MUỐI KHOÁNG TINH DẦU:Bộ SP Dưỡng trắng toàn thân;Bộ SP Bầu;Bộ Chăm sóc sau sinh;Da dầu,Mụn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi livewell, 19/2/2012.

  1. minhye

    minhye Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2010
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    đủn mông topic chị em lên nào ;)))


    buôn may bán tốt nào :X
     
    livewell thích bài này.
  2. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cảm ơn em yêu nhé! Hôm nào nghỉ học sang nhà chị chơi :d
     
  3. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Làm đẹp với khoáng chất
    [​IMG]

    Khoáng chất là một nhóm các chất vô cơ giữ vai trò quan trọng đối với cơ thể, nếu thiếu chúng cơ thể không hoạt động bình thường được. Khoáng chất tham gia vào hầu hết quá trình biến đổi chất trong cơ thể


    Sự mất cân bằng về khoáng chất sẽ làm xuất hiện các bệnh về xương, khớp, hệ thống cơ và thần kinh, các bệnh nội tiết như tiểu đường, bướu cổ, thiếu máu, cao huyết áp... Cơ thể con người có gần 60 nguyên tố hóa học, trong đó có một số các khoáng chất như selen, kali, magiê, silic... thường được sử dụng như một trong các sản phẩm chăm sóc săëc đẹp, thành phần chống lão hóa và làm đẹp hữu hiệu.

    Khoáng chất trong mỹ phẩm dưỡng da

    Từ xa xưa con người ta đã biết đến công dụng của khoáng chất trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp qua việc tắm ở suối nước khoáng, tắm với muối hay massage với đá. Những tính chất tuyệt vời của khoáng chất trong suối khoáng, muối khoáng, đá khoáng cùng khả năng làm sạch, làm sáng, giúp làn da thông thoáng, trẻ trung và mịn màng hơn.


    Trong các loại muối khoáng thì muối khoáng Biển Chết nổi tiếng không chỉ về những huyền thoại gắn với tên tuổi của Nữ hoàng Cleopatra mà còn về những công năng đặc biệt của nó trong điều trị và phục hồi các bệnh về da.

    Điểm nổi bật của muối khoáng Biển là lượng NaCl chỉ có 15% (trong khi muối ăn thông thường là 90%), còn chủ yếu là các loại khoáng chất quý như Mangan, Kali, Canxi, Natri, Brom... Các khoáng chất này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, giảm viêm, chống dị ứng, tăng khả năng lành da, giảm stress...

    Nhìn từ góc độ sinh vật, những nguyên tố vi lượng hình thành trong quá trình tinh luyện vật chất (như đồng, kẽm, silic, kali, mangan, canxi và sắt...) đã được khoa học chứng minh có khả năng đánh thức các tế bào da, là yếu tố không thể thiếu trong quá trình sản sinh protein tạo collagen. Nhìn từ góc độ vật lý, các vi tinh thể qua quá trình xử lý có thể tự tạo ra “chấn động” trên bề mặt da, khiến nhiệt độ da tăng từ 0,5oC - 1oC, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ gia tăng chất keo liên kết collagen.

    Ngoài ra khoáng chất còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của tế bào da và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết. Tuy nhiên khi da bắt đầu lão hóa lượng khoáng chất trong da cũng sụt giảm, và bí quyết làm đẹp da của các mỹ phẩm gốc khoáng là luôn cung cấp đủ một lượng khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tái tạo da.

    Trong dòng sản phẩm dưỡng ẩm, các nhà bào chế mỹ phẩm đã đưa vào sản phẩm tinh chất Malachite. Nguyên tố đồng (Cu) trong tinh chất Malachite có tác dụng chống lão hóa, duy trì lượng nước cho lớp tế bào biểu bì, thúc đẩy quá trình phân hóa tế bào, nâng cao chất lượng của các nhân tử giữ ẩm tự nhiên, ổn định lượng nước dự trữ cần thiết của tế bào da.

