Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store USA

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ms.89, 1/7/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    NEUTROGENA là nhãn hiệu DƯỢC MỸ PHẨM chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Có trụ sở tại Los Angeles, MỸ. Sản phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ những năm 1930. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới.

    Phương châm :
    - Đảm bảo 100% chất lượng chính hãng ( phát hiện hàng giả đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm)
    - Giá cả hợp lý
    - Tư vấn chu đáo cho phù hợp với từng loại da
    Liên hệ: 01633648889 (VIBER, IMESS, ZALO...) vui lòng nhắn tin hoặc pm inbox trong giờ hành chính
    Đ/c: Số nhà 99 phố Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.



    - Sữa rửa mặt tạo bọt tẩy trang Neutrogena fresh foaming cleanser (280k)
    [​IMG]



    Alcohol-Free Toner (không cồn) của Neutrogena 250ml. Made in USA.
    Toner ( không cồn ) của Neutrogena 250ml. Made in USA. CHO DA DẦU, NHỜN. Toner nước hoa hồng không cồn của Neutrogena sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về nhờn mà bạn đang gặp phải . Chỉ cần một chút nước hoa hồng vào mỗi sáng, sau khi rửa mặt, trước khi makeup. Mình cam đoan là bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà nước hoa hồng mang lại cho làn da của bạn. Da bạn căng mịn ngay tức thì, sáng hơn, lỗ chân lông se kín hơn và chắc chắn là bã nhờn sẽ không còn nhiều như trước nữa. Và bạn có thể hoàn toàn tự tin khi makeup với bất kì loại mỹ phẩm nào mà không sợ bóng nhờn ( hoặc khô tróc da ) trong suốt một ngày .
    Chú ý: Mình khuyên những bạn nào có da nhờn nên mua mỹ phẩm Gu điểm dành cho da nhờn, chống dầu. Giá: 300k(dùng được khỏang 5 tháng )

    [​IMG]



    Sữa rửa mặt chuyên trị se khít lỗ chân lông, mụn cám, mụn đầu đen . Đặc biệt giảm nhờn ( sản phẩm có hạt , không dành cho da nhạy cảm ) Giá: 290k
    [​IMG]


    Sữa rửa mặt tinh chất bưởi Neutrogena (có hạt). Dành cho da nhờn, mụn ( Không dành cho da khô, da nhạy cảm ) Sản phẩm này Mình đã dùng được 3 tháng rồi. Lúc đầu xài thì hình như da mặt của m không hợp lắm, có khô và bị nổi mụn nữa . Nhưng sau đó m vẫ kiên trì dùng kèm với nước hoa hồng Neutrogena màu xanh mỗi sáng và tối, sau 3 tuần thì m thấy da của mình được cải thiện hẳn. Da m nay sáng hơn thấy rõ, mụn đầu đen và mụn cám cũng giảm hẳn dần . Đây là sản phẩm được nhìêu khách hàng yêu thích. Nhưng m cũng khuyên bạn nào trước khi mua sản phẩm này thì nên cẩn thận nhé . Nhiều bạn da nhạy cảm, xài sản phẩm này không hợp thì da mặt sẽ bị khô và thậm chí có bạn còn bị nổi mụn nữa. Còn ai hợp sản phẩm thì xài rất là thích luôn, da trắng sáng hơn nhiều, căng, và đủ độ ẩm nữa --290k
    [​IMG]




    Pore Refining Toner Sau khi đã sử dụng bước 1 là làm sạch lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông bằng sữa rửa mặt. Thì nước hoa hồng sẽ là một bước giúp da bạn sạch kĩ hơn, lấy đi hẳn những lượng dầu thừa và chất bẩn còn sót lại dưới bề mặt da, cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời giúp da bạn ngăn chặn khỏi những tác hại của bụi bẩn do môi trường và khí thải xung quanh. Sự xuất hiện của nước hoa hồng trong bước 2 sẽ giúp lỗ chân lông của bạn sạch hơn, khít vừa đủ để da của bạn luôn trông đẹp mịn màng, không bao giờ có mụn Đặc biệt, với nước hoa hồngphù hợp, da của bạn sẽ luôn trong tình trạng láng mịn. Không đổ dầu nhiều cho dù bạn có dùng mỹ phẩm cả ngày . GIÁ: 290K
    [​IMG]


    HEALTHY SKIN - EYE CREAM 15GR - GIÁ 390K
    KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN & CHỐNG LÃO HÓA VÙNG MẮT VỚI MULTI VITAMIN A, C, E. HẠN CHẾ & ĐIỀU TRỊ NẾP NHĂN, BỌNG MỠ VÀ THÂM VÙNG MẮT.
    [​IMG]



