Muốn thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi MyMy Trần, 25/11/2014.

  1. huongntt128

    huongntt128 hàng việt giá rẻ

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    3,252
    Đã được thích:
    335
    Điểm thành tích:
    273
  2. huyen.tran

    huyen.tran Sỉ lẻ giày dép trẻ em

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    7,088
    Đã được thích:
    1,501
    Điểm thành tích:
    913
    đúng là có điều kiện con cái cũng sướng hơn hẳn
     
  3. mesusu2014

    mesusu2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    2,987
    Đã được thích:
    615
    Điểm thành tích:
    773
    đúng là bây giờ có nhiều sự lựa chọn cho các con quá, vấn đề còn lại là tài chính của mẹ tới đâu :( tủi quá, phải cố kiếm mới được
     
  4. SONLONG

    SONLONG Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    XÂY DỰNG KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH – TẠI SAO KHÔNG ?
    Rất nhiều người nói với tôi là
    1. nhà tôi rất sạch và không khí trong lành vì đóng kín cửa cả ngày !
    2.Bạn sống trong môi trường quá sạch thì con bạn không thíc nghi với môi trường bên ngoài ?

    Không khí ở ngoài và trong nhà, cái nào ô nhiễm hơn?

    Thông thường, khi nhắc đến từ “ô nhiễm không khí”, chúng ta đều nghĩ đến những tác nhân đến từ bên ngoài như khói bụi, khí ô zôn, khí độc… Tuy nhiên, có 1 sự thật là: môi trường trong nhà ở, văn phòng và những khu thương mại, nhà hàng có thể ô nhiễm hơn cả bầu không khí ngoài trời.

    Theo một cuộc khảo sát của Trung Tâm Khoa Học Môi Trường và Phát Triển Bền Vững được tiến hàng tại Hà Nội thì hơn 70% số người phàn nàn về ô nhiễm không khí tại nơi họ ở (theo Vnexpress)

    Không khí trong nhà chúng ta có thể bị ô nhiễm bởi bụi, khói thuốc lá, mùi vật nuôi, mùi nấu ăn, hơi ẩm, mốc meo, vi khuẩn và các chất hóa học hữu cơ khác…

    Các loại tác nhân gây ra sự ô nhiễm không khí trong nhà:

    1. Những bức tường & sàn nhà bằng bê tong chính là kẻ thù của bầu không khí trong lành.

    2. Các chất hóa học thường có trong nhà chúng ta như chất tẩy rửa, mùi sơn, thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu, mùi ẩm mốc và các loại hóa chất dùng trong xây dựng như formaldehyde có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

    3. Các lớp bụi đóng lâu ngày trên thảm trải sàn, rèm cửa, cửa sổ, bộ ghế sofa…

    4. Nhà bếp với các loại mùi thức ăn và hơi nước cũng là môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển.

    5. Những con vật nuôi trong nhà (vi khuẩn, mùi và lông thú) hoặc là những con thú nhồi bông, xác các vi sinh vật có trong không khí cũng là 1 trong những tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống.

    Tất cả những tác nhân này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Chúng ta sẽ dễ mắc phải các bệnh về hô hấp, dị ứng…

    Những người nào dễ bị nhiễm bệnh do chất lượng không khí kém:

    Tất cả mọi người thường xuyên dành thời gian hoạt động trong nhà đều có nguy cơ bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, do sức đề kháng của thanh niên thường tốt hơn nên thời gian nhiễm bệnh sẽ lâu hơn. Nói như vậy để chúng ta thấy rằng trẻ em, người già, những người mắc bệnh hen suyển hay các chứng bệnh mãn tính khác là những người có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn cả do họ phải dành phần lớn thời gian ở trong nhà.

    [​IMG]

    Người già và trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, nên dễ mắc các bệnh hô hấp…

    Hiện nay, như chúng ta biết thì các ngôi nhà hay văn phòng đa số đều được xây dựng theo kiểu hiện đại, nghĩa là kín gió, kín khí, nên những tác nhân gây bệnh sẽ rất khó để lọt ra ngoài. Do đó, việc chúng ta tự chủ động phòng ngừa tình trạng ô nhiễm để mang đến cho chúng ta một môi trường sống trong lành và chất lượng là việc rất cần thiết.