    Khoáng chất trong mỹ phẩm trang điểm

    Sản phẩm trang điểm có chứa khoáng chất đã xuất hiện rất sớm tại các nước Âu, Mỹ, mà phổ biến nhất là trong các loại phấn nền trang điểm (powder foundation) bởi nó đồng thời bao gồm các chức năng chống nắng, độ che phủ tốt, tạo hiệu quả trang điểm cao mà lại khá an toàn cho da vì hầu hết đều là các thành phần từ thiên nhiên.

    Trước đây các loại phấn trang điểm chủ yếu dùng bột hoạt thạch, rất dễ gây ra hiện tượng da khô, bí bết lỗ chân lông và là trở ngại lớn đối với da nhạy cảm. Nhiều năm trước, zin oxide ngoài ứng dụng trong trị liệu y học cũng đã được sử dụng như một loại khoáng chất thay thế bột hoạt thạch.

    Tuy nhiên màu sắc của zin oxide quá trắng, không phù hợp với màu da người châu Á. Mãi cho tới gần đây người ta mới nghiên cứu và tinh chế được Iron oxide thiên nhiên để tạo ra những gam màu phù hợp với màu da của người châu Á như đen, vàng, đỏ.

    Những người đã dùng thử phấn trang điểm có thành phần khoáng chất đều công nhận những ưu điểm vượt trội như độ che phủ cao, thoáng, dễ chịu với một nền da mịn đẹp tự nhiên. Thực tế, tinh chất khoáng đem đến cảm giác bề mặt da như được che phủ và bảo vệ bằng một lớp màng mỏng thoáng khí đồng thời có cả những tính năng ưu việt như kháng viêm, khống chế dầu thừa.

    Ưu điểm của mỹ phẩm trang điểm gốc khoáng là ở dạng bột, không chứa các chất tạo mùi, chất bảo quản và chất chuyển thể sữa - những thành phần được coi là nguyên nhân chính gây dị ứng và mẩn ngứa, vì vậy khá an toàn cho làn da nhạy cảm.


    Thành phần khoáng chất thường gặp nhất trong công nghệ làm đẹp

    Silic oxit: Là dẫn xuất từ thạch anh và các khoáng chất chứa silic oxit khác thường được sử dụng làm chất đánh bóng trong kem đánh răng bởi nó có thể giúp loại bỏ cao răng mà không làm tổn hại đến bề mặt răng. Silic có thể kích thích sự hoạt hóa của kẽm và đồng, giúp bổ sung canxi. Ngoài ra Silic còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm mụn trứng cá vì vậy nó thường là khoáng chất không thể thiếu trong các loại nước thanh tẩy và sản phẩm tái tạo da.

    Magiê: Magiê silicat hyđrat hóa thường được biết đến với cái tên bột hoạt thạch (bột talc) được ứng dụng nhiều trong ngành hóa mỹ phẩm, cụ thể là trong các loại phấn trang điểm. Khi được nghiền mịn nó tạo ra độ trơn láng với cảm giác dễ chịu trên da.

    Phèn: Là khoáng chất tồn tại trong tự nhiên bao gồm kali-nhôm sunfat, đây là chất ngăn tiết mồ hôi hữu hiệu vì vậy nó là thành phần không thể thiếu trong các dòng sản phẩm khử mùi cơ thể.

    Sắt oxit: Là chất tạo màu đầu tiên được sử dụng trong mỹ phẩm màu. Có 3 loại sắt oxit cơ bản là đen, vàng và đỏ. Điều thú vị là với sắt oxit người ta có thể tạo ra gần như bất cứ màu sắc nào gần mới màu da thật nhất từ phấn phủ, kem nền trang điểm, phấn má. Một số các chất tạo màu dẫn xuất từ khoáng chất cũng được dùng trong mỹ phẩm, ví dụ màu xanh biếc là natri/nhôm sunpho-silicat, màu lam là sắt amoni feroxyanua và màu tím là mangan amoni photphat.

