Kinh nghiệm: Muối và những tác dụng có lợi về da mà phái đẹp cần biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tuan92seo, 12/6/2014.

  1. tuan92seo

    tuan92seo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Muối và những tác dụng có lợi về da mà phái đẹp cần biết :

    - Như các bạn đã biết muối không chỉ là người bạn, cùng bạn trong những bữa ăn ngon mà nó còn giúp cho phái đẹp rạng rỡ hơn ,sau đây là một vài lợi ích rất tốt mà muối mang lại.

    + Trị mụn đầu đen :

    Mụn đầu đen là kẻ thù truyền kiếp của phái đẹp.Thế nhưng bạn có biết muối chứa rất nhiều khoáng chất giúp chúng ta giảm mụn đầu đen.
    Cách làm rất đơn giản và hoàn toàn không tốn kém hay mất nhiều thời gian của bạn, bạn lấy 2 thìa cà phê muối tinh hòa vào nước ấm(một lượng vừa đủ) sau đó rửa mật bằng khăn mặt ( khăn mặt sạch và kho).

    Sau đó ngâm khăn mặt vào nước nóng, vắt khô và đắp lên mặt,kết hợp với việc dùng mũi hít hơi nóng từ khăn tỏa ra.
    Làm cách này khoảng 5 – 7 lần cho đến nước nguội hoặc pha thêm nước nóng vào. Muối sẽ giúp làn da được khử trùng, tẩy các vết bẩn còn hơi ấm nóng giúp giãn nở da tạo sự căng mịn, tăng sức đàn hồi và không bị khô ráp.

    + Tẩy tế bào chết :

    Như đã biết muối có tác dụng làm sạch da,tẩy các vết bẩn.

    Sau khi tắm xong, hãy lấy một muối hột hay muối biển chà xát nhẹ nhàng lên mặt hay vùng da cơ thể để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để. Bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng, muối sẽ kích thích các mạch máu lưu thông giúp da bạn trắng hồng, mịn màng hơn.

    Sau khi mát xa khoảng 20 phút, bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước lạnh. Làm đẹp với muối rất đơn giản, chỉ cần massage nhẹ nhàng vùng da cần chăm sóc với muối.

    + Khử mùi vùng da dưới cánh tay :

    Vùng da dưới cánh tay là nơi nhạy cảm và tiết mồ hôi khá nhiều, chúng rất dễ để lại mùi cơ thể cho phái đẹp. Nếu như bạn cảm thấy những mỹ phẩm khử mùi chưa thực sự làm bạn hài lòng, hãy chuyển qua dùng một biện pháp tự nhiên mà hiệu quả hơn, đó là muối.
    Muối có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm, khử mùi rất cao, vì thế bạn có thể dùng muối biển chà xát những vùng da có mùi như dưới cánh tay và lòng bàn chân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuan92seo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này