Hà Nội: Mỹ Phẩm Hàn, Nhật Xách Tay Người Nhà Gửi Về

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thanhnhan1991, 21/8/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Chồng em đi công tác bên hàn, thấy em thích mỹ phẩm nên mua gửi về cho em 1 ít để bán. Em cũng chỉ buôn bán nhỏ, thích gì thì nhờ chồng mua rồi nửa tháng gửi về 1 lần ạ. Em có các mặt hàng dưới đây cm tham khảo ạ

    1> Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da Có Hạt THEFACESHOP RICE WATER BRIGHT RICE BRAN CLEANSING FOAM
    Giá : 160k/1 tuýp 150ml
    Thương hiệu : THEFACESHOP
    sản xuất: Hàn Quốc
    ----———----———----———----———
    Công dụng
    Sữa rửa mặt chứa hạt mát xa siêu mịn từ hạt cám gạo mang đến khả năng làm sạch và sáng mịn da. Đồng thời công hức tạo bọt mịn giúp làm sạch sâu trong lỗ chân, làm sạch bụi bẩn ô nhiễm trên bề mặt da của bạn. Độ ẩm được lưu giữ tối ưu sau khi rửa giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh.
    ----———----———----———----———
    Thành phần
    Thành phần chiết xuất từ nước gạo giàu vitamin và độ ẩm giúp làm sáng mịn da. Dầu thực vật Moringa mang đến hiệu quả thanh lọc và khử độc cho da.
    ----———----———----———----———
    Hướng dẫn sử dụng
    Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt kỹ. Thoa đều nhẹ nhàng khắp bề mặt da để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn. Rửa sạch kỹ với nước.
    [​IMG]


    2> Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365
    Srm đáp ứng cả 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ chai to dùng dã luôn nha
    The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Giá: 75k/170ml
    Dòng sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam xứng đáng là “cạ cứng” của bạn giúp làm sạch và chăm sóc da hằng ngày phù hợp với tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”.
    Với chất kem mịn tạo bọt xốp li ti, em ấy tẩy sạch sành sanh bụi bẩn, lớp dầu nhờn, tế bào chết cùng tàn dư của lớp trang điểm vẫn còn sót lại sau khi tẩy trang đồng thời len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông cuốn trôi hết bã nhờn, cặn bẩn, không cho mụn có cơ hội hình thành.
    Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da sạch sẽ, mịn màng nhưng không hề khô căng, khó chịu vì độ dưỡng ẩm của em ấy cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông cho làn da láng mịn đến không ngờ.
    - Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Lemon có thành phần chủ yếu chiết xuất từ chanh với khả năng làm sạch vượt trội giúp loại bỏ tất tần tật chất bẩn trên da, mang đến cho bạn làm da sạch khỏe đồng thời có tác dụng mờ thâm, giúp da đều màu và sáng mịn lên trông thấy. Hương chanh nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn và sảng khoái tinh thần.
    - Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Acelora Cherry chứa chiết xuất từ quả cherry kết hợp cùng 9 loại thảo dược khác rất giàu vitamin C và AHA phù hợp với làn da mụn, vừa làm sạch da hiệu quả, vừa xoa dịu những tổn thương do mụn gây nên đồng thời hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Hương Cherry thơm dịu sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.
    - Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Mung Beans với tinh chất đậu xanh, vừa làm sạch sâu, vừa giúp dưỡng da trắng mịn. Bên cạnh đó, khả năng giữ ẩm vượt trội của em này cũng được đánh giá cao.
    - Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Peach chứa chiết xuất quả đào giúp các nàng da khô nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn trên da đồng thời giữ ẩm hiệu quả để da không bị khô căng. Hương đào ngọt ngào sẽ khiến các nàng thêm "cưng nựng" em ấy mỗi ngày đó nha.
    - Sữa Rửa Mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam Aloe với chiết xuất lô hội, có tác dụng làm sạch sâu và xoa dịu da đang bị kích ứng hoặc tổn thương, giúp cân bằng da hiệu quả.
    Sữa rửa mặt được chứa trong tuýp với thiết kế đơn giản đậm chất nhiệt đới, giúp bạn điều tiết được lượng sữa rửa mặt khi sử dụng, tránh lãng phí và giữ được vệ sinh.
    Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nên các nàng yên tâm sử dụng nhé.
    ---------------------------------------------------------------
    Hướng dẫn sử dụng:
    - Rửa mặt sơ qua với nước, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải ra lòng bàn tay, cho thêm một vài giọt nước để đánh tan thành bọt, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khắp mặt.
    - Sau đó rửa lại bằng nước sạch, lau khô nhẹ nhàng. Nên sử dụng sản phẩm hàng ngày vào mỗi sáng trước khi trang điểm và mỗi tối khi tẩy trang.
    ---------------------------
    [​IMG]

    3>
    SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ NGĂN NGỪA MỤN
    Clean Face Acne Solution Foam Cleansing TheFaceShop
    ----------------------------------------------
    Giá: 165k/1 tuýp 150ml
    ----------
    Chăm sóc da đúng cách trong quá trình điều trị mụn đóng một vai trò hết sức quan trọng, vừa giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao, vừa giúp bệnh thuyên giảm nhanh. Đồng thời giúp hạn chế những hậu quả, biến chứng do mụn để lại.
    Làm sạch da rất quan trọng, giúp lấy đi những chất bụi bẩn, vi trùng, đồng thời nó còn giúp làm sạch tế bào chết trên mặt da, giúp cho các kem bôi được hấp thu tốt hơn. Và The Face Shop đã cho ra đời Sữa rửa mặt trị mụn và ngăn ngừa mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleansing TheFaceShop dành cho da mụn.