    Cao lanh hay nhôm silicat ngậm nước được dùng trong mỹ phẩm vì nó có thể tạo cho làn da vẻ mềm mịn. Với đặc tính hút dầu tốt giúp hạn chế hiện tượng da bóng nhờn cao lanh thường được dùng để sản xuất mặt nạ dưỡng da (nhất là mặt nạ dành cho da dầu) và trong dòng sản phẩm trị mụn.

    Titan đioxit: Được dùng rộng rãi làm chất tạo màu trắng. Ngoài ra Titan đioxit còn được đưa vào thành phần của kem chống nắng vì nó rất hiệu quả trong việc phản chiếu ánh sáng giúp ngăn chặn các tia cực tím hủy hoại các tế bào da.

    Kẽm oxit: Là loại khoáng chất có tính kháng khuẩn, kháng nấm giúp làm liền vết thương nhanh mà không để lại sẹo, góp phần trong việc hình thành collagen và elastin để bảo vệ sự mềm dẻo cũng như vững chắc cho làn da. Thiếu hụt kẽm có thể gây khô, rạn nứt, sần da và nổi mụn. Kẽm có thể khống chế lượng nước và độ PH của các tế bào da. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà kẽm có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm chữa trị da nhờn và da bị mụn.

    Magiê sunfat heptahyđrat: Có nhiều trong nhiều loại muối và nước khoáng và được sử dụng trong một số công thức có kết hợp với natri bicacbonat và axit xitric để tạo thành những sản phẩm nước tắm, muối tắm.

    Mica: Tồn tại trong tự nhiên có đặc tính tương tự như bột talc, đặc biệt là ở dạng vảy mịn. Các vảy này có tính năng phản chiếu ánh sáng vì vậy sẽ giúp da tạo hiệu ứng phản quang rạng rỡ.

    Calamin: Là kẽm silicat tồn tại trong tự nhiên có tác dụng làm dịu mát làn da. Calamin thường được bổ sung vào thành phần nước xịt khoáng có thể giúp xoa dịu làn da bị sưng tấy và làm cho da bớt đau.

    Selen: Đã được công nhận là chất chống gốc tự do cực mạnh. Cùng với vitamin E, selen chống lại một cách hiệu quả các gốc tự do và bảo vệ làn da khỏi sự tàn phá của tia cực tím.

    Magiê: Dù rất nhỏ nhưng magiê là thành phần chính của men chống lão hóa, giúp da khỏe mạnh và mềm mại.

    Mangan: Tăng cường sức mạnh cho màng tế bào, thúc đẩy quá trình lên men tự nhiên của làn da và ức chế gốc tự do, kích thích củng cố kết cấu màng collagen, ngăn ngừa da bị ôxy hóa và lão hóa do ánh nắng.

    Đồng: Hiệu quả trong việc chống ôxy hóa và kháng các gốc tự do.

    Natri: Giúp cân bằng thủy phần trong và ngoài tế bào, cải thiện trật tự đồng thời giữ vững cấu trúc của tế bào
    Nguồ
     
  4. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Tình hình là mùa đông các mẹ thích ngâm chân đi ngủ cho thoải mái, cả ngày đi lại chân chịu sức nặng của cả cơ thể rồi, tối về cho nó thư giãn là nhất. Ngâm chân mà hương tinh dầu thơm cả phòng, tinh thần cũng sảng khoái. Hiện giờ muối ngâm chân khuynh diệp đang đc best-selling :d Mong cả nhà tiếp tục ủng hộ ạ .
     
  5. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Em đang suy nghĩ xem có nên tam dự hội chợ làm cha mẹ sắp tới ko. Có gì mong cả nhà sẽ ủng hộ ạ!!!
     
  6. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    LiveWell chính thức tham gia Hội chợ LAMCHAME Chào hè 2012 vào ngày 22/4/2012 Mong cả nhà ủng hộ cho LiveWell phát triển ạ!!!!!!!!!!
     
