Muốn Massage Giảm Béo Hiệu Quả Nên Sử Dụng Tinh Dầu Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cunlonmama, 28/8/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,135
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Những mẹ nào có vòng eo quá khổ? Đã biết đâu cách giảm béo bụng hiệu quả chưa? Massage giảm béo bụng với tinh dầu là một trong những phương pháp đánh bay mỡ thừa, giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Đây là phương pháp để hạn chế mỡ thừa ở bụng tốn ít chi phí và công sức. Một trong những cách giảm mỡ bụng bằng tinh dầu tự nhiên được nhiều người áp dụng bởi độ an toàn và hiệu quả của nó.



    [​IMG]

    Dưới đây là 4 loại tinh dầu massage giảm béo bụng khá an toàn, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:


    Massage bụng với tinh dầu gừng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả



    Gừng nằm trong nhóm các loại thực phẩm có khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân hiệu quả. Trong dầu gừng chứa một chất có tính nóng, khi được tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này khi được sinh ra sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ thừa. Hơn nữa, chất gingerol và shogaol trong tinh dầu này còn thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn.

    Cách thực hiện: Cho 1-2 giọt tinh dầu gừng vào ly nước và uống trước mỗi bữa sáng. Hay thực hiện massage vùng bụng với hỗn hợp 1- 2 giọt dầu gừng và 5- 6 giọt dầu gấc trong 30 phút mỗi ngày, nhằm giúp tiêu hao mỡ bụng nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn quyến rũ hơn.

    Massage bụng với tinh dầu bưởi giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

    Không chỉ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa chất béo tích tụ mà tinh dầu vỏ bưởi còn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và chứng đầy hơi hiệu quả. Hơn nữa, khi massage bụng với tinh dầu bưởi cơ thể sẽ còn nhận được: vitamin C, A, canxi, chất xơ, magie,… Chúng đều là những hoạt chất giúp kháng viêm, giảm căng thẳng và ngăn ngừa những tác nhân gây ung thư.

    Cách thực hiện: Lấy 1-2 giọt tinh dầu bưởi cho vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên khu vực bị tích mỡ. Sau đó, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng và liên tục trong khoảng 30 phút. Việc làm này sẽ giúp“đốt cháy” các lớp mỡ thừa tích tụ dưới da nhanh chóng.

    Ngoài ra, bạn có thể hạn chế cảm giác thèm ăn bằng việc massage tinh dầu này lên vùng ngực và tay.


    Massage bụng với tinh dầu sả chanh giúp đãnh tan mỡ thừa hiệu quả


    Tinh dầu sả chanh được xem là phương pháp làm đẹp tự nhiên lành tính, an toàn nên được nhiều người đã lựa chọn.

    Cách thực hiện: Lấy 10 giọt tinh dầu sả chanh và 30ml dầu dẫn xuất trộn đều lên để tạo thành hỗn hợp. Sau đó, thoa đều lên vùng bụng và thực hiện các động tác massage bụng để nhanh chóng đánh tan mỡ thừa cơ thể.

    Massage bụng với tinh dầu bạc hà


    Tinh dầu bạc hà có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Không chỉ vậy, mùi hương của tinh dầu bạc hà nguyên chất còn tác động làm cho cơ thể có xu hướng ít thèm ăn, lâu đói hơn.

    Cách thực hiện: Massage hỗn hợp 1-2 giọt tinh dầu bạc hà và 5 – 6 giọt tinh dầu gấc ở những vùng cần giảm mỡ trong khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn. Hay bạn cũng có thể thêm 1- 2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm rồi uống mỗi buổi sáng.

    Trên đây, những bí quyết giúp chị em giảm mỡ bụng bằng tinh dầu hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu massage giảm mỡ bụng bạn cần kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập phù hợp. Ngoài ra, để giảm béo bụng an toàn, hiệu quả bạn có thể sử dụng dịch vụ giảm béo tại spa giảm béo uy tín - Đây vẫn luôn là giải pháp ưu Việt nhất để giúp chị em có vòng eo quyến rũ hơn, nhất đối các mẹ muốn giảm cân sau sinh rất hiệu quả và an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con yêu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này