Thông tin: Mụn Cóc Sinh Dục Ảnh Hưởng Tới Hạnh Phúc Gia Đình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi doannhung92, 20/5/2019.

  1. doannhung92

    doannhung92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    3
    Một trong những bệnh tình dục nhiều người không để ý tới đó là mụn cóc sinh dục. Bệnh thường có xu hướng lân lan nhanh cho du bạn có sử dụng các phương pháp bảo vệ. Thời gian ủ bệnh từ 1-8 tháng khiến người bệnh khó phát hiện được mình đang bị bệnh. Trong thời gian này, các dấu hiệu về bệnh hầu như không có, tuy nhiên việc lây lan đã có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Biểu hiện mụn cóc sinh dục

    Bệnh mụn cóc phải thật sự chú ý bạn mới có thể phát hiện được bởi ban đầu nó chỉ là những chấm nhỏ li ti, có cuống mọc đơn lẻ ở bộ phận sinh dục. Các nốt mụn này phát triển nhanh chóng và tập hợp lại các mụn lớn hơn, bề mặt sần sùi, có nhú gai. Bệnh càng phát triển, các mụn sùi này càng nhiều và dần dần phát triển thành từng mảng mô lớn, mềm, ẩm ướt.

    Các mụn cóc sinh dục ở nữ khá nguy hiểm vì nó có thể phát triển vào phía trong gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Khi bệnh nặng, các mảng mụn có lớn, bị tổn thương có thể tiết ra dịch gây mùi hôi khẳm và khó chịu.

    [​IMG]

    Tuy là bệnh khó chữa nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay với nền khoa học phát triển, việc kiểm soát và điều trị bệnh đã được khắc phục, chỉ cần kiên trì điều trị, kết quả sẽ là rất lớn.

    Những phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục

    Do HPV xâm nhập vào máu gây ra nên rất khó để tiêu diệt virut một cách tận gốc. Hiện nay, y học vẫn chưa tìm được thuốc chữa đặc trị cho bệnh mụn cóc sinh dục. Việc điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Nếu bệnh ở mức độ nhẹ sẽ được điều trị theo phương pháp nội khoa. Còn với những người bệnh có mức độ nặng hơn, người bệnh sẽ được điều trị bằng các phương pháp như:

    Đốt điện: đây là một trong những phương pháp truyền thống, sử dụng dòng diện đốt nóng tác dụng trực tiếp lên những u nhú nhằm loại bỏ các bề mặt mụn cóc.

    Dùng tia lasez: cũng là phương pháp cũ về điều trị mụn cóc sinh dục. Dùng các tia laser tác động trực tiếp lên mụn cóc. Tuy nhiên, phương pháp này cũng như đốt điện chỉ là phương pháp tạm thời, tức là chỉ có thể làm loại bỏ được bề mặt các nốt mụn cóc chứ không thể tiêu diệt tận gốc được.

    Phương pháp ALA-PDT: là phương pháp sử dụng ánh sáng huỳnh quang nên có khả năng tiêu diệt chính xác từng mụn cóc mà không làm ảnh hưởng đến những vùng khác.

    Mặc dù quá trình điều trị có thể loại bỏ các mụn cóc, nhưng không có cách nào để điều trị dứt điểm vì HPV vẫn còn trong cơ thể, các mụn cóc thường xuất hiện trở lại, nếu sau khi điều trị bệnh mà người bệnh không giữ gìn và sử dụng các biện pháp an toàn. Vì vậy, điều quan trọng trong phòng bệnh là phải quan hệ tình dục an toàn, một vợ một chồng và vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doannhung92
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    ::):)(
     
    doannhung92 thích bài này.
  3. doannhung92

    doannhung92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    3
    tương tác nhiều nha bạn
     

Chia sẻ trang này