Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chukhanhdiep85, 10/12/2014.

  1. chukhanhdiep85

    chukhanhdiep85 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/4/2013
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chào cả nhà

    Em muốn hỏi một chút chả là em cảm thấy đau vùng thượng vị và đầy hơi khó tiêu khoảng gần 1 tháng nay, sau đấy em quyết định đi nội soi dạ dày và xét nghiệm xem có vi khuẩn Hp cư trú trong dạ dày không. Em thấy tờ phiếu thu tiền có ghi là tiền nội soi là 250,000 , tiền khám là 30,000 còn xét nghiệm HP thì bảo hiểm họ không chi trả nên phải trả ở ngoài ( em vượt tuyến bảo hiểm chắc là đc giảm 30% ). Lúc nộp tiền trừ tất cả các chi phí chỉ bảo hiểm chi trả thì phải nộp có 210,000. Cái em muốn hỏi là sao tiền xét nghiệm vi khuẩn Hp rẻ quá vậy tính ra chỉ có 50-70,000 mà em tìm hiểu trên google có bác nói là mất khoảng 700,000 gì đó tiền xét nghiệm vi khuẩn Hp. Vậy rẻ thế kia không biết họ làm có chính xác không các bác nhỉ vì em thấy con vi khuẩn HP này cũng khá nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời. Còn kết quả nội soi của em thì thấy là bị viêm niêm mạc dạ dày và thấy có cái dấu ÂM TÍNH đóng ở gần cái phần test HP ( Em khám ở Bv Bạch Mai ). Em có cái tính hơi đa nghi nên mọi người cho chút ý kiến nhé :D:D:D. Cảm ơn cả nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chukhanhdiep85
    Đang tải...


  2. giangmy9x

    giangmy9x Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/9/2014
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

    khám ở bạch mai thì yên tâm rồi bạn, mình từng khám ở bạch mai và đại học y mình không có bảo hiểm chi phí tính cả test khuẩn HP là khoảng 400k đến 450k. Không đắt như bạn kia nói đâu. Mình toàn khám vào thứ 7 nên phiếu khám đắt hơn là 100k. Đấy là tiền khám là vậy nó đắt ở tiền thuốc. Tiền thuôc khoảng 1 triệu hoặc gần 1 triệu
     
    chukhanhdiep85 thích bài này.
  3. chukhanhdiep85

    chukhanhdiep85 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/4/2013
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

    mình mua thuốc cũng mất 1 triệu, không biết uống xong có khỏi ko, nghe nói bệnh dạ dày chữa nan giải lắm...haizzzz
     
  4. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

    m thi thoảng cũng bị, kiêng khem khổ
     
  5. Tra my 8668

    Tra my 8668 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

    Bạn nào bị đau dạ dày thì tham khảo thêm thông tin về tác dụng của tinh bột nghệ nhé.

    Tinh bột Nghệ:
    Để chế biến được 1Kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 Kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng củ nghệ nhiều hay ít tinh bột. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ ( Nhựa và dầu nghệ rất có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống nghệ). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thụ được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng nghệ thông thường.

    CÔNG DỤNG:
    Phòng và chữa các bệnh về đường ruột,đau dạ dày,đại tràng, hành tá tràng,giải độc về gan,ngăn ngừa ung thư,bế kinh,tích huyết. Bổ máu,lành sẹo nhanh,dưỡng da,ngăn lão hóa da,trị nám-tàn nhang,Rất tốt cho phụ nữa sau khi sinh.

    Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.
    Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?
    Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ vàng.da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng. Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.

    ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
    - Sản phẩm do người nhà làm và chủ yếu là để gia đình dùng nên đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.Không sử dụng các hóa chất trong chế biến ngoài nước sạch và hơi nước.
    - Hàm lượng Curcumin cao.
    - Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa.
    - Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm.
    - Trong tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa là Curcumin và Tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Lấy 1-2 thìa cafe (5-10g) hòa tan vào cốc khoảng 100ml nước lọc có pha mật ong hoặc hòa vào nước cam vắt, nước chanh, sữa tươi,nước ấm, sinh tố, nước ép... rồi uống.
    - Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4-6 tháng hay lâu hơn.phải dùng liên tục và kiên trì mới có kết quả (Người đau dạ dày nên dùng trước bữa ăn)
    - Phụ nữ đang mang thai không nên dùng vì sẽ có ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.

    Mình có người nhà ở Nghệ An tự làm tinh bột nghệ chuyển ra cho cả nhà mình uống. Hơi nhiều nên muốn bán giúp cho họ, giá trực tiếp người sản xuất 65k/100gr tinh bột nghệ vàng 75k/100gr tinh bột nghệ đen. Bạn nào có nhu cầu liên hệ 0977103904.
     
  6. nguyenvan1848

    nguyenvan1848 0969.784.478 - Sữa chua Truly Milk Mộc Châu

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    1,796
    Đã được thích:
    309
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Muốn hỏi mọi người về việc xét nghiệm dạ dày

    Khám ở bệnh viện còn lo gì nữa, về ăn thêm nghệ đen nữa là ổn
     
  7. gaubeo103

    gaubeo103 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2015
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ở bạch mai họ có cái máy test Hp qua hơi thở thấy đúng mà. Ở Việt Nam mình có một số viện quốc tế rồi bạch mai..mới có vụ test Hp này thôi, trước ông anh mình có đến đó khám nhưng thật buồn là bị HP dương tính. Cùng may là phát hiện sớm với bác sĩ cho dùng OvalgenHP kết hợp với kháng sinh. sau 3 tháng khám lại thì HP âm tính.
     

Chia sẻ trang này