Mụn Thịt Ở Vùng Kín Là Bệnh Gì? Nhận Biết Mụn Thịt Ở Dương Vật

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tranhvee, 17/5/2018.

  1. tranhvee

    tranhvee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mụn thịt ở vùng kín là bệnh gì?

    Dương vật nổi mụn thịt hay các tổn thương da sinh dục và mụn cóc sinh dục là hai tình trạng da thường gặp. Chúng có thể bị nhầm lẫn với nhau vì chúng phát triển và chúng trông như thế nào.

    Các thẻ da sinh dục có hình tròn, những làn da mềm mại phát triển trên thân cây. Chúng trông giống như những quả bóng nhỏ xíu, xì hơi. Chúng không có hại hoặc ung thư, nhưng chúng có thể trầm trọng hơn, đặc biệt nếu chúng dính vào quần áo hoặc bị cọ xát trong khi giao hợp.

    Mụn cóc sinh dục là các tổn thương hoặc vết sưng phẳng hoặc hơi nhô lên trên bề mặt da. Họ thường cảm thấy thô ráp hoặc gập ghềnh, và có thể giống như súp lơ.
    [​IMG]
    Giống như các thẻ da, mụn cóc sinh dục không nguy hiểm hoặc ung thư, nhưng chúng là một dấu hiệu của nhiễm trùng. Điều trị là cần thiết để ngăn ngừa nhiễm trùng lây lan.

    Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về những va chạm này trông như thế nào, nguyên nhân gây ra chúng và cách chúng được xử lý.

    Cách nhận biết mụn thịt ở dương vật

    Cả hai thẻ da và mụn cóc có thể phát triển như một vết sưng duy nhất, hoặc chúng có thể phát triển thành từng cụm. Có thể cho các thẻ bổ sung hoặc mụn cóc xuất hiện trong cùng một khu vực theo thời gian.

    Những va chạm này thường nhỏ, có thể làm cho việc nhận diện khó hơn, nhưng có sự khác biệt rõ ràng về hình ảnh giữa hai loại có thể giúp bạn dễ dàng nhận ra những gì bạn có.

    Tổn thương da sinh dục

    Các thẻ da sinh dục là fibromas mô mềm, hoặc các kích thước nhỏ, màu thịt. Chúng phát triển trên cuống hoặc "chân tay" nhỏ trên bề mặt da của bạn. Khi ép, chúng mềm và dễ uốn cong.

    Mặc dù hầu hết các thẻ da nhỏ, một số có thể lớn bằng bút chì. Một số người có thể nổi mụn thịt ở bao quy đầu có kích thước của một quả nho hoặc thậm chí là một con số.

    Thẻ da phát triển nhanh chóng, nhưng chúng hiếm khi tiếp tục phát triển sau giai đoạn phát triển sớm nhất. Nói cách khác, chúng không thay đổi nhiều theo thời gian.

    Có thể cho một thẻ để di chuyển từ màu thịt đến nâu nhạt hơn đến màu nâu đậm hơn. Sự thay đổi màu sắc này là điển hình và thường không gây ra mối lo ngại.

    Thẻ da rất phổ biến . Chúng thường phát triển trên cổ, dưới nách của bạn, hoặc ở giữa các nếp gấp khác của da. Chúng cũng có thể phát triển ở háng hoặc trên cơ quan sinh dục của bạn.

    Các thẻ âm đạo ít phổ biến hơn. Điều này là do bản chất ẩm của âm đạo - hầu hết các thẻ đều do ma sát gây ra và môi trường ẩm ướt ngăn chặn điều này. Thẻ da vẫn có thể phát triển trên pubis hoặc labia.

    Mụn cóc sinh dục

    Mụn cóc sinh dục bằng phẳng hoặc hơi nhô lên trên da. Mụn cóc có thể phát triển khắp cơ thể, nhưng mụn cóc sinh dục xuất hiện trên mu, âm đạo, âm hộ, dương vật hoặc hậu môn.

    Mụn cóc sinh dục có thể có màu da hoặc biến đổi gần giống màu da của bạn. Chúng cũng có thể có màu nâu hoặc hồng. Màu sắc của mụn cóc có thể thay đổi theo thời gian. Mụn cóc sinh dục có thể giảm đi, và biến mất, chỉ để trở lại ở một vị trí khác. Khi mụn cóc biến mất, màu da có thể trở lại bình thường.

    Bề mặt của mụn cóc sinh dục có thể gập ghềnh hoặc thô ráp khi chạm vào. Chúng thường được mô tả là có một cái nhìn "súp lơ".

    Mụn cóc sinh dục có thể xuất hiện như một vết sưng, hoặc chúng có thể phát triển thành những cụm nhỏ. Các mụn cóc bổ sung có thể xuất hiện theo thời gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhvee
    Đang tải...


  2. thanhnhan95

    thanhnhan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu như bị mụn ở vùng kín là do vệ sinh không sạch sẽ đó, ngoài ra cũng có thể là do đã bị bệnh, không nên chủ quan hay ngại ngùng gì. đi khám sớm đi nha chị em. Ngoài ra cũng nên tự mình ngăn ngừa bằng cách vệ sinh vùng kín thường xuyên, ai chăm chỉ có thể dùng lá trầu không xông vùng kín rất là tốt ^^
     

Chia sẻ trang này