Mức Giá Khám Tại Bệnh Viện Tim 115 Tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 8/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh viện tim 115 TPHCM và mức giá khám khi khám vip như thế nào là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân. Hiểu rõ nhu cầu cần tìm đến bệnh viện nhân dân 115 bài viết dưới đây chúng tôi xin được tư vấn một cách chi tiết nhất.

    THÔNG TIN TỔNG QUAN BỆNH VIỆN TIM 115 TPHCM
    1. Giới thiệu sơ lược bệnh viện tim 115 TPHCM
    Đầu tiên nói về bệnh viện 115 thì trước kia nó chính là bệnh viện trực thuộc cục Quân y và được quản lý bởi Bộ Quốc Phòng. Do vậy nhiệm vụ chính của bệnh viện đó chính là thăm khám chữa trị cho bệnh nhân là nhân viên thuộc quân đội.

    Đến giai đoạn năm 1989 thì bệnh viện được trao quyền quản lý lại cho Sở y tế TPHCM. Bệnh viện khi đó hoạt động với sứ mệnh mới là phát triển đa khoa. Cố gắng tập trung để đưa bệnh viện 115 trở thành cơ sở y tế uy tín, có chất lượng hàng đầu. Mục đích phục vụ cho nhu cầu khám điều trị bệnh của người dân tại TPHCM nói riêng và cách tỉnh, khu vực lân cận nói chung.

    Một số người còn gọi bệnh viện là bệnh viện tim 115 TPHCM. Hiện tại bệnh viện đang là bệnh viện đa khoa hạng I có quy mô rất lớn. Cụ thể có đến 1700 nhân viên y tế cùng với 1600 giường bệnh.

    Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận thăm khám và chữa bệnh cho khoảng hơn 2000 lượt bệnh nhân ngoại trú cùng với khoảng 1900 bệnh nhân nội trú. Đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện đảm bảo rằng được chú trọng đào tạo chuyên môn thông qua quá trình phối hợp chặt chẽ cùng với các trường y ở khu vực thành phố.

    Cụ thể kể đến như là trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trường ĐH Y Dược TPHCM, Học viện Quân y, Trung học Quân y II, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Cán bộ Y Tế TPHCM…

    [​IMG]
    2. Các lĩnh vực khám và chữa bệnh
    Trong công tác khám chữa bệnh thì hiện tại bệnh viện tim 115 TPHCM đang áp dụng nhiều kỹ thuật chẩn đoán, can thiệp tiên tiến hiện đại. Cụ thể chúng ta có thể kể đến như là: Điều trị tình trạng đột quỵ; Phẫu thuật thần kinh; Thực hiện nong mạch vành cấp cứu; MRI tim mạch; MRI khớp;

    Đặt máy tạo nhịp tạm thời và vĩnh viễn; Can thiệp tim mạch và mạch máu DSA cấp cứu theo chương trình; Nội soi điều trị bao gồm nội soi não, tai mũi họng, soi mật tụy ngược dòng, bụng tổng quát…; Can thiệp bằng máy DSA trong việc điều trị ung thư gan, can thiệp mạch máu, cầm máu xuất huyết tiêu hóa; Mổ nội soi khớp và thay khớp…

    PHÒNG KHÁM VIP TẠI BỆNH VIỆN TIM 115 CÙNG GIÁ KHÁM DỊCH VỤ
    Bệnh viện Nhân dân 115 chính là bệnh viện đa khoa hạng I. Hiện nay bệnh viện có 5 khối mũi nhọn bao gồm: Thần kinh, Thận niệu, Ung thư, Gây mê hồi sức – Hồi sức tích cực và Tim mạch.

    Bên cạnh đó thì những chuyên khoa khác tại bệnh viện cũng được đông đảo bệnh nhân tại TPHCM nói riêng cũng như ở khu vực phía Nam tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu khám và chữa bệnh.

    Vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được nâng cao và chú trọng. Vì vậy để đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh từ ngày 16/2/2012 thì bệnh viện đã triển khai phòng khám VIP doanh nhân với nhiều dịch vụ cao cấp.

    Hệ thống phòng khám đảm bảo được thiết kế với 6 phòng khám tọa lạc tại Khu A tầng trệt. Đảm bảo rằng mang đến không gian yên tĩnh cũng như riêng tư tối đa cho bệnh nhân. Chuyên khoa tại phòng khám VIP của bệnh viện tim 115 TPHCM bao gồm: Thần kinh, Cơ xương khớp, Thận niệu và nam khoa, Tiêu hóa, Tầm soát ung thư, Khám tổng quát tầm soát bệnh mạch vành, viêm gan siêu vi…

    Và phòng khám VIP của bệnh viện Nhân dân 115 chính là dịch vụ khám bệnh hướng đến doanh nhân với mức thu nhập cao. Khi sử dụng dịch vụ phòng khám VIP bệnh nhân sẽ được hưởng hàng loạt những quyền lợi như:

    [​IMG]
    ► Được đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, trình độ cao trực tiếp thăm khám và tư vấn.

    ► Các xét nghiệm lâm sàng sẽ được ưu tiên xét nghiệm nhanh chóng.

    ► Quá trình trả kết quả có thể qua email hoặc Fax theo yêu cầu.

    ► Bệnh nhân được tư vấn sức khỏe thông qua điện thoại hoặc qua email.

    ► Được áp dụng bảo hiểm y tế trong quá trình nằm viện.

    ► Được cấp thẻ VIP với những thông tin cần thiết.

    ► Dịch vụ tại bệnh viện tim 115 TPHCM khám VIP có những gói khám bệnh tổng quát. Hoặc được thiết kế theo từng chuyên khoa chuyên sâu nhằm giúp người bệnh phát hiện bệnh nhân chóng để kịp thời điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Lưu ý rằng mức giá khám tại phòng khám VIP của bệnh viện Nhân dân 115 sẽ cao hơn so với chi phí thăm khám thông thường. Tùy thuộc vào từng hạng mục mà mức chi phí sẽ khác nhau.

    [​IMG]
    LIÊN HỆ BỆNH VIỆN TIM 115 TPHCM
    ♦ Địa chỉ: Phòng khám VIP doanh nhân bệnh viện nằm ở số 115-527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.

    ♦ Điện thoại: 38.684.53 – 0902.768.115.

    ♦ Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7h00 từ 7h30 đến 11h30 sáng và chiều từ 14h00 đến 16h00.

    Một số lời khuyên hữu ích:

    Dù phòng khám VIP tại bệnh viện Nhân dân 115 mang đến nhiều lợi ích khi thăm khám. Tuy nhiên cần lưu ý vì là khám VIP cho doanh nhân nên mức giá khá cao, không phải bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng.

    Đồng thời vẫn còn hạn chế thời gian thăm khám chỉ khám và chữa trị trong giờ hành chính. Điều này gây bất tiện đối với những người có công việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian khám ban ngày.

    Do vậy nếu bạn không có thời gian trong việc đi khám bệnh mà đặc biệt là nhân viên văn phòng thì có thể tìm đến những phòng khám tư nhân chất lượng ở địa bàn TPHCM. Và Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chính là một trong số các địa chỉ mà bạn có thể an tâm tìm đến.

    Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám và điều trị. Hơn nữa mức chi phí được công khai niêm yết rõ ràng và phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân. Đồng thời phòng khám còn có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này