Toàn quốc: Mực một nắng Quảng Bình 370k/1kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi babel0ve, 30/7/2014.

  1. babel0ve

    babel0ve Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2011
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Giá: 370.000 đ/kg
    Hotline: 0962.904.606
    Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
    Khuyến mãi khủng cho khách hàng mua với số lượng lớn

    Tham khảo tại website: mucmotnangqb.com
    Giới thiệu về Mực Một Nắng Quảng Bình
    Khi nhắc đến những loại đặc sản của biển không thể không nhắc đến một món ăn, món quà đặc biệt của biển mà không phải nơi nào cũng có và với rất nhiều người loại đặc sản này mới chỉ được nghe tên chứ chưa từng được nếm và nhấm nháp hương vị đặc biệt hấp dẫn của nó, đó chính là Mực Một Nắng Quảng Bình.
    [​IMG]
    ​​
    Mực Một Nắng là gì?

    Mực Một Nắng thực chất là con mực tươi, chủ yếu là mực ống được đánh bắt ngay tại biển và chế biến, phơi qua một ngày nắng to trên biển khơi, sau đó đem vào bảo quản trong kho lạnh, nó vừa mang vị giòn, ngọt, đậm đà của mực tươi, cũng như pha trộn thêm một chút dai, mằn mặn, càng ăn thì vị ngọt của con mực càng thấm vào từng bộ phận vị giác của thực khách khiến người ăn không thể cầm lòng mà tiếp tục thưởng thức hương vị của món ăn Mực Một Nắng.
    [​IMG]​​
    Mực Một Nắng Quảng Bình có gì đặc biệt?

    Nếu như Mực Một Nắng làm từ mực tươi thì cần gì phải ăn Mực Một Nắng ở Quảng Bình? ở vùng biển nào chẳng có mực tươi?

    Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin nói sơ qua một chút về điểm đặc biệt của vùng biển Việt Nam. Với bờ biển trải dài trên 3000km, qua nhiều vĩ tuyến khác nhau khiến cho sự phân bố của các dòng hải lưu trong vùng biển Việt Nam ảnh hưởng rõ rệt đến chất lượng nước. Vùng biển miền Bắc có nồng độ muối trong nước khá cao và càng tiến về phương Nam thì nồng độ muối càng giảm, khiến cho hải sản của ba miền có sự phân hóa và cũng như mùi vị khác nhau.
    [​IMG]​​

    Đối với những thực khách sành ăn khi ăn một món hải sản chưa qua nêm nấu gia vị đều có thể nói rõ loại hải sản đó đến từ vùng biển nào dựa trên độ mặn của nó và chỉ cần hỏi những lữ khách đã từng lang thang khám phá non nước Việt Nam, từng thưởng thức rất nhiều món ngon vật lạ của đất nước thì họ có thể nói cho bạn biết rằng hải sản ngon nhất là những loại được đánh bắt ở vùng biển Cửa Lò (Nghệ An) cho đến vùng biển Lăng Cô (Huế), đặc biệt là vùng biển Nhật Lệ (Quảng Bình), do những loại hải sản ở vùng biển này có độ mặn phù hợp, vừa phải, không mặn như hải sản ở phía Bắc hay nhạt như ở phương Nam.

    Do đó Mực Một Nắng Quảng Bình mang đầy đủ vị ngon của vùng biển này, với độ mặn vừa phải, kèm thêm cái nắng to, gay gắt đến “cháy da cháy thịt” của vùng đất miền Trung, hai điều kiện đặc biệt đó cộng hưởng với với nhau tạo nên món Mực Một Nắng tuyệt ngon mà không phải nơi nào cũng có thể sản xuất được.

    Mua Mực Một Nắng ở đâu tại Hà Nội?

    Đối với các thực khách phía bắc và đặc biệt là tại Hà Nội không có điều kiện đến tận miền Trung để thưởng thức món ăn tuyệt ngon Mực Một Nắng, thì hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp đặc sản Mực Một Nắng tại Hà Nội với giá cả rất phải chăng, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay khách hàng.
    [​IMG]​​
    Sản phẩm của chúng tôi sau khi được chế biến ngay trên đội ghe của Quảng Bình thì được đóng gói, hút chân không và bảo quản trong kho lạnh, sau đó chuyển ngay ra Hà Nội với số lượng có hạn để đảm bảo chất lượng chuẩn nhất chứ không chú trọng vào số lượng. Đặc biệt chúng tôi đã thiết lập hệ thống vận chuyển hàng Online miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, những khu vực khác sẽ tùy theo vị trí để tính thêm một chút chi phí trong quá trình chuyên chở.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babel0ve
  2. Me_moka

    Me_moka

    Tham gia:
    19/4/2014
    Bài viết:
    10,001
    Đã được thích:
    1,148
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mực một nắng Quảng Bình 370k/1kg

    Nhìn mực này moi gọi là mực một nắng chứ,ngon ngọt thịt và lại ngon
     
    babel0ve thích bài này.
  3. babel0ve

    babel0ve Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/6/2011
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mực một nắng Quảng Bình 370k/1kg

    chuẩn đó mẹ mực ăn rất ngon và ngọt thịt
     

Chia sẻ trang này