Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cauvongtinhyeu, 10/2/2014.

  1. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    hu hu , 2 hôm nay nghỉ tập tành, cả tuần rồi mình ăn uống bét nhè, phá giới ầm ầm, hôm nay quay lại máng lợn cũ đây nàng ơi,,...Vào đọc lại để lấy tinh thần đây nàng ạ
     
    Đang tải...


  2. mebeocuaTin

    mebeocuaTin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    3,799
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Hôm qua chủ nhật ở nhà vừa tổng vệ sinh, mệt lử nhưng hình như cũng thấy ngồi nó gọn đi một tẹo, khác với việc ngồi ì cả ngày bên cái máy tính. Từ giờ có lẽ phải dọn dẹp nhà của thường xuyên, vừa đẹp nhà, vừa đẹp mình, nhỉ?
     
  3. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    hôm qua e thì rửa được mỗi cái cửa chính, còn lại nhà lại bẩn rồi, trưa nay định về dọn nhà thì trời mưa,...keke.
     
  4. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Hãy bắt đầu giảm cân từ những thay đổi nhỏ nhất

    Sự thật là đôi khi chỉ cần bạn thay đổi một vài thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày là đã có thể giảm cân hiệu quả mà không hề tốn kém thời gian và chi phí.

    Có thể nói rằng: Cách giảm cân siêu nhanh và siêu tiết kiệm luôn bắt nguồn từ những thay đổi nhỏ nhất trong thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày của bạn. Đơn giản như chỉ cần bạn nhai kỹ hơn một chút khi ăn, tự chuẩn bị đồ ăn vặt....Chính vì thế sự thay đổi này luôn thực sự rất cần thiết cho bất kỳ người nào khi muốn giảm cân để sở hữu một thân hình chuẩn.



    1. Hãy uống nước ngay cả khi bạn không khát
    [​IMG]

    Nước là một phần tất yếu của cuộc sống, nó không những tốt cho sức khỏe của bạn, giúp giải độc cơ thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh mà còn đặc biệt quan trọn trong việc giảm cân. Hơn thế nữa, uống đủ nước sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường tuần hoàn và tránh bị đầy hơi. Vì thế hãy chăm chỉ uống nước ngay cả khi bạn không cảm thấy khát.


    2. Đi bằng cầu thang bộ khi có thể

    Nếu không có nhiều thời gian để đến các phòng tập hay tham gia vào những hoạt động rèn luyện cơ thể khác thì bạn có thể thay thế chúng bằng các bài tập với việc leo cầu thang bộ. Dù ở nhà hay ở nơi công cộng thì việc rranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi luôn giúp bạn nhanh chóng đạt được mục đích giảm cân.


    3. Nhai kỹ hơn một chút khi ăn

    Có một sự thật vô cùng thú vị đó là việc nhai kỹ cũng là một cách để bạn giảm đi cân nặng cơ thể đáng kể. Bởi vì: Não của bạn cần tới 20 phút để nhận biết mình đã no. Do đó, bạn thường sẽ nạp một lượng nhiều hơn cơ thể cần nếu ăn quá nhanh. Vì thế, hãy nhai thật chậm và kỹ để tránh tăng cân ngoài ý muốn nhé.


    4. Không vừa xem tivi vừa ăn

    Khi bạn thực hiện hai việc cùng một lúc bạn sẽ rất khó tập trung, và có thể bạn đã no những vẫn tiếp tục ăn bởi vì lúc này hành động đó có thể là do vô thức. Nếu muốn tốt cho việc giảm cân thì bạn chỉ nên tập trung ăn trong phòng bếp thôi nhé.


    5. Tự chuẩn bị đồ ăn vặt

    Thức ăn nhanh chứa nhiều đường và chất béo là lý do khiến bạn tăng cân không kiểm soát. Vì vậy, bạn nên ăn những thứ do mình chuẩn bị sẵn để đảm bảo sức khỏe nhé.


    6. Tránh ăn cả gói thức ăn sẵn

    Nếu bạn có thói quen sử dụng thức ăn sẵn thì bạn nên hạn chế chúng, bời vì những đồ ăn sẵn thường chứa nhiều chất béo và không tốt cho cân nặng của bạn. Nếu không thì bạn cũng không nên ăn cả gói, mà hãy đổ chúng ra bát và chỉ ăn một lượng phù hợp mà thôi. Bởi vì bạn sẽ không thể biết chính xác được khẩu phần và lượng calo tiêu thụ khi ăn hết cả gói.
     
    mebeocuaTin thích bài này.
  5. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    hôm nay dậy sớm, tinh thần khá phấn chấn......đọc 1 bài báo về g.c để lấy động lực....
    và giờ thì đi uống 1 cốc nước to nào
     
    mebeocuaTin thích bài này.
  6. tảo lục

    tảo lục Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    vào đây nghiên cứu nào... ,........
     
