Muốn Tăng Khả Năng Thụ Thai, Hãy Xoa Dầu Dừa Vào Rốn Mỗi Ngày

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi support3, 20/11/2018.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    (lamchame.vn) - Dầu dừa vốn là bảo bối giúp chị em duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Nhưng có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng người Ấn Độ còn dùng dầu dừa xoa vào rốn mỗi ngày để phòng và chữa nhiều căn bệnh như trị cảm lạnh, giảm đau dạ dày, giảm cơn đau trong ngày hành kinh đặc biệt là tăng khả năng mang thai.

    Dầu dừa được chiết lấy từ cơm của dừa khô không có hóa chất bảo quản nên rất thân thiện với sức khỏe , kể cả phụ nữ đang mang thai hay trẻ nhỏ. Trong dầu dừa có axit lauric có thể làm tăng cholesterol HDL trong máu giúp bạn có thể giảm nguy cơ bị tai biến mạch máu não và tốt cho trái tim.

    Axit lauric trong dầu dừa cũng tạo thành tường thành vững chắc để cơ thể bạn chống trọi lại với các loại vi nấm, vi khuẩn, virus tấn công cơ thể. Bình thường chúng ta vẫn quen dùng dầu dừa để uống, để massage mà không biết rằng người Ấn Độ còn dùng dầu dừa để bôi vào rốn mỗi ngày.

    Nhiều người luôn thắc mắc rằng rốn có vai trò gì trong cơ thể con người. Rốn là nơi kết nối thai nhi và người mẹ. Khi con chào đời, rốn là 1 huyệt vị đặc biệt mà con người có thể nhìn thấy được. Chẳng vậy mà Đông Y gọi rốn là thần khuyết giữ vai trò đầu mỗi cho 12 tĩnh mạch, lục phủ ngũ tạng, tứ chi, ngũ quan, da thịt gân cốt của cơ thể con người . Giờ thì bạn biết rốn có vai trò gì rồi chứ. Người Việt Nam mỗi khi bị lạnh bụng, đau bụng thì thường lấy chút dầu gió xoa vào rốn là vì thế.
    Nhưng nếu thay dầu gió bằng dầu dừa thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những sự khác biệt. Khi xoa vào rốn dầu dừa sẽ nhanh chóng phát tán các chất làm nóng vùng bụng từ đó những cơn đau được xoa dịu. Dù là bạn bị đau bụng do lạnh, do hệ tiêu hóa có vấn đề hay là đau bụng trong những ngày kinh nguyệt.

    [​IMG]
    Bôi dầu dừa vào rốn mỗi ngày giúp cải thiện chức năng sinh sản

    Nhưng đặc biệt hơn cả là nếu chăm chỉ làm công việc này mỗi ngày thì chất béo chuỗi trung tính của dầu dừa sẽ tác động vào bộ phận sinh sản giúp bạn nhanh thụ thai. Người Ấn Độ quan niệm rằng khi bạn xoa dầu dừa vào bụng, nhất là bụng dưới cũng là massage khu vực tử cung – buồng trứng giúp hoàn thiện những điểm khiếm khuyết, đào thải những chất độc tích tụ trong đó, làm ấm tử cung từ đó sẽ dễ mang thai hơn. Đây có thể là một bí quyết mà chị em đang hiếm muộn có thể áp dụng.
    Ngoài ra dầu dừa bôi vào rốn cũng giúp dưỡng ẩm cho da từ bên trong, giúp cho đôi mắt khỏe hơn. Đừng vội nghĩ rằng điều này là phi thực tế bởi rốn là nơi tập trung của tứ chi, ngũ quan trên cơ thể bạn.

    Nguồn: https://lamchame.vn/muon-tang-kha-nang-thu-thai-hay-xoa-dau-dua-vao-ron-moi-ngay-76597.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Chia sẻ trang này