt kính, Quần áo, Giày dép, Vali, Thắt lưng, Khăn, Mũ, Găng Tay, Nữ trang,… dành cho quý ông, quý bà, nam giới, nữ giới,… Những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Hermes, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton chất liệu da thật 100%. Tất cả các sản phẩm đều có sẵn, quý khách có thể đến chọn mua ngay cho mình.

    [​IMG]
    Đặc biệt: Chúng tôi còn chuyên nhận Order phụ kiện, túi xách hàng hiệu, chính hãng xách tay từ Mỹ, Châu Âu với bill mua tại store, có tag, mac, phiếu bảo hành,… với các dòng túi xách da quý hiếm ( da cá sấu, da đà điểu, da rắn, da thằn lằn,..) cùng màu sắc chuẩn 100% theo hàng Aithen tic chính hãng kèm bảo hành uy tín. Chúng tôi cam kết đền gấp đôi tiền nếu hàng không đúng chính hãng. Sản phẩm order về từ 3 – 5 ngày, ship hàng tận nơi với mức giá ưu đãi nhất.

    Cùng diện túi xách Gucci, phụ kiện Gucci hãng, vừa tôn vinh sự sang trọng đẳng cấp của bạn, vừa mang lại sự thuận tiện cho mình khi đi làm, dạo phố, dự tiệc. Cùng đến với Victoria Deluxe ngay hôm nay, những chiếc túi “cực xinh” với giá “cực sốc” đang chờ bạn!

    Tư vấn miễn phí – Đặt hàng nhanh chóng tại Victoria Deluxe:

    Địa chỉ: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
    Website: Tuigucci.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Sửa lần cuối: 23/6/2020

Chia sẻ trang này