Toàn quốc: Mực Lá Bao Nhiêu 1kg? Mua Mực Lá Ở Đâu Ngon?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cá Mú Đỏ, 5/8/2022.

  1. Cá Mú Đỏ

    Cá Mú Đỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mực lá bao nhiêu 1kg? Mua mực lá ở đâu ngon? Đây là hàng loạt những câu hỏi xoay quanh loại thực phẩm khiến nhiều người "say đắm" này. Để hiểu rõ hơn về loại mực này cũng như biết được giá của mực là bao nhiêu và địa chỉ mua mực ngon thì các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    [​IMG]
    Mực lá là mực gì?

    Mực lá là một loại mực có tên khoa học là Sepioteuthis lessoniana, thuộc bộ Myopsida, phân họ Labeoninae, thuộc loài S. lessoniana, lớp cao hơn: Sepioteuthis, giới Animalia. Không giống những loại mực khác, mực lá có vây dày hình bầu dục khỏe mở rộng xung quanh gần như toàn bộ lớp áo. Kích thước của chúng có thể lên tới 38cm và trọng lượng tối đa 1,8kg.

    Mực lá được tìm thấy nhiều nhất ở vùng biển ôn đới và nhiệt đới của Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Trong những năm gần đây thì cũng đã du nhập vào Địa Trung Hải. Chúng sống chủ yêu ở gần bờ biển, tảng đá và các rạn san hô.

    Ở nước ta, mực lá tập trung nhiều ở các vùng biển Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Quý, Phú Quốc,... Đây cũng được đánh giá là loại mực ngon nhất trong số các loại mực.

    Thịt của mực lá là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích bởi chúng dày, giòn ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó giá trị dinh dưỡng của loại mực này cũng vô cùng cao và mang đến những công dụng tuyệt vời không phải loại mực nào cũng có.

    Ăn mực lá có tốt không?

    Như đã nói ở trên, thịt của mực lá không chỉ mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng mà còn rất giàu dinh dưỡng như protein, canxi, kali, vitamin,... mang đến những công dụng tuyệt vời có thể kể đến như:

    + Ngăn ngừa bệnh ung thư

    + Cung cấp năng lượng cho cơ thể

    + Giảm triệu chứng đau nửa đầu

    + Hạn chế căn bệnh loãng xương ở người cao tuổi

    + Ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi

    + Tăng khả năng phát triển của xương

    + Giảm thiểu các căn bệnh liên quan đến hệ thần kinh

    Mực lá bao nhiêu 1kg?

    Hiện nay trên thị trường mực lá được bán với nhiều loại khác nhau với mức giá khác nhau. Điều đó đã dấy lên sự hoang mang trong lòng người tiêu dùng. Sở dĩ mức giá khác nhau là do kích thước, chất lượng của sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên cũng có một số cơ sở lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán sản phẩm giá cao nhưng chất lượng không tương xứng.

    Hiện nay mức giá của mực lá chuẩn loại 1 sẽ dao động trong khoảng 400.000 - 500.000đ/kg với kích thước 1 con/kg tùy vào chất lượng, xuất xứ của sản phẩm.

    Khi đi mua hàng, nếu bạn thấy mức giá nhà cung cấp đưa ra thấp hơn nhiều hoặc cao hơn so với mức giá trung bình thì có thể cân nhắc kỹ càng trước khi mua nhé!

    Địa chỉ mua mực lá ngon:

    > Mực lá mi nơ đảo Phú Quý: https://camudo.com/products/muc-la-mi-no-dao-phu-quy

    > Mực lá mi nơ đảo Phú Quốc: https://camudo.com/products/muc-la-mi-no-dao-phu-quoc

    Mua mực lá ở đâu ngon?

    Mua mực lá ở đâu ngon, chất lượng? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người tiêu dùng. Như đã nói ở trên, việc có nhiều cơ sở bán mực lá với nhiều mức giá khác nhau đã phần nào làm khách hàng cảm thấy hoang mang. Vậy nên để chắc chắn nhất, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng để mua hàng.

    Cá Mú Đỏ là một trong những đơn vị cung cấp mực lá ngon uy tín hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết về mức giá và chất lượng của sản phẩm, cùng với đó là sản phẩm luôn đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 091.715.88.86

    Địa chỉ: 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Email: camudolyson@gmail.com

    Website: camudo.com

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mực lá bao nhiêu 1kg và mua mực lá ở đâu ngon rồi. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về mực lá cũng như đưa ra được lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cá Mú Đỏ

Chia sẻ trang này