Toàn quốc: Mua Ví Da Bò Nam Thật Ở Đâu ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Trang Nguyen Nguyen, 15/1/2021.

  1. Trang Nguyen Nguyen

    Trang Nguyen Nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MUA VÍ DA BÒ NAM THẬT Ở ĐÂU ?
    MUA VÍ DA BÒ NAM THẬT Ở ĐÂU ?



    Hiện nay ví da bò nam đang rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm có thể kể đến như: kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, độ bền cao và mức giá vô cùng hợp lý. Thế nhưng để sở hữu 1 chiếc ví da bò nam thật lại không hề dễ dàng bởi các sản phẩm giả da được bán tràn lan trên thị trường. Vậy người tiêu dùng có thể mua ví da bò nam thật ở đâu?


    Giới thiệu sản phẩm làm từ da bò





    Da bò được sử dụng phổ biến để làm quần áo và phụ kiện (ví da, thắt lưng, túi da,...) bởi tính thẩm mỹ, độ bền cao và mang lại sự lịch lãm, sang trọng cho người dùng.


    Những phụ kiện được làm từ da bò thường rất bền, thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa chi phí lại khá mềm so với những sản phẩm khác nên chắc chắn đây là sản phẩm không thể bỏ qua.





    Ưu điểm nổi bật của ví da bò nam






    Các ưu điểm nổi bật của ví da bò nam có thể kể đến như:





    • Kiểu dáng đa dạng, độc đáo: Vì chất liệu da bò mềm, dẻo nên có thể thiết kế được nhiều kiểu dáng độc đáo, sang trọng, quý phái.





    • Giá thành rẻ hơn những loại da khác: Để làm phụ kiện, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại da như da bò,da trâu, da cá sấu, da cá đuối, da cá mập,... nhưng có thể nói da bò là chất liệu rẻ nhất. Da bò vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, độ bền và giá cả nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.





    • Da bò đẹp và bền hơn da trâu: Da trâu thường có lỗ chân lông to, chất da nhão, không được mịn và đẹp như da bò. Vì vậy, phụ kiện da bò được nhiều người ưa chuộng hơn.






    Mua ví da bò nam thật ở đâu?





    Để có thể mua được sản phẩm da bò thật, bạn nên tham khảo những địa chỉ bán đồ da uy tín được nhiều người tin tưởng và sử dụng.





    Thương Hiệu Đồ Da TRUCHI cũng là 1 nơi bán phụ kiện da thật uy tín ở TP.HCM, bạn có thể đến tận shop để xem và mua sản phẩm tại 666/12 Nguyễn Văn Quá Phường Đông Hưng Thuận Quận 12 TP.HCM hoặc truy cập vào website http://dodatruchi.com/


    [​IMG]

    để đặt hàng online. Tất cả các sản phẩm tại shop đều là da thật 100% và bảo hành đến 2 năm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Nguyen Nguyen

Chia sẻ trang này