  7. thanhanpestcontrol

    thanhanpestcontrol Diệt Mối | Diệt Muỗi

    Tham gia:
    1/2/2014
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Mình thì đang muốn béo lên... hị hị hom hem lắm rồi :)
     
  8. mebeocuaTin

    mebeocuaTin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    3,799
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Để xen nào, xem mình đã thực hiện được gì chưa?
    Ăn thì siêu nhanh, toàn vừa ăn vừa đọc báo mạng hoặc xem ti vi
    Quá lười uống nước, thậm chí có ngày chẳng uống hụm nào
    Được cái hôm nay đã tự chuẩn bị đồ ăn....
    Thảo nào, mình béo..
    Thay đổi thôi, khó nhất chắc là ăn chậm, thói quen rồi, ăn chậm chẳng thấy ngon gì cả... hic
     
  9. thanhanpestcontrol

    thanhanpestcontrol Diệt Mối | Diệt Muỗi

    Tham gia:
    1/2/2014
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Người ta bảo là vừa ăn mà vừa độc báo, xem tivi là hại lắm đấy ạ

     
  10. mebeocuaTin

    mebeocuaTin Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2011
    Bài viết:
    3,799
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Hic, biết vậy mẹ nó ạ,
    nhưng mà đó là thói quen roài, khó điều chỉnh lắm!!!!!!!!
     
  11. thanhanpestcontrol

    thanhanpestcontrol Diệt Mối | Diệt Muỗi

    Tham gia:
    1/2/2014
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Em thì cứ tập trung vào chuyên môn:)

     
  12. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Ôi, e thì ăn quá nhiều đồ ngọt, hay ăn vặt, rồi lười uống nước, lười vận động...òa òa....
     
  13. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Những dấu hiệu cho thấy bạn nên giảm cân

    Bạn nên tìm một giải pháp để kiểm soát cân nặng của minh nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu sau


    Lười vận động

    [​IMG]

    Tăng cân luôn khiến bạn mệt mỏi, uể oải… Chính lý do này khiến bạn ngại vận động và điều này càng làm mức độ béo phì tăng cao. Khi ấy, việc giảm cân của bạn đã ở mức báo động và cấp thiết.

    Mặc quần áo thấy chật

    [​IMG]

    Biểu hiện đầu tiên là khi bạn mặc những bộ quần áo trước đây nhưng cảm thấy rất chật, cơ thể bạn đã quá sức chịu đựng của chúng hoặc bạn có thể vẫn mặc vừa nhưng khi vận động bạn thấy không thoải mái và chúng có nguy cơ “bùng nổ” khi nào không hay.

    Nhận xét của những người xung quanh


    Có nhiều trường hợp, người tăng cân không nhận ra những thay đổi về cân nặng của mình. Nhưng đến một lúc bạn bè, người thân trong gia đình đưa ra nhận xét “sao dạo này mập thế”, “dạo này ăn gì mà đẫy đà thế”… thì bạn nên biết rằng mình đang có vấn đề về cân nặng.

    Vùng mỡ xuất hiện

    [​IMG]
    Bạn thừa cân cũng đồng nghĩa với việc mỡ tập trung ở một số vùng trên cơ thể. Thông thường mỡ tập trung chủ yếu ở eo, đùi, mông, cánh tay… nhưng nhiều nhất vẫn là ở vùng bụng. Bạn có thể nhận ra mức độ thừa cân của mình nếu vòng bụng xuất hiện các ngấn mỡ khi bạn ngồi.

    Thèm ăn

    Cảm giác thèm ăn hay ăn không no là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang trong tình trạng thừa cân. Hoặc bạn ăn mãi chẳng no, thường xuyên có cảm giác thèm ăn thì có thể đó là một dấu hiệu cảnh báo về cân nặng của bạn đang có xu hướng tăng không phanh.
     
  14. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Òa òa, mình đủ cả 5 tiêu chí trên....Ôi g.c,. g.c thui
     
  15. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Mặt nạ dưỡng sáng cho da dầu

    Hãy chăm sóc đúng cách để làn da dầu của bạn thanh sạch, mềm mịn và sáng đẹp hơn!

    Da dầu luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên làn da dầu cũng có thế mạnh riêng. Ưu điểm của da dầu là hạn chế được hiện tượng da nhăn nheo lão hóa. Song da dầu cần nhiều sự quan tâm, chăm sóc. Da có tuyến dầu phát triển thường bắt bụi bẩn nên dễ nổi mụn hơn hẳn so với các loại da khác.

    Đối với làn da nhờn, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

    - Bạn luôn nên giữ da sạch, đi đường nên che chắn bằng kính và khẩu trang. Giặt khẩu trang, ga gối thường xuyên.

    -Thực hiện quá trình làm sạch sâu bằng nước ấm nóng mỗi tuần vài lần.

    - Không nên dùng hóa mỹ phẩm có chứa hương liệu và phẩm màu

    - Không nên dùng xà phòng để rửa mặt vì nó có tính kiềm cao, sẽ gây ảnh hưởng vả làm tổn thương tới làn da của bạn.

