Toàn quốc: Mực Ống Bao Nhiêu 1kg?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cá Mú Đỏ, 5/8/2022.

  1. Cá Mú Đỏ

    Cá Mú Đỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mực ống là một loại mực được rất nhiều người yêu thích bởi thịt của chúng săn chắc, dày, ngọt và có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Mực ống bao nhiêu 1kg là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Để giúp các bạn hóa giải nỗi băn khoăn ấy, mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

    [​IMG]
    Mực ống là gì?

    Mực ống được người tiêu dùng đánh giá là loại mực ngon nhất trong họ nhà mực. Chúng mang đến hương vị giòn, dai, ngọt và thơm tự nhiên khi thưởng thức. Chúng sống ở vùng nước biển có độ mặn vừa phải. Ở Việt Nam, vùng biển được đánh giá là có độ mặt tốt nhất là vùng biển miền Trung như Cửa Lò, Nhật Lệ, Phan Thiết,...

    Thân của mực ống tròn, dài trông như một chiếc ống, đuôi mỏng và vây ngắn hơn so với mực lá. Mực ống có 8 chiếc râu nhỏ và 2 chiếc xúc tu dài giúp chúng có thể nhận biết và săn bắt con mồi một cách dễ dàng. Trên thân của mực có những đốm nhỏ li ti màu hồng hay còn được gọi là "mi nơ", mắt trong suốt.

    Môi trường sống của mực ống là ở các cửa sông, biển sâu và những vùng nước ngoài khơi. Còn ở những vùng nước lớn thì chúng thường không xuất hiện vì đây là nơi không có chỗ cho chúng ẩn náu.
    Mùa mực ống to và ngon nhất thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5. Và theo kinh nghiệm của các ngư dân thì tháng 3 mực sẽ sinh sản, còn tháng 7, 8 sẽ đánh bắt được.

    Ăn mực ống có tốt không?

    Cũng tương tự như các loại hải sản biển khác, mực ống cũng là một loại thực phẩm rất giàu sinh dưỡng. Đa phần đều là các dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể. Một số có thể kể đến như: protein, canxi, vitamin, kali,... Cùng với đó là những công dụng tuyệt vời như:

    + Giảm nguy cơ bị đột quỵ

    + Ngăn ngừa ung thư

    + Ngăn ngừa bệnh viêm khớp

    + Điều hòa huyết áp

    Mực ống bao nhiêu 1kg?

    Hiện nay trên thị trường mực ống được bán với nhiều loại khác nhau với mức giá khác nhau. Điều đó đã dấy lên sự hoang mang trong lòng người tiêu dùng. Sở dĩ mức giá khác nhau là do kích thước, chất lượng của sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên cũng có một số cơ sở lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán sản phẩm giá cao nhưng chất lượng không tương xứng.

    Hiện nay mức giá của mực ống chuẩn loại 1 sẽ dao động trong khoảng 400.000 - 500.000đ/kg với kích thước 1 con/kg tùy vào chất lượng, xuất xứ của sản phẩm.

    Khi đi mua hàng, nếu bạn thấy mức giá nhà cung cấp đưa ra thấp hơn nhiều hoặc cao hơn so với mức giá trung bình thì có thể cân nhắc kỹ càng trước khi mua nhé!

    > Link mua mực ống ngon loại 1: https://camudo.com/products/muc-ong-mi-no

    Địa chỉ mua mực ống ngon ở Hà Nội

    Như đã nói ở trên, việc có nhiều cơ sở bán mực ống với nhiều mức giá khác nhau đã phần nào làm khách hàng cảm thấy hoang mang. Vậy nên để chắc chắn nhất, bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng để mua hàng.

    Cá Mú Đỏ là một trong những đơn vị cung cấp mực ống ngon uy tín hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết về mức giá và chất lượng của sản phẩm, cùng với đó là sản phẩm luôn đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 091.715.88.86

    Địa chỉ: 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Email: camudolyson@gmail.com

    Website: camudo.com

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mực ống bao nhiêu 1kg và mua mực lá ở đâu ngon rồi. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về mực lá cũng như đưa ra được lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cá Mú Đỏ

Chia sẻ trang này