Mục Tiêu Và Nguyên Tắc Hàng Đầu Trong Việc Điều Trị Căn Bệnh Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 25/10/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Để có thể điều trị bệnh gút một cách hiệu quả thì cần phải tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị sau đây:
    • Cần phải chống lại tốt những cơn viêm khớp ở các giai đoạn gút cấp tính.
    • Cần hạ nồng độ acid uric trong máu xuống, để có thể đề phòng và ngăn ngừa những cơn đau gút tái phát, và sâu xa hơn đó là ngăn ngừa từ sớm những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh gút.
    • Điều trị các bệnh lý nền có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút như các bệnh về rối loạn chuyển hóa, tăng huyết áp, béo phì, mỡ máu, đường huyết....
    • Cần phải điều trị giảm đau gút và giảm tình trạng viêm khớp do các cơn đau gút cấp gây ra trước tiên, rồi sau đó mới tính đến hướng điều trị lâu dài, hiệu quả sau: đó chính là sử dụng thuốc uống hạ acid uric máu.
    • Khi mắc bệnh gút thì người bệnh cần phải kiêng trì điều trị bệnh, và cần thường xuyên kiểm tra nồng độ acid uric máu và kiểm tra chức năng của thận để đảm bảo rằng thận vẫn đang đào thải tốt acid uric máu.
    • Bên cạnh đó thì cũng cần thay đổi lối sống của chính bản thân, cần phải tránh những buổi ăn nhậu, tránh rượu, bia, thuốc lá nếu không muốn bệnh gút của bản thân ngày một nặng hơn.
    Mục tiêu và nguyên tắc hàng đầu trong việc điều trị căn bệnh gút-1.jpg

    Mục tiêu và hỗ trợ điều trị căn bệnh gút mãn tính

    Mục tiêu của việc điều trị bệnh gút https://hoangphucpharma.com/trieu-chung-cua-benh-gut/ giai đoạn mãn tính đó chính là hạ acid uric máu xuống càng thấp càng tốt, để có thể phòng tránh biến chứng suy thận.

    Nếu có những tổn thương thận xảy ra, như những bệnh sỏi thận, suy thận, viêm thận kế… thì tiên lượng và độ nặng của bệnh gút sẽ tăng lên theo diễn tiến nặng của bệnh thận. Ở giai đoạn mãn tính thì bệnh sẽ làm hình thành một số cục u (hạt tophi) ngày càng to, gây cản trở tầm hoạt động của xương khớp và nếu hạt tophi quá to và có nguy cơ bị vỡ ra, thì bác sĩ sẽ phải chỉ định cho người bệnh thực hiện phẫu thuật cắt hạt tophi.

    Những người điều trị bệnh gút thường phải chịu lẫn quẫn giữa vòng xoáy dùng thuốc điều trị gút, điều trị giảm acid uric và giảm đau gút, kèm theo đó là nỗi lo lắng về những tác dụng phụ của những loại thuốc tây điều trị bệnh gút gây ra.

    Do đó, để có thể khắc phục được phần nào về nỗi lo này thì hiện nay nhiều người bệnh gút cũng được khuyên là nên sử dụng kết hợp, hoặc chuyển hướng điều trị qua sử dụng các loại thảo dược Đông y để điều trị bệnh gút từ căn nguyên và đồng thời hạn chế được những tác dụng phụ của căn bệnh gút gây ra.

    Mục tiêu và nguyên tắc hàng đầu trong việc điều trị căn bệnh gút-2.jpg

    Là một sản phẩm được ứng dụng từ mục tiêu sử dụng thảo dược an toàn để giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút, viên uống Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ được điều chế với dạng viên nang uống. Sản phẩm được điều chế từ nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên, có công dụng giúp hỗ trợ hạ acid uric, giúp hỗ trợ giảm nồng độ acid uric trong máu, để từ đó hỗ trợ làm giảm những triệu chứng mà bệnh gút gây nên cho xương khớp và cơ thể, như giảm đau, giảm sưng viêm khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. anphatglass

    anphatglass Thành viên mới

    Tham gia:
    16/7/2020
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết có nhiều thông tin hay cho căn bệnh khó chịu này. Cần phải tư vấn ngay cho ông nội mới được dạo này ông hay đau quá
     
  3. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn đã đọc bài, tham khảo
     

Chia sẻ trang này