    Sữa rửa mặt trị mụn và ngăn ngừa mụn Clean Face Acne Solution Foam Cleansing TheFaceShop là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh dành cho da mụn, với phức hợp kháng khuẩn tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại trừ những tác nhân gây mụn và nhẹ nhàng làm sạch làn da bị tổn thương, giúp kháng viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn.
    Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Đúng Cách:
    -Bạn hãy dùng các ngón tay để bắt đầu thoa sữa rửa mặt lên mặt và cổ, sau đó massage nhẹ nhàng theo những đường tròn hướng ra phía ngoài trong vài giây.
    -Kế tiếp, dùng một miếng bông gòn ướt để lau mặt hoặc vỗ nước lên da mặt.
    -Cuối cùng, dùng khăn ấm để lau khô da.
    -Tránh kéo căng hoặc chà xát da mặt khi rửa mặt. Tốt nhất, bạn hãy dùng ngón trỏ để massage quanh mắt từ góc mắt phía trong hướng ra phía ngoài, dưới xương chân mày kèm động tác vỗ ngón tay thật nhẹ lên vị trí này.
    Hàng ngày, nên rửa mặt ít nhất 1 hoặc 2 lần để tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ suốt trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì sẽ làm làn da mau lão hóa và khô.
    ---------------------------
    [​IMG]

    4>
    April Skin PHẤN NƯỚC THẦN THÁNH

    Nói đến khả năng che khuyết điểm của phấn nước này, chắc các bạn đã nghe nói nhiều rồi, em này có độ che phủ thực sự là ma thuật. Mình apply lên da thì các khuyết điểm như quầng thâm, sẹo mụn,….đều có thể che phủ được toàn bộ, da vô cùng đều màu và mịn màng mà không hề tạo lớp nền dày, sau khi dùng phấn nước da có thể bắt sáng rất tốt trông da bạn sáng hẳn

    Test thử phấn nước April trong khoảng 7h thì thấy lớp nền không hề bị xuống tone , luôn bền màu.
    có 3 tone màu thích hợp cho từng loại da
    + 21: Tôn màu thích hợp với các bạn gái có làm da trắng
    + 22: Tone màu tự nhiên
    , dễ dùng
    + 23: Tone nâu, thích hợp với các nàng có làn da sậm màu
    ---------------------------------
    Giá :#320k - Giá cũ #360k ship hàng toàn quốc
    ---------------------------
    [​IMG]

    5> SÉT MAC MINI

    Set son M.A.C mini mới với 5 thỏi son thuộc 5 màu khác nhau đẹp lung linh. Không những màu son hot trend mà vỏ son cũng không còn là “viên đạn màu đen” như trước nữa.
    Với mẫu mã cực kỳ bắt mắt, lại có đủ những màu sắc thời thượng để bất cứ tín đồ mê làm đẹp nào có thể biến hóa với các bộ trang phục mang cá tính khác nhau, những set son này đã thu hút nhiều chị em
    Set son gồm 5 màu :
    - Velvet Teddy
    - Nouvelle Vouge
    - Scene Stirrer
    - High Society
    - Russian Red
    --------------------------------
    Giá :#279k ship hàng toàn quốc
    ---------------------------

    [​IMG]


    6>
    CHƯA BAO GIỜ HẾT HÓT [​IMG]
    Son VelVet Pháp chính hãng 2 tem về rùi

    Dòng son lì đc nhìu bạn gái iiu thích nhất vì chất son mịn màu chuẩn giá iu nữa chớ
    Chắc chắn bạn gái nào cũng pải có vài em VelVet trong bộ sưu tập son của mình đúng hem ạ. Có thiếu màu số mấy thì ib e liền nhen .... Pháp chính hãng 2 tem

    Giá: #245k
    Có sẵn màu 01-02-03-04-05-06-07-09-10-12-13-15-16-17
    Hàng web ship nguyên túi, số lượng ít nhưng luôn chính hãng
    ---------------------------
    [​IMG]


    7> Shu Shu Shu Nhật về toàn màu HOT HIT thôi các khách thân yêu
    Nói về độ lỳ và độ giữ màu thì Shu đạt [​IMG] điểm luôn ạ
    Son Shu nhà Rose là chuẩn xách Nhật 100%
    Có sẵn các màu:
    Các màu new collection shu 344-550-144-156
    Màu M RD 165 - đỏ lỳ siêu xinh
    Màu M CR 342 - Cam hơi đất xinh xắn, nhẹ nhàng
    Màu M OR 570 - đỏ cam tôn da
    Màu M PK 376 - hồng đậm xinh tươi
    Màu 355, 356 - hồng
    Mau 365 - hong co duong
    Mình đặc biệt yêu thích Shu bởi không cần trang điểm son lên môi đã rất rực rỡ. Chính vì thế những lúc vội quá, không có thời gian makeup mình đều phó mặc sự xinh đẹp cho em ấy
    Một điều mình cực kỳ ưng ý ở thỏi Son Shu Uemura ngoài thiết kế sang trọng