Mùi Hương Đàn Ông Làm Phụ Nữ Nghiêng Ngả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tạo nên sự hấp dẫn từ mùi hương cơ thể cũng là cách để các quý ông nhanh chóng “ghi điểm” đối với bạn tình của mình. Đương nhiên, phái nữ cũng sẽ có ấn tượng tốt với những mùi hương đàn ông dễ chịu. Điều này, cho thấy người đàn ông bên cạnh bạn rất biết chăm sóc bản thân, biết cách tạo hình tượng và luôn có được diện mạo hút hồn mọi cô gái. Vậy, các nàng thường sẽ bị cuốn hút bởi những mùi hương nào trên cơ thể đàn ông? Cùng xem ngay các chia sẻ bên dưới nhé!

    NHỮNG MÙI HƯƠNG SIÊU HẤP DẪN CỦA ĐÀN ÔNG
    Sức hấp dẫn đàn ông phần lớn quyết định bởi mùi hương trên cơ thể. Trong đó, có khá nhiều vị trí để các quý ông chăm chuốt và tạo nên cảm giác hứng thú với phái đẹp. Cụ thể:

    Mùi hương của mái tóc
    Bạn sẽ khó có thể tự tin với một mái tóc bết dính, dầu nhờn và có mùi mồ hôi phải không. Đó chỉ là cảm nhận về phía bạn, còn với nữ giới, họ sẽ thấy thiếu thiện cảm với những chàng trai không biết chăm sóc bản thân. Vì thế, các quý ông của chúng ta nên chú ý việc lựa chọn dầu gội phù hợp, loại keo vuốt tóc có mùi hương dễ chịu,… Đây chính là những phụ kiện cần thiết để mái tóc của mình thêm sạch sẽ và bóng mượt.

    [​IMG]
    Mùi nước hoa
    Nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa không thua kém gì chị em phụ nữ. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những mùi nước hoa dịu nhẹ, nồng nàn, nhưng phải đúng chuẩn đàn ông. Đặc biệt, hãy chú ý mua những chai nước hoa có khả năng lưu hương lâu, giúp bạn tăng sự tự tin khi ở gần phái đẹp.

    Hơn nữa, nước hoa cũng được xem là một trong những “tuyệt chiêu” giúp lấn áp mùi cơ thể, đặc biệt là trong ngày hè oi ả. Bạn có thể dùng nước hoa để xịt lên hai cổ tay, hai bên tai, quần áo, mu bàn tay,…

    Mùi thơm tự nhiên
    Có những chị em thường bị dị ứng với mùi nước hoa hoặc các sản phẩm tạo mùi khác. Ngược lại, họ rất thích mùi thơm tự nhiên của người đàn ông. Đơn giản, chàng chỉ cần luôn sạch sẽ, thơm mát đúng chuẩn mùi cơ thể là được, không cần phải cầu kỳ với các loại nước hoa, keo xịt hay dầu gội.

    Mùi hương nhẹ nhàng từ quần áo
    Mùi hương nhẹ nhàng từ quần áo cũng được xem là “điểm cộng” dành cho những quý ông biết chăm chuốt bản thân. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các loại dầu xả quần áo có độ lưu hương cao, xịt nhẹ nhàng một loại nước hoa tự nhiên, sữa tắm dành cho phái mạnh,… Chắc chắn, các nàng sẽ vô cùng thiện cảm và bị kích thích khi gần một người đàn ông thơm tho, sạch sẽ như vậy đấy.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    những vẫn thua mùi tiền :(((((
     

Chia sẻ trang này