    - Nếu có thể, bạn hãy làm sạch mặt 3 lần mỗi ngày bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

    - Buổi tối hãy sử dụng nước ấm rửa mặt để gột bỏ bụi bẩn. Sau đó hạ dần nhiệt độ của nước và kết thúc bằng việc tráng mặt bằng nước lạnh.

    Sau đây là một số loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp da điều tiết chất nhờn và khiến da sáng mịn, căng bóng!

    1. Mặt nạ táo, mật ong

    Bạn hãy xay nát 1/4 trái táo cho thật nhuyễn. Rồi sau đó, bạn thêm vào 3 thìa mật ong nguyên chất không đường, trộn đều.

    Rửa mặt sạch, đắp mặt nạ vừa thực hiện trong vòng 15-20 phút.

    Xả sạch mặt nạ bằng nước ấm và cân bằng da với nước hoa hồng.

    Dưỡng chất trong táo tốt cho da nhờn

    2. Mặt nạ nước chanh, yến mạch


    Loại mặt nạ yến mạch, nước chanh rất tốt cho làn da nhờn. Mặt nạ này nhẹ nhàng lấy sạch chất bẩn, dầu nhờn nhưng không làm khô da. Thêm vào đó, các dưỡng chất trong yến mạch và vitamin C sẽ nuôi da sáng khỏe, mềm mại.

    Trước tiên, bạn ngâm yến mạch trong chút nước ấm để yến mạch mềm ra. Sau đó bạn cho thêm 6 -8 giọt chanh tươi vào hỗn hợp, trộn đều.

    Rửa mặt bằng nước ấm, đắp mặt nạ lên trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Bạn có thể thực hiện loại mặt nạ mỗi tuần 2 lần.

    3. Mặt nạ dưa chuột, trứng

    Loại mặt nạ này rất mát và cung cấp đủ độ ẩm cho da nhờn thừa dầu thiếu nước. Ngoài ra, nó cũng giàu vitamin C cho da căng mịn, trắng sáng.

    Bạn cần chuẩn bị nửa trái dưa chuột xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Sau đó cho thêm 1 thìa nước chanh và 1 thìa lá bạc xay nát. Cuối cùng trộn thêm vào hỗn hợp 1 lòng trắng trứng gà để tạo độ sền sệt. Cho hỗn hợp mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trong 10 phút.

    Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên khoảng 15 – 20 phút. Xả sạch mặt.

    4. Mặt nạ chuối, mật ong, cam

    Bạn lấy 1 trái chuối nên chọn chuối thật chín, xay hoặc dầm nát trong một chiếc bát nhỏ. Thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh hoặc nước cam. Trộn đều những thành phần trên với nhau.

    Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên trong vòng 15 – 20 phút.

    5. Mặt nạ sữa chua, dâu

    Loại mặt nạ này giúp thanh tẩy, khiến làn da bạn tươi sáng, rạng rỡ hơn hàng ngày. Dưỡng chất dồi dào có trong dâu và sữa chua không chỉ khiến mặt bớt nhờn mà còn nuôi da hồng hào, mềm mại và có độ đàn hồi tốt.

    Bạn hãy xay nát 4 trái dâu chín mọng rồi trút ra một chiếc bát sạch. Cho một thìa mật ong vào rồi dùng cây đánh trứng đánh đều hỗn hợp trong vòng 5 phút.

    Để hỗn hợp và ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đắp lên khuôn mặt đã được rửa sạch trong 20 phút rồi xả lại bằng nước ấm.

    Đắp mặt nạ thường xuyên để duy trì làn da thanh sạch, sáng mịn
     
  16. rossie2014

    rossie2014 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    em thấy bên trung tâm yoga 135 bùi thị xuân có lớp hot yoga để giảm cân đấy ạ, ko biết có mẹ nào thử qua chưa @@
     
  17. cauvongtinhyeu

    cauvongtinhyeu Vui chơi-chém gió...^^!

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    9,702
    Đã được thích:
    4,559
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    sáng nay nhảy lên cân kẹo, đã về mốc 60kg, ui mừng tóa...hức hức
     
  18. viet_ha0090

    viet_ha0090 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/9/2013
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    chúc mừng mẹ nó. Hức, e từ lúc đi làm cân tăng vèo vèo, bi h cũng chạm mốc 60 rồi, e cũng đặt mục tiêu giảm xuống 5kg. Cơ mà k hiểu sao mỗi lần hô khẩu hiệu xong là tuần sau bị tăng cân *oa oa oa*
     
  19. Mom'sBi

    Mom'sBi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    3,046
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Đạt được mục tiêu chưa nàng ơi :)
     
  20. hoangyen38

    hoangyen38 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2013
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mục tiêu tháng tới: giảm 3kg

    Cùng mục tiêu 60kg đây cauvongtinhyeu ơi, bạn thì đạt rồi còn mình đang chiến đây.
    Chúc mừng mẹ nó.
    Kế hoạch tiếp theo xuống bao nhiu cân đó?
     

Chia sẻ trang này