    HEALTHY SKIN - ANTI - WRINKLE CREAM ( NIGHT ) . 40GR - GIÁ 420K.
    KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA, ĐẶC TRỊ CHỐNG NHĂN & LÀM SÁNG DA BAN ĐÊM. CHỨA RETINO CHỐNG NHĂN DA & VITAMIN B5 LÀM ẨM, MỊN DA. VITAMIN C&E CHỐNG LÃO HÓA, AHA THANH TẨY LÀM SÁNG LÀN DA. SP KHÔNG CHỨA DẦU NÊN DÙNG ĐC CHO DA DẦU, MỤN.
    [​IMG]



    HEALTHY SKIN FACE LOTION SPF15 - KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA, LÀM SÁNG DA BAN NGÀY 40ML. GIÁ 420k
    KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA DA, DÒNG CAO CẤP CỦA NEUTROGENA VÀ LÀ DÒNG SP BÁN CHẠY, ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT. CHỨA VITAMIN B5 LÀM ẨM, MỊN DA. VITAMIN C&E CHỐNG LÃO HÓA, AHA THANH TẨY LÀM SÁNG LÀN DA. SP KHÔNG CHỨA DẦU NÊN DÙNG ĐC CHO DA DẦU, MỤN. CHỈ SỐ CHỐNG NẮNG 15 SPF
    [​IMG]



    BỘ SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HOÁ BGỒM 1 KEM DƯỠNG MẮT 15ML, 1 KEM DƯỠNG NGÀY CHỐNG LÃO HOÁ VÀ 1 SỮA RỬA MẶT FRESH FOAMING. GIÁ 770K
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    III/Bộ sản phẩm trị mụn hiệu quả của neutrogena . 1. Tuyp trị mụn cấp tốc Oil-Free Acne Stress Control. Cách dùng đơn giản là chỗ nào mụn thì chấm một chấm nhỏ vào chỗ đó, sau một đêm mụn sẽ xẹp và lặn hẳn. 2. Toner Oil-Free Acne Stress Control trị mụn cấp tốc: Nếu bạn bị mụn, bạn chỉ cần dùng toner này thoa vào mặt sau khi dùng sữa rửa mặt, sáng tối ngày 2 lần. Sau khi thoa, mụn sẽ xẹp dần và lặn hẳn. Bạn nào bị mụn nhiều nguyên mặt thì dùng sản phẩm này mụn sẽ dần dần lặn hẳn đấy ( sản phẩm đã được test bởi Trang và nhiều khách hàng bị mụn rồi nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé ) 3. Sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn Oil-Free Acne Stress Control. Có hạt, dùng vào mát mát rất thích . 4. Dầu tắm trị mụn Oil-Free Acne Stress Control

    [​IMG]

    [​IMG]



    KEM LÀM TRẮNG RĂNG WHITENING BOOSTER
    Giúp răng dần trắng sáng hơn chỉ sau 1 tuần sử dụng.
    Giá bán lẻ: 250k/hộp Giá bán sỉ: khi mua trên 10 hộp một lần là 180k/hộp
    I - Về sản phẩm
    - Sản phẩm này không hoàn toàn là kem đánh răng, nó được sử dụng cùng với kem đánh răng thông thường để giúp bạn có hàm răng tráng sáng ngay sau 1 tuần sử dụng .
    - Thêm một lượng nhỏ kem làm trắng răng Whitening Booster trên lớp kem đánh răng thường, mỗi khi bạn đánh răng hàng ngày sau bữa ăn hoặcgủ sáng và tối trước khi đi ngủ ( dùng tối đa 02 lần/ ngày ) ( XEM HÌNH MINH HỌA TRƯỚC VỎ HỘP ) - Sau khi sử dụng xong thì súc miệng sạch bằng nước.
    II – Công dụng kem làm trắng răng Whitening Booster:
    - Làm trắng răng, tẩy sạch các vết ố vàng, hoen trong vòng 01 tuần. sử dụng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng làm răng trắng, bóng hơn.
    - Sạch răng từ bên trong các khe của răng, đẩy sạch các vết bẩn thừa do thức ăn, chống sâu răng.
    - Chống hôi miệng, diệt khuẩn và nấm, giữ cho miệng có mùi thơm.
    III – Chú ý về kem làm trắng răng Whitening Booster:
    - Kem làm trắng răng Whitening Booster không nên được sử dụng một mình. Phải được sử dụng kết hợp với kem đánh răng.
    - Không sử dụng hơn 03 lần/ ngày.
    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi hoặc có triệu chứng bệnh răng miệng. ( độ tuổi này buồng tủy còn rộng, kem làm trắng răng có thể làm kích thích tủy làm răng nhạy cảm nhiều hơn).
    - Không được uống.
    [​IMG]



    Son Revlon Super Lustrous Creme Lipstick, 674 Coralberry, 0.15 oz 245k
    [​IMG]