  7. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cách dùng Muối rửa mặt dạng bột và dạng kem :

    Muối rửa mặt, được làm từ chính muối biển nghiền mịn có hàm lượng manhê rất cao được bào chế với các loại thảo mộc như: Tinh chất lô hội, tinh dầu ôliu, tinh dầu jojoba, vitaminE..cùng các thảo mộc dưỡng da. Bởi vậy, đối với muối rửa mặt dạng bột. Trước khi sự dụng bạn nên làm ướt khuôn mặt trước, sau đó lấy muối rửa mặt cho vào lòng bàn tay rồi dùng nước sạch làm ướt trước khi bôi một lớp mỏng lên mặt và tiến hành massge chừng 3-5 phút, sau đó rửa sạch.

    Đối với muối rửa mặt dạng kem. Bạn chỉ cần làm ướt và bôi trực tiếp kem lên mặt, tiến hành massge, sau đó rửa sạch. Ngoài việc chăm sóc cho khuôn mặt, Bạn nên dùng muối rửa mặt cho việc làm đẹp chiếc cổ cao ba ngấn và đôi bờ vai, khung ngực trên của các bạn gái

    Nên dùng muối rửa mặt vào thời gian nào?

    Trước hết, chúng ta cần biết rằng: Da mặt tương đối mỏng chứa nhiều mao mạch chịu nắng, gió, cát bụi và dễ cảm ứng thời tiết, hoá chất và nội tiết tố trong cơ thể, nhưng da mặt lại rất ít được bảo vệ trước thời tiết, ánh nắng mặt trời, và môi trường ngày càng bị ô nhiễm.. Hơn nữa khuôn mặt là nơi tập trung nhiều khu phản xạ như: Tai, mặt, mũi, mắt..và ở đây còn có các huyệt cứu mạng như: Nhân trung, ấn đường, thái dương..Những người bị bệnh Cường giáp trạng, béo phì, rối loạn tâm thần, đái tháo đường, hoặc do sự hoạt động quá mức của hệ thần kinh giao cảm sẽ ra nhiều mồ hôi ở vùng trán và bàn tay, bàn chân..dễ sinh ra mụn, nấm. Nặng thì da ở nhiều tuyến mồ hôi bị dày lên có rạn, có vảy..Do đó bạn nên dùng muối rữa mặt vào buổi sáng, tạo cho làn da mềm mại và trước khi đi ngủ, tẩy sạch sẽ bụi bẩn, son phấn trang điểm giúp cho da mặt thông thoáng, kích thích huyệt đạo, vì đây là quãng thời gian vô cùng quý giá sau 10 đến 12 tiếng cơ thể được nghỉ ngơi tế bào da mới có điều kiện tái tạo
     
  8. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Hội chợ, lalala, hội chợ. Các mẹ chuẩn bị tinh thần đi hội chợ rinh đồ khuyến mại về nhá!!!
     
  9. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Tác dụng của Muối Khoáng Biển :

    - Nước nóng và Muối Biển làm mềm da, giúp cho cơ năng bàn chân giãn ra một cách mềm mại, nhằm thúc đấy sự lưu thông khí huyết. Muối Khoáng Biển có tác dụng tốt đối với các loại bệnh đau nhức xương khớp dạng thấp, chứng ra nhiều mồ hôi, viêm dây thần kinh ngoại vi....

    - Có chức năng sát trùng, diệt khuẩn, chữa bệnh ngoài da, làm sạch da, khử mùi hôi chân, tẩy da chết…

    Tác dụng của Tinh dầu thảo mộc: Tinh dầu thảo mộc có tác dụng rất tốt cho da, khớp và hệ thần kinh, lưu thông khí huyết như:

    - Với tinh dầu Bạc Hà Cay, phối hợp tinh dầu Sả, tinh dầu Long Não, tinh dầu Đinh Hương, và các loại thảo dược khác.. ..có tác dụng giảm đau khớp, đau dây thần kinh, thư giãn cơ bắp, an thần, dễ thở..

