Mục Tiêu Hàng Đầu Của Manchester United Trên Thị Trường Chuyển Nhượng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ngocnhi1512, 17/6/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Sau khi chia tay với Zlatan Ibrahimovic, Man United hiện nay đang tích cực đẩy mạnh tiến độ đàm phán thương vụ Alvaro Morata của Real Madrid để bổ sung cho vị trí tiền đạo còn trống. Tuy nhiên điều này có vẻ gặp khá nhiều khó khăn khi Real không chịu nhả người và liên tục làm khó M.U với một mức giá cao ngất trên thị trường tuyển dụng.

    Theo thông tin từ The Sun, Ban lãnh đạo câu lạc bộ bóng đá Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Morata. Anh sẽ được hưởng mức lương 350.000 bảng/ tuần nếu gia nhập đội bóng chủ nhà sân Old Trafford. Tuy nhiên phía Câu lạc bộ Real khẳng định chỉ đồng ý chuyển nhượng tiền đạo này với mức giá 90 triệu bảng. Như vậy nếu vẫn quyết tâm chiêu mộ Morata về sân Old Trafford thì Manchester United sẽ phải tiêu tốn đến 180 triệu bảng. Một con số không nhỏ so với mức giá sàn trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

    [​IMG]

    Phía Morata, anh cũng đã cử đại diện của mình đến gặp BLĐ Real để đàm phán và thương lượng, tuy nhiên Real vẫn một mực quyết tâm bán tiền đạo của mình với mức giá cao nhất.

    Vào mùa hè năm ngoài, M.U cũng đã từng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng khi mua Paul Pogba từ Juventus với mức giá 89 triệu bảng. Chủ tịch Perez hiểu rõ Câu lạc bộ bóng đá Man United và Huấn luyện viên Mourinho đang rất khát một tiền đạo như Morata nên ông thẳng thắn tuyên bố với đội bóng “Quỷ đỏ” rằng Real sẽ không bán cầu thủ của mình với mức giá thấp hơn Pogba.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này