    Kem nền Rimmel Match Perfection Light Perfecting Radiance Sunscreen Foundation, 102 Light Nude, 250K
    [​IMG]


    Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder màu trung tính phù hợp với da châu Á, hàng usa chuẩn 190K
    [​IMG]
    [​IMG]


    Son Wet n Wild Mega Shield Lip Color màu đỏ tươi như hình made in USA chuẩn 165k
    [​IMG]
    [​IMG]


    VIVID INTENSE VITAMIN C SERUM - SERUM Made in USA
    Hãy sử dụng Vivid Intense Vitamin C để cam nhận sự trẻ hoá của làn da.
    Sản phấm Vivid Intense Vitamin C serum chứa tới 15% tinh chất vitamin C mang thương hiệu tiến sĩ Jessica Wu giúp làm căng và sáng làn da của bạn, tăng hiệu quả của collagen trong cơ thể một cách tối ưu nhất..
    Dr. Jessica Wu
    Hollywood Dermatologist
    Được đào tạo và chứng nhận bởi trường đại học danh tiếng Harvard – Mỹ, tiến sĩ Wu là người tư vấn và chăm sóc da cho các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Katherine Heigl, Roma Downey, Maria Bello, and Kimora Lee Simmons.
    Là một trong những nhân tố hàng đầu của ngành da liễu Mỹ, cùng với rất nhiều năm nghiên cứu và tạo dựng kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực của mình, tiến sĩ Wu cũng phát hành nhiều cuốn sách nói về các cách chăm sóc trị liệu da, đồng thời phát triển dòng sản phẩm dưỡng da mang tên mình – Dr Jessica Wu.
    [​IMG]
    Tiến sĩ Wu còn là khách mời của các chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ như “Good morning America”, “Star beauty secret”, “10 years younger”, “Good day New York” và hợp tác với nhiều hãng lớn như Fox, Sky TV, TLC, CBS TV… để thảo luận và đưa ra các phương pháp hiệu quả cho quá trình chăm sóc và bảo vệ da.
    [​IMG]

    Khác với các sản phẩm dưỡng da khác, Vivid Intense Vitamin C serum được đóng trong 4 lọ chân không riêng biệt đảm bảo độ tươi mới của sản phẩm, tránh các tác nhân oxy hoá từ không khí và ảnh sáng ảnh hưởng tới hiệu quả của sản phẩm. Mỗi lọ sử dụng được từ 7-10 ngày.
    Tính năng nổi bật:
    Điều tiết sự cung cấp vitamin C cho cơ thể
    Hỗ trợ sản xuất collagen
    Cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn
    Làm mềm da
    Cải thiện sự đồng nhất của màu da
    Tăng độ sáng cho da
    Trung hòa các gốc tự do hoạt động
    Giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên
    Hướng dẫn sử dụng:
    Sáng hoặc tối. Sau khi rửa mặt, thoa đều một lượng nhỏ để da khô. Chờ một vài phút và sau đó dùng một loại kem dưỡng ẩm hoặc kem đêm hàng ngày.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    “Sản phẩm đến từ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của các ngôi sao Hollywood”
    Katherine Heigl
    [​IMG]
    [​IMG]


    Liên hệ đặt hàng: 01633648889 (Hương) - 99 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ms.89
    Sửa lần cuối: 1/7/2014
  2. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    NEUTROGENA là nhãn hiệu DƯỢC MỸ PHẨM chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Có trụ sở tại Los Angeles, MỸ. Sản phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ những năm 1930. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới.
     
  3. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    Em đang giảm giá 5% đối với tất cả các sp neutrogena các mẹ nhé.
     
  4. meomuopdaivuong

    meomuopdaivuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/3/2012
    Bài viết:
    1,408
    Đã được thích:
    306
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    Son Wet n Wild Mega Shield Lip Color màu đỏ tươi như hình made in USA chuẩn 165k

    => màu đỏ này số bn hả mn?
     
    ms.89 thích bài này.
  5. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    son đó là màu số 367S mẹ nó ah......
     
  6. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    Màu đỏ này rất đẹp và giữ màu bền b nhé. B có thể qa dùng thử hàng mẫu nhé ;) cảm ơn b!
     
  7. latda_latdat

    latda_latdat Lật Đật

    Tham gia:
    22/11/2012
    Bài viết:
    1,004
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    hix đọc mãi mà k thấy sp nào dành cho da khô và nhạy cảm mn ơi??mà cái sp VIVID INTENSE VITAMIN C SERUM - SERUM Made in USA giá rổ sao mn ơi?cho m giá vào inbox nhé
     
  8. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mỹ phẩm chính hãng DR.WU, Neutrogena, Revlon, Wet&Wild, L'oreal.. nhập trực tiếp Store

    Dòng của neutrogena có dòng dành cho da nhạy cảm b nhé. Còn vivid m sẽ inbox cho b nha ;)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này