Mỹ Phẩm A Cosmetics Có Uy Tín Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi NNT Ngọc Thùy, 27/2/2020.

  1. NNT Ngọc Thùy

    NNT Ngọc Thùy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguồn gốc mỹ phẩm A Cosmetics
    Công ty TNHH Thương mại sản xuất Mỹ phẩm Phương Anh, Thương hiệu A Cosmetics. Được thành lập vào tháng 3 năm 2011 bởi Đặng Thị Phương Anh. Phương Anh là một cô gái 9x, sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk. Với sự am hiểu thị trường và có kiến thức về mỹ phẩm khi còn là một nhân viên bán mỹ phẩm. Cô bắt đầu nghiên cứu và đưa ra các dòng sản phẩm đầu tay của mình. Hình thành nên thương hiệu đã tồn tại cách đây hơn 8 năm A Cosmetics.

    [​IMG]
    LOGO A Cosmetics
    Trong 9 năm tồn tại và phát triển. A Cosmetics đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm. Các dòng sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu này đều được phân phối chính hãng tại các đại lý.

    Độ uy tín của A Cosmetics
    Trong suốt quá trình phát triển của mình. A Cosmetics cũng đã đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý. Vinh danh doanh nghiệp. Cá nhân nữ giám đốc Phương Anh cũng có những giải thưởng riêng cho bản thân mình.

    [​IMG]
    Sự kiện tri ân được tổ chức quy mô hoành tráng
    Từ những thành tự đã đạt được. Phương Anh đã và đang tiếp tục phát triển, năm 2020 là năm mà thương hiệu này tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm mới lạ có sức hút lạ kỳ. Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY nhé!
    Nguồn: http://acosmeticbmt.xyz/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NNT Ngọc Thùy

Chia sẻ trang này