Toàn quốc: Mua Vitamin E Đỏ Mirrolla Ở Đâu Uy Tín?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Long_SM, 8/5/2021.

  1. Long_SM

    Long_SM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vitamin E đỏ Mirrolla là sản phẩm được nhập khẩu từ Nga, và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH Lê Phú Gia. Đây là dòng sản phẩm viên uống bổ sung không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, mà nó còn giúp các chị em phụ có thể cải thiện được sắc đẹp một cách tự nhiên. Việc mang lại vẻ đẹp từ nhiên từ bên trong cũng góp phần làm cho vẻ đẹp đó bền bỉ hơn theo thời gian.
    [​IMG]

    Cụ thể hơn, sản phẩm này có thể giúp phái đẹp ức chế lại các quá trình lão hóa của thời gian. Giữ cho làn da của bạn sáng hơn,cản thiện sự đàn hồi của da, nuôi dưỡng sâu và giữ ẩm cho da, làm giảm tàn nhan hoặc các vết thâm nám khác, giúp da của bạn sáng đều hơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh các tác dụng trong việc làm đẹp, Vitamin E đỏ Mirrolla còn giúp phụ nữ cải thiện nội tiết tố, điều hòa chu kỳ đèn đỏ và làm giảm sự bốc hỏa trong những ngày này.

    Mặc dù sản phẩm này có thể sử dụng cho người từ trên 14 tuổi, có tác dụng tốt cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Thế nhưng phụ nữ mang thai cần lưu ý nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ để có kế hoạch sử dụng cho phù hợp nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý thêm đến việc các sản phẩm giả, nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc của Vitamin E đỏ Mirrolla đang rất nhiều trên thị trường. Đây lại là sản phẩm mà chúng ta uống vào cơ thể nhằm mang lại các lợi ích về sức khỏe cũng như sắc đẹp, vì thế các bạn cần lựa chọn đơn vị bán có uy tín, có giấy tờ đầy đủ, trên sản phẩm phải có tem chống hàng giả.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể mua sản phẩm này trực tiếp tại công ty TNHH Lê Phú Gia - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm Mirrolla chính hãng. Các sản phẩm Vitamin E đỏ tại đây đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, giấy phép nhậu khẩu, kiểm định chất lượng và có tem chống hàng giả.

    Hiện nay, Vitamin E đỏ Mirrolla Nga được bán với giá thành là 90.000đ cho một hộp 270mg và có thể sử dụng trong vòng 1 tháng. Loại sản phẩm 270mg này sẽ phù hợp với người Việt Nam hơn so với dòng sản phẩm 400mg. Bởi theo khuyến cáo, cơ thể chúng ta chỉ nên bổ sung thêm Vitamin E vào khoảng 500 - 600 trong một ngày mà thôi. Vì thế mà loại 400mg sẽ khó có thể phân chia để sử dụng cho phù hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Long_SM

Chia sẻ trang này