    - Với tinh dầu Oải Hương, phối hợp với tinh dầu Bạc Hà Nhật Bản, Tinh dầu Chanh và một số loại tinh dầu khác.. có tác dụng khử trùng mạnh mẽ, làm lành vết bỏng, vết thương và các chỗ đau, giảm chứng căng cơ, đau khớp, căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon ..

    - Với tinh dầu Khuynh Diệp, phối hợp với tinh dầu Tràm, tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Long Não, tinh dầu Thông.. có tác dụng chữa các bệnh do vi rút gây ra, các bệnh về da, nhiễm trùng, trị bệnh cước, có thể giảm bong gân, co cứng cơ, đau khớp, chứng đau dây thần kinh, thông mũi...

    Ngoài các thành phần trên, muối ngâm châm còn được bào chế với các loại dung môi: Propylen glycol, Tween 20, 80.. có tác động trực tiếp vào cấu trúc của da, tăng tính thẩm thấu các vị trên vào da, đồng thời có tác dụng giữ ẩm da, làm tăng lượng a xít trong cơ thể và chuyển hoá thành axít lattic, điều này xẩy ra một cách tự nhiên khi các cơ bắp hoạt động. Ngoài ra còn có tác dụng làm tăng nhiệt độ bề mặt da khi sự dụng, tăng hệ tuần hoàn của mạch nhờ tác động trực tiếp lên màng sinh học.

    - Màu sắc có tác động tới sức khoẻ: Sản phẩm có màu tím, màu xanh lơ, lam ngọc đều làm dịu thần kinh. Sản phẩm có màu xanh ngọc, xanh ve tạo cảm giác thanh thản. Sản phẩm có màu vàng kích thích trí não... Các màu sắc nói trên được dùng trong chế biến dược phẩm, mỹ phẩm.
     
  10. mehaiphong

    mehaiphong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/6/2006
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    317
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    đánh dấu, hết còn tìm mua..............................................
     
    trangdung68livewell thích.
  11. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cảm ơn mẹ nó đã ủng hộ em nhé nhé, hihi. Mẹ nó dùng sản phẩm có thích ko ạ?
     
  12. Mẹ Kiều Phong

    Mẹ Kiều Phong

    Tham gia:
    12/12/2010
    Bài viết:
    23,940
    Đã được thích:
    5,062
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    hihi cám ơn em nhé, em đắt khách ko????????
     
    livewell thích bài này.
  13. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cảm ơn chị nhé ^^ Mấy chị em mình cố gắng nhé!
     
  14. minhye

    minhye Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2010
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    cùng lên nào :X

    cùng cố gắng nào :X

    mong đc các mẹ ủng hộ
     
    livewell thích bài này.
  15. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Thỉnh thoảng shop lại update thêm sản phẩm mới và thông báo các chương trình khuyến mại, các mẹ bookmark và thỉnh thoảng ngó qua để ko bỏ lỡ các khuyến mại nhé!
     
  16. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Em kéo topic lên cho các chị em có nhu cầu :)
     
  17. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Chỉ còn 6 ngày khuyến mại, các chị em nhanh tay nào : x : X : x
     
  18. minhye

    minhye Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2010
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    các chị có nhu cầu cứ pm ạ :D

    chị nào dùng rồi cho e xin review đi ạ :X
     
  19. kidslandvn

    kidslandvn Kún - 0904 711 027

    Tham gia:
    24/2/2011
    Bài viết:
    6,283
    Đã được thích:
    1,134
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cám ơn bạn đã ủng hộ Kid'sland.
    Hy vọng lại được khách quen trong thời gian sớm! ;)
     
    livewell thích bài này.
  20. livewell

    livewell SốngTốt-SốngKhỏe-SốngĐẹp

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: MUỐI KHOÁNG SPA TINH DẦU THIÊN NHIÊN- Muối Ngâm chân, Kem muối rửa mặt, Muối tắm trắng

    Cảm ơn bạn nhé : x Chúc cả nhà cuối tuần hạnh phúc !!!!
     

Chia sẻ trang này