Toàn quốc: Muốn Chiêu Tài Lộc, May Mắn Rước Ngay Đá Tỳ Hưu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 2/5/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tỳ Hưu phong thủy là linh vật được mệnh danh “cát thú” với công dụng kích tài chiêu may ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nếu muốn cầu tài, cầu công danh sự nghiệp, bạn không nên bỏ qua vật phẩm phong thủy này.

    [​IMG]

    Tỳ Hưu Phong Thủy Là Gì?

    Theo quan niệm dân gian , Tỳ Hưu (hay còn được gọi là Tỳ Ngưu, Kỳ Hưu…) là loài linh thú có hình dáng vô cùng đặc biệt: đầu giống Kỳ Lân, thân giống gấu, toàn thân có vẩy rồng, đầu có sừng, lưng có cánh.

    Có những điều không phải ai cũng biết về Tỳ Hưu . Tương truyền, Tỳ Hưu là một trong 9 người con của Rồng, thức ăn chủ yếu của chúng là vàng bạc, châu báu. Đặc biệt, Tỳ Hưu sinh ra đã không có hậu môn bẩm sinh nên chỉ ăn vào mà không nhả ra nên vàng bạc không bị thất thoát đi.

    Chính vì đặc điểm này nên trong phong thủy, Tỳ Hưu được coi là cát thú (thần thú may mắn) với công dụng kích tài chiêu may, cầu công danh sự nghiệp, thúc đẩy kinh doanh thuận lợi và tránh tà hóa sát rất linh nghiệm.

    Những người làm kinh doanh , tài chính rất chuộng sử dụng linh vật này bởi ý nghĩa may mắn trên của chúng. Người ta thường đeo trang sức Tỳ Hưu hoặc thỉnh về đặt trên bàn làm việc với mong muốn được hấp thụ linh khí của Tỳ Hưu giúp việc làm ăn thêm hanh thông.

    Ý Nghĩa Và Công Dụng Của Tỳ Hưu

    Người xưa chia Tỳ Hưu thành 2 loại với ý nghĩa và công dụng khác nhau như sau:

    - Tỳ Hưu Thiên Lộc : Hình dáng uy phong, bụng lớn, mông to, miệng rộng, đầu có 2 sừng.

    Thức ăn của Thiên Lộc là vàng bạc, ngọc ngà nên ý nghĩa của nó là chiêu tài, bảo vệ của cải và giàu sang cho gia chủ.

    - Tỳ Hưu Tịch Tà : Hình dáng dữ tợn, miệng luôn há ra bên ngoài, đầu có 1 sừng.

    Tịch Tà chuyên hàng yêu ma, thu phục yêu quái nên thức ăn của chúng là sinh khí của yêu ma. Do đó, Tỳ Hưu Tịch Tà có tác dụng hộ mệnh , trừ tà hóa sát, bảo hộ bình an cho gia chủ.

    Cách Khai Quang Điểm Nhãn Cho Tỳ Hưu

    Theo phong thủy, khu vực xuất hiện Tỳ Hưu là cung tài và đất ấy là đất linh. Chính vì thế nên loài thần thú này trở thành vật phẩm phong thủy may mắn ngày càng được ưa chuộng hơn.

    Thế nhưng trước khi rước Tỳ Hưu về nhà, bạn cần tiến hành khai quang điểm nhãn chuẩn xác cho Tỳ Hưu nếu không linh vật này sẽ không có tác dụng bảo vệ và thu hút tài lộc về cho bạn.

    Sở dĩ cần tiến hành khai quang điểm nhãn là bởi, sau khi thỉnh Tỳ Hưu về, lúc này Tỳ Hưu vẫn chưa được “đánh thức”, đồng nghĩa với việc nó chưa nhận chủ cũng như phát huy tác dụng hút tài hút lộc cho chủ nhân.

    Lúc này, ta cần phải phải tiến hành khai quang điểm nhãn cho linh vật này để đánh thức Tỳ Hưu.

    Khai quang điểm nhãn chỉ dùng cho các linh vật phong thủy có mắt (Ví dụ như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ phong thủy, tượng Tam Đa …). Một số người mua vòng tay hoặc quả cầu phong thủy cũng muốn khai quang là không đúng.

    Với các vật phẩm phong thủy không có mắt như gậy như ý, hồ lô phong thủy, lục bình phong thủy… thì chỉ cần làm lễ tẩy trần, khai quang mà không phải điểm nhãn.

    Hướng Dẫn Đeo Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy

    Tỳ Hưu là linh thú đem tới bình an, may mắn và phước lành nên được chế tác thành rất nhiều đồ trang sức được cả phái nam lẫn phái nữ yêu thích và sử dụng.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đep Tỳ Hưu phong thủy đúng cách để hấp thụ hết được những năng lượng may mắn của cát thú này.

    Dưới đây là cách đeo Tỳ Hưu phong thủy chuẩn xác nhất mà bạn cần biết:

    - Để miệng Tỳ Hưu hướng lên trên, đầu Tỳ Hưu hướng về phía người đeo để thu hút được nhiều tài lộc về bản thân nhất.

    - Không đeo Tỳ Hưu phong thủy chúc đầu xuống dưới.

    - Không dùng loại Tỳ Hưu có đục lỗ ở phần đuôi để xỏ dây vì như vậy sẽ làm tài lộc thất thoát đi mất.

    - Nếu đeo trang sức Tỳ Hưu bên trái thì mông Tỳ Hưu phải quay về bên trái, nếu đeo bên phải thì mông quay về bên phải.

    - Khi tháo trang sức Tỳ Hưu ra không đeo nữa, bạn nên vỗ vào bụng chúng. Đây là mẹo để “đánh thức” Tỳ Hưu khiến chúng nhả ra tiền tài, giúp gia chủ phát tài phát lộc hơn.

    - Ngoài ra, khi lựa chọn đeo trang sức Tỳ Hưu, bạn cũng nên chọn Tỳ Hưu hợp tuổi, hợp mệnh hoặc chú ý đến màu sắc của Tỳ Hưu để nhận được nhiều may mắn nhất.




    Xem Thêm: Cách Vứt Bỏ Tỳ Hưu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này