    Những cách đơn giản để cải thiện chất lượng không khí trong nhà

    1. Luôn luôn giữ cho nhà sạch sẽ và thoáng đãng. Phải siêng năng lau chùi bụi bẩn trong nhà. Luôn luôn mở cửa sổ để tạo cho ngôi nhà thông thoáng. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang bị thêm máy hút bụi và máy thổi bụi để giúp cho nhà sạch sẽ hơn. Bạn nên định kỳ hút bụi tại các khu vực như sofa, gầm bàn, gầm giường… Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với máy thổi bụi để thổi đi những bụi bẩn từ phía trên cao, hay trong kẹt tủ, góc giường mà máy hút bụi ko thể hút được.

    2. Tạo thói quen luôn để giày dép ở ngoài nhà, không mang vào bên trong nhà. Bởi vì trong giày dép của những người vừa đi từ ngoài đường về, sẽ có rất nhiều vi sinh vật, vi khuẩn và xác chất thải bám ở phía dưới đế giày, vốn là những thủ phạm gây nên bụi bẩn.

    3. Giữ vệ sinh cho vật nuôi. Nếu trong nhà bạn có nuôi thú cưng và bạn thật sự không thể rời bỏ chúng thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải vệ sinh cho chúng thường xuyên, đặc biệt là chỗ ngủ của thú cưng.

    4. Xây dựng nhà bạn thành nhà “không thuốc lá”. Nếu trong gia đình có người hút thuốc là thì nên khuyên họ không hút thuốc lá trong nhà. Còn nếu không thể thuyết phục một trong các thành viên trong gia đình không sử dụng thuốc lá thì bạn có thể sử dụng máy lọc không khí để lọc sạch mùi thuốc lá.

    5. Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa, nước sơn và nước xịt phòng.

    6. Giữ một lượng hơi ẩm lành mạnh để loại trừ nấm mốc. Hơi nước luôn hiện diện trong khắp nhà bạn từ phòng tắm, nhà bếp… gây ra ẩm mốc trên sàn nhà, bề mặt tường. Do đó, chúng ta cần giữ cho phòng luôn thoáng khí và khô thoáng. Ngoài việc tận dụng thông gió tự nhiên, chúng ta cũng có thể kết hợp với quạt thông gió để hút hơi ẩm, lưu thông không khí…

    7. Trồng thêm cây xanh trong nhà. Như chúng ta đã biết, vào ban ngày, cây xanh hấp thụ CO2 và thải ra khí O2. Cây xanh còn có thể hấp thụ các chất gây ô nhiễm từ các đồ nội thất trong nhà. Ngoài ra, cây xanh còn giúp cân bằng độ ẩm trong phòng ở mức vừa phải.

    8. Sử dụng máy lọc không khí: Ngoài ra, nếu gia đình bạn khó có thể thực hiện các phương án trên, thì với sự tiến bộ của khoa học ngày hôm nay, bạn có thể trang bị cho nhà mình máy lọc không khí để loại bỏ bụi bẩn và các mùi khó chịu trong phòng. Đây chính là giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ hoặc những người mắc các bệnh dị ứng hoặc hô hấp.

    [​IMG]

    Hiểu được sự cấp bách của việc xây dựng một môi trường sống trong lành và thoải mái, với công nghệ tiên tiến và những chức năng vượt trội, Panasonic tự tin mang đến cho gia đình bạn loạt sản phẩm máy lọc không khí để giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái và khỏe khoắn hơn.

    Công nghệ Nanoe - tính năng vượt trội của máy lọc không khí Panasonic:

    [​IMG]Với công nghệ nanoe độc đáo, máy lọc không khí Panasonic sẽ giúp kháng khuẩn, ngừa virus và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ nanoe với các hạt hơi nước li ti trong không khí còn giúp giữ ẩm cho làn da.



    Vậy công nghệ nanoe là gì?

    Nhiều khách hàng hay hỏi chúng tôi là máy lọc không khí Panasonic có phát ra ion âm để diệt virus và vi khuẩn không?

    Chúng tôi cũng xin trả lời thắc mắc trên là Công Nghệ Nanoe chính là công nghệ tiên tiến được phát minh dựa trên nguyên tắc ion âm. Nhiều người đều biết, ion âm có nhiều trong nước biển, rừng núi, thác nước… Do đó, những người sống ở gần các khu vực này đều luôn cảm thấy khỏe khoắn vì môi trường sống trong lành. Dựa trên nguyên lý này, nhiều nhãn hàng lớn đều đang đưa ion âm vào các sản phẩm gia dụng của mình.

