Kinh nghiệm: Muốn Cho Thai Nhi Được Khỏe Mạnh, Đừng Bỏ Qua Bài Viết Này.

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi matongphonghuong, 15/8/2017.

  1. matongphonghuong

    matongphonghuong Mật Ong Phong Hưởng

    Tham gia:
    29/7/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Xin chào các bà mẹ đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai.
    Bài viết này mình muốn chia sẻ với các mẹ chút kiến thức, kinh nghiệm mong các mẹ có sức khỏe tốt cho bản thân và thai nhi của mình.

    Chắc hẳn các bà mẹ đều mong con cái của mình lớn lên được khẻo mạnh và thông minh. Để mang lại cho con cái của chúng mình những điều tốt nhất thì việc chăm sóc sức của của các bà mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thài là thời gian vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng rất lớn sau này của các bé nhà mình.

    Để các mẹ nhà mình có thể kinh nghiệm và phương pháp chăm sóc thai nhi, Thì mình cũng xin chia sẻ một số công dụng của mật ong dành cho bà mẹ đang mang thai.

    Tốt cho sự phát triển, tăng cường miễn dịch cho của thai nhi:
    Y học hiện đại cho biết: mật ong có thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá giúp hấp thụ tốt hơn, tăng khả năng thèm ăn, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn, nâng cao khả năng đề kh.á.n.g của cơ thể, có tác dụng tích cực thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của em bé trong bụng mẹ đặc biệt là sự phát triển của não 1 trong những yếu tố hình thành sự thông minh cho bé.

    Nâng cao sức khỏe, bảo vệ cơ thể cho thai nhi và bà bầu :
    Trong quá trình mang thai bà bầu cần tránh việc bị căng thằng, stress, ốm sẽ ảnh hướng không tốt tới thai nhi và bà bâu. Mật ong có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, giúp cơ thể dễ hấp thụ chất dinh dưỡng. Uống mật ong có thể giúp mẹ hạn chế tình trạng táo bón khi mang thai và ngăn ngừa các biến chứng như cao huyết áp, thiếu máu… Ngoài ra, mật ong cũng giúp mẹ nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa những triệu chứng cảm cúm thông thường.

    Cách uống mật ong đúng cách, tốt cho sức khỏe cho bà bầu

    - Không nên ăn mật ong chung với đậu hũ, hoặc sữa đậu nành vì sẽ tạo chất kết tủa, gây khó tiêu, thậm chí có thể dẫn đến hôn mê do khó thở.
    - Mẹ bầu không nên uống mật ong sống mà nên hòa với nước nóng để uống. Nhiệt độ tốt nhất vào khoảng 35 độ C.
    - Không nên uống quá 5 muỗng mật ong mỗi ngày, vì như vậy sẽ cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng từ những nguồn khác. Mẹ bầu nên có chế độ dinh dưỡng đa dạng từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
    Đối với những mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ, khi sử dụng mật ong cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ.
    Với những kiến thức mình vừa chia sẻ mong các áp dụng mang lai hiệu quả cáo nhất ạ.
    Trân thành cảm ơn.
    Mật ong Phong Hưởng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongphonghuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này