Thông tin: Mụn Rộp Sinh Dục Nguy Hiểm Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tongdungit, 25/3/2019.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Herpes là một bệnh rất nghiêm trọng đối với trẻ sơ sinh. Bởi vì hệ thống miễn dịch của chúng chưa phát triển, chúng phát triển các biến chứng nghiêm trọng từ virus herpes.

    NHS herpes sơ sinh là một bệnh nhiễm trùng ở trẻ sơ sinh, gây ra bởi virus herpes simplex, một loại virus rất dễ lây lan có thể gây loét lạnh và loét sinh dục ở người lớn, theo NHS .


    Làm thế nào để một đứa trẻ bị Herpes?

    - Khi mang thai và sinh nở

    Nguy cơ chấn thương sơ sinh đối với herpes tăng lên nếu người mẹ bị nhiễm lần đầu tiên trong sáu tuần cuối của thai kỳ, cũng có một nguy cơ lây truyền từ mẹ sang con khác trong khi sinh con qua đường âm đạo.


    Nguy cơ của một đứa trẻ nhỏ sẽ giảm xuống herpes nếu người mẹ bị nhiễm bệnh trước sáu tuần cuối của thai kỳ.


    - Sau khi giao hàng

    Nếu người mẹ bị nhiễm vết loét ở vùng vú, virus sẽ được truyền sang con sau khi chạm vào vết loét hoặc chạm vào vú.


    Các vết loét lạnh trở thành giai đoạn nhiễm trùng dữ dội nhất khi chúng bùng phát, và những vết loét này vẫn truyền nhiễm cho đến khi chúng lành hoàn toàn.


    xem thêm: chi phí điều trị mụn rộp sinh dục

    Triệu chứng mụn rộp ở trẻ em

    Bởi vì hệ thống miễn dịch ở trẻ chưa phát triển, chúng bị bệnh nặng sau khi bị nhiễm virus herpes, vì vậy hãy liên hệ với bác sĩ nếu các triệu chứng sau xuất hiện ở trẻ:


    - Vô sinh hoặc khó chịu


    - Không cho ăn


    - Nhiệt độ của nó cao


    - Bị phát ban hoặc loét ở da hoặc mắt hoặc bên trong miệng


    Đây là những dấu hiệu cảnh báo sơ bộ về bệnh của trẻ, nhưng có những dấu hiệu cho thấy trẻ đang gặp nguy hiểm và phải gọi xe cứu thương ngay lập tức:

    - Nếu trẻ thiếu năng lượng


    - Nếu nó không phản hồi


    - Khó đánh thức anh khỏi giấc ngủ.


    - Khó thở và bắt đầu ngáy


    - Thở nhanh


    - Có lưỡi và da xanh


    Trong một số trường hợp, đứa trẻ không biểu hiện các triệu chứng herpes phổ biến như phát ban, nhưng chúng bị bệnh nhanh chóng, vì vậy chúng cần phải hành động nhanh chóng hoặc nhanh chóng.



    Điều trị mụn rộp ở trẻ em

    Herpes thường được điều trị ở trẻ em sử dụng thuốc chống vi-rút trực tiếp cho trẻ qua tĩnh mạch. Điều trị này kéo dài trong nhiều tuần, và bất kỳ biến chứng liên quan như co giật cũng có thể được điều trị.


    Sau khi được điều trị, trẻ chỉ có thể bắt đầu cho con bú nếu mẹ bị lở loét ở vùng vú. Nếu mẹ được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút, trẻ cũng được cho bú bằng cách cho con bú nhưng không gây hại.


    Phòng chống mụn rộp cho trẻ sơ sinh


    Nếu mẹ bạn đang mang thai và bị mụn rộp, bạn nên nói với bác sĩ trước khi sinh. Mẹ bạn có thể cần dùng một số loại thuốc trong tháng cuối của thai kỳ để tránh loét âm đạo khi sinh con.


    Các bác sĩ khuyên nên sinh mổ nếu vết loét ở bộ phận sinh dục lây lan lần đầu tiên trong sáu tuần cuối của thai kỳ.


    Nếu cá nhân hoặc mẹ có vết loét lạnh hoặc được cho là đã bị nhiễm vi-rút herpes, cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau đây để tránh lây truyền bệnh cho trẻ:


    - Không hôn con nào


    - Rửa tay trước khi giao tiếp với trẻ


    - Rửa tay trước khi cho con bú với bất kỳ vết loét nào để tránh tiếp xúc với miệng và vú, để không làm nhiễm trùng các khu vực khác.



    Kiểm tra phát hiện Herpes

    Do việc nhiễm trùng HERBS trở nên rất nghiêm trọng do hệ thống miễn dịch suy yếu, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã phê chuẩn một xét nghiệm mới để phát hiện một loại virus herpes "cytomegalovirus" cụ thể ở trẻ sơ sinh và những người dưới 21 tuổi mỗi ngày.


    "Mặc dù hầu hết những người nhiễm loại virus herpes" cytomegalovirus "này đều gặp rất ít rủi ro, nhưng nó gây ra các triệu chứng nghiêm trọng ở những người có hệ miễn dịch yếu như trẻ sơ sinh.


    Thử nghiệm mới này được sử dụng cùng với các xét nghiệm chẩn đoán khác. Nó giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe xác định trẻ sơ sinh và xác định phương pháp điều trị phù hợp cho họ, theo Tim Stenzel, giám đốc Văn phòng Chẩn đoán và Y tế X quang tại Phòng Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm


    Nguồn: elconsolto.com/news/health-news/details/2018/12/1/1471793/كيف-تحمي-طفلك-من-الهربس-اختبار-جديد-للكشف-عن-المرض
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này