    Công nghệ Nanoe được sinh ra từ hơi ẩm trong không khí, là các hạt bao quanh phân tử nước và có vô vàn gốc OH (có đặc tính loại trừ được vi khuẩn, virus và mùi hôi).

    Nanoe có độ ẩm cao hơn khoảng 1000 lần so với các ion âm, có thời gian tồn tại bền vững hơn ion âm để duy trì hiệu quả hoạt động dù phải di chuyển xa hơn. Như vậy, hạt nanoe có thể lan tỏa rộng đến tất cả các góc phòng chỉ trong vòng 5 phút. Hơn nữa, với kích thước siêu nhỏ, nanoe có thể xâm nhập vào các sợi vải để loại trừ các vi sinh vật độc hại.

    Hai lưới lọc đặc biệt:

    Máy lọc không khí còn được trang bị 2 tấm lọc song song: tấm lọc khí khử mùi theo công nghệ Super Nano và tấm lọc khí tích hợp. Tấm lọc khí tích hợp được thiết kế gồm 3 tính năng đặc biệt là màn lọc chống dị ứng Super Alleru Buster, tinh chất Catechin có trong trà xanh, và Enzyme kháng khuẩn.
     
  5. pvcmeci

    pvcmeci Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Theo mình bác tìm một xưởng sản xuất đồ nội thất ý, bây giờ họ cũng trực tiếp thiết kế luôn và họ sẽ tư vấn nên sử dụng loại gỗ nào để phù hợp với thời gian mình sử dụng
     
  6. DinhYen

    DinhYen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
  7. Minhhai2d

    Minhhai2d Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2015
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi nào làm xong up lên đây để mọi người cùng xem thành quả của bạn với nhé!
     
  8. chi_chocolate

    chi_chocolate UpDaTe Hàng Mới 7ngày/lần

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    12,363
    Đã được thích:
    1,641
    Điểm thành tích:
    863
    chúc c sớm đc tìm đc nguời Design chuẩn,đẹp ạ!
     
  9. ArtHome2015

    ArtHome2015 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ mong muốn giường ngủ cho bé như nào?
     
  10. trieugiatai

    trieugiatai Mạnh Tài

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    những vấn đề này nên hỏi người quen bạn bè, những ai từng thiết kế phòng cho bé nhà mình rồi ấy, ngắm thử thấy ok thì thiết kế theo thôi :D
     
  11. thanhvg89

    thanhvg89 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/1/2013
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế thi công nội thất giường cho bé nhà chị trân

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. muaphoxa

    muaphoxa BongKun Market - chuyên đồ trẻ em hàng xưởng

    Tham gia:
    10/3/2015
    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    202
    Điểm thành tích:
    83
    đẹp quá :D
    phòng ngủ dễ thương thật :D
     
  13. ArtHome2015

    ArtHome2015 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
  14. hoanglan661

    hoanglan661 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2015
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    mình cũng đang tìm hiểu ạ
     
  15. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    Phòng của các con giờ đẹp quá.
     
  16. noithatmienbac

    noithatmienbac Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    mn gọi vào số 0947.335759 để được tư vấn trực tiếp nhé, thi công trực tiếp luôn các mẹ nhé.
     
  17. nguyenkhoi.ntct

    nguyenkhoi.ntct Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/11/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào mẹ! Mình có một xưởng mộc nhận thiết kế và thi công các công trình nội thất
    Mình thấy nếu mẹ liên hệ với 1 công ty thiết kế nào đó chắc chắn giá thành sẽ cao hơn là liên hệ trực tiếp với những xưởng mộc vì những công ty ấy cũng sẽ liên hệ với bọn mình để làm hàng vậy tại sao mẹ không liên hệ trực tiếp với người làm? Giá thành chắc chắn sẽ không thể cao hơn là qua 1 công ty thiết kế nào đó!
    Cám ơn mẹ!
     
  18. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    oánh dấu để tham khảo cho công chúa nhà em
     
    nguyenkhoi.ntct thích bài này.
  19. nguyenkhoi.ntct

    nguyenkhoi.ntct Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/11/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cám ơn mẹ nó đã quan tâm! Khi nào có nhu cầu thì ủng hộ em nhé! :))
     
  20. yeumaii

    yeumaii Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2015
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    mình chỉ thích tone trắng sáng thui ý :) nhìn sáng
     

Chia sẻ trang này