Toàn quốc: Muốn Kinh Doanh Phụ Kiện Điện Thoại Lãi Nhiều Thì Phải Làm Sao?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tintucbdsviet, 21/9/2021.

  1. tintucbdsviet

    tintucbdsviet Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2021
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu đang sở hữu một số vốn nhất định và tìm thấy ưu thế cạnh tranh trong ngành, bạn có thể xây dựng một ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh phụ kiện điện thoạ cho riêng mình. Mặc dù thế, trước lúc ban đầu buôn bán, bạn phải tìm hiểu thêm những kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại tiếp sau đây.

    Nghiên cứu và phân tích thị trường buôn bán phụ kiện thoại
    Tham gia vào thị trường kinh doanh phụ kiện Smartphone, bạn sẽ phải đối đầu với khá nhiều đối thủ khác nhau. Những đối thủ cạnh tranh, gián tiếp là các thương hiệu kinh doanh theo chuỗi như Thegioididong, FPTShop, Viettel Store, Nguyễn Kim,... Hoặc những đại lý, cửa hàng bán phụ kiện điện thoại cảm ứng offline, online trên khắp cả nước.

    [​IMG]

    Phân tích cách đây không lâu về thị trường kinh doanh phụ kiện điện thoại ở Việt Nam cho biết, doanh thu bán phụ kiện Smartphone tăng tỷ lệ thuận với doanh số bán điện thoại. Với các bước phát triển nhảy vọt về công nghệ, thị trường kinh doanh phụ kiện điện thoại cảm ứng thông minh còn rất nhiều tiềm năng phát triển và luôn có chỗ cho những người mới muốn nhập cuộc vào cuộc chơi.

    >>> Tìm hiểu kênh đầu tư kinh doanh sinh lợi nhuận cao, được nhiều người tin cậy tại https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep/vuot-bao-covid-don-cho-nhung-buoc-chan-khoi-sac-cua-nhat-nam-group-c849a1263488.html

    Lập kế hoạch kinh doanh
    Mục tiêu khi lập chiến lược buôn bán phụ kiện Smartphone là mang đến sự an toàn, giúp bạn định vị rõ mục tiêu và quá trình cần thực hiện để hiện thực hóa ý tưởng buôn bán phụ kiện điện thoại thông minh của bản thân mình.

    Một kế hoạch kinh doanh chi tiết cụ thể cần phả bao gồm những xét về cơ hội/thách thức của ngành nghề, về đối thủ & điểm mạnh/điểm yếu của mình. Bên cạnh đó, kế hoạch kinh doanh cũng cần được trình diễn chi tiết cụ thể các yếu tố về tài chính, dòng vốn cùng những chiến lược về giá thành, quảng bá để vận hành, quản lý Shop/cửa hàng trong tương lai. Kế hoạch càng được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, bám sát thực tế, bạn sẽ càng tập trung làm việc và buôn bán thành công.

    Tìm vị trí kinh doanh
    [​IMG]

    Địa điểm là nhân tố rất chi là quan trọng đối với những một cá nhân, tổ chức buôn bán phụ kiện điện thoại. Kinh nghiệm bán phụ kiện điện thoại cho rằng, nếu có khoản vốn ít, bạn cũng có thể bắt đầu bằng cách bán phụ kiện điện thoại online trên những nền tảng miễn phí có sẵn có; thuê những kiot bán sản phẩm nhỏ trong chợ hoặc kinh doanh tại nhà. Nếu có số vốn kinh doanh to hơn, bạn cũng có thể xem xét tới việc thuê điểm bán sản phẩm ở những trung tâm thương mại, thuê shop riêng ở mặt đường lớn, gần trường đại học, văn phòng, có lưu lượng người qua lại đông, thông thoáng và dễ tìm kiếm.

    Kinh doanh phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn?
    Bình thường, chi phí mở cửa hàng phụ kiện Smartphone dao động từ 20 triệu - 1 tỷ tùy thuộc vào mô hình, định hướng kinh doanh của bạn. Để hoàn toàn có thể quản lý nguồn vốn, phân bổ ngân sách đầu tư, bạn cần lập danh sách tất cả các dòng sản phẩm dịch vụ cần có để cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại cảm ứng đi vào hoạt động.

    Y như buôn bán phụ kiện điện thoại thông minh, chi phí để góp vốn đầu tư buôn bán đồ điện gia dụng cũng có thể bắt đầu với số vốn nhỏ, ít nhất 50 triệu VND. Nguồn vốn cần đầu tư dựa vào mô hình buôn bán, định hướng phát triển của nhà đầu tư. Nếu như muốn hướng đến về mục tiêu phát triển của ngành & xem mình có phù hợp để gia nhập vào thị trường hay là không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tintucbdsviet

Chia sẻ trang này