Toàn quốc: Mua Yến Sào Nhưng Làm Thế Nào Để Biết Đó Không Phải Hàng Giả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dungptt11ctv, 12/12/2017.

  1. dungptt11ctv

    dungptt11ctv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyện thật giả hàng hóa hiện nay đã không còn lạ lẫm trong thị trường buôn bán Việt Nam, kèm theo đó là chất lượng. Cungc giá tiền đắt đỏ như vậy, nhưng dễ dành chúng ta bị gặp phải những tay buôn bất lương và mua phải thứ hàng đểu, kém chất lượng. Thử hỏi, nếu phải chi trả một số tiền lớn để mua tổ yến mà lại nhận lại sản phẩm yến giả, thì sẽ đau đớn và xót xa tiền của như thế nào. Vì thế, bài viế sau sẽ chia sẻ cho bạn cách phân biệt yến thật, giả.

    1. Điểm khác biệt thứ nhất đó là tổ yến giả sẽ có bề ngoài đẹp mắt hơn tổ yến thật.

    Vì được chế nhân tạo nên tổ yến giả trông mềm mại, nhũn nhặn, đẹp mắt hơn, còn tổ yến tự nhiên sẽ có vẻ sần sùi, thô hơn. Nhiều người khi lựa chọn tổ yến làm quà tặng sẽ có xu hướng chọn tổ yến có vẻ ngoài đẹp hơn để món quà sang trọng lại bắt mắt, nhưng vô tình tặng phải món quà giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bị vẻ bề ngoài này đánh lừa vì nghĩ nó quá đẹp và tự nhiên nên đã mua về sử dụng, khiến vừa mất tiền mà sức khỏe lại không được cải thiện.

    [​IMG]

    2. Một cách khác cũng dễ nhận ra tổ yến thật hay giả đó là ngâm vào nước

    Sau khi đem ngâm nước khoảng 30 phút sẽ có những chuyển biến khác biệt giữa tổ yến giả và tổ yến thật. Nếu nước chuyển màu đục và có mùi hắc, tổ yến rữa ra thì đó là dấu hiệu của sử dụng phẩm màu, chất phụ gia. Chắc chắn đó là tổ yến giả. Ngược lại, thì đó là tổ yến thật.

    3. Có một cách phân biệt cũng rất dễ dàng đó là đốt tổ yến

    Khi đốt tổ yến, nếu có bụi than và khói bốc lên kèm theo đó là mùi hắc, đó là dấu hiệu của chất phẩm màu, phụ gia, và phải bài trừ ngay vì đây là tổ yến giả. Ngược lại, tổ yến thật khi đốt lên sẽ cháy tự nhiên và mùi hương thơm nhẹ.

    Tìm đến người thân quen về tổ yến để tìm mua sản phẩm chính hãng. Hoặc kiên hệ với tôi để đảm bảo chất lượng của sản phẩm

    Liên hệ mua tổ yến giả rẻ mà chất lượng theo sđt: 0945150899
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungptt11ctv

Chia sẻ trang này