Kinh nghiệm: Muốn Ăn Sạch, Tiền Là Điều Kiện Cần, Hiểu Biết Mới Là Điều Kiện Đủ!

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi NATjobs, 30/10/2017.

  1. NATjobs

    NATjobs Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Trào lưu ăn sạch uống sạch đã trở thành chuyện không phải của riêng ai, trong khi các chị, các mẹ đau đầu đi tìm nguồn thực phẩm sạch, các chủ cửa hàng đầy tâm huyết chọn lọc những mớ rau sạch cho cửa hàng thực phẩm sạch, nhà báo, truyền hình ra sức bảo vệ người tiêu dùng thì vẫn không thiếu những kẻ đang lợi dụng lòng tin đó để làm giàu bất chính.
    Để không bị trật bước trong cuộc chiến không cân sức này, người tiêu dùng phải biến mình trở nên thông thái hơn bao giờ hết. Vì sao? Để nhận định những thông tin từ đủ mọi nguồn, từ báo mạng, từ cửa hàng, từ nhân viên bán hàng, từ nhà cung cấp sản phẩm sạch. Một sản phẩm nằm trong hộp đựng su kem, để trong tủ mát của một cửa hàng thực phẩm sạch đã là sạch hay chưa? Hay chỉ cần hiện diện trong cửa hàng thực phẩm sạch là đã sạch. Người tiêu dùng nếu không tỉnh táo thì mua phải hàng “dởm” mà trong lòng vẫn cứ hân hoan vô cùng. Ở đây, ngoài việc phê phán sự vô lương tâm của bên sản xuất, còn nhấn mạnh vào sự qua quýt của các cửa hàng thực phẩm sạch, chưa “quan tâm” đúng mức tới những sản phẩm được bán trong cửa hàng. Làm thực phẩm sạch mà không có TÂM, không TỬ TẾ , không TRỌN VẸN thì sẽ không đi lâu và đi xa được – đó là chân lý.
    Đã mất nhiều tiền hơn, khách hàng có quyền sử dụng những sản phẩm sạch hơn, ngon hơn, được phục vụ tốt hơn. Tiền là điều kiện cần, sự trung thực của nhà cung cấp và cửa hàng mới là điều kiện đủ. Không ai biết rõ sản phẩm đó có sạch thực hay không ngoại trừ chính nhà cung cấp, nhà sản xuất của sản phẩm. Bởi thời buổi hiện nay, vài chục triệu là có những tờ giấy chứng nhận này kia, vài triệu là được ngợi ca trên báo mạng.
    Vì thế nếu đã mất thêm tiền để ăn sạch, đừng tiếc công mất thêm chút thời gian tìm hiểu để mua được đồ “sạch” thật sự chứ không phải là một số đồ được gắn mác “sạch” hiên ngang nằm trong cửa hàng thực phẩm sạch, dễ dàng qua mắt những người thiếu thời gian tìm hiểu.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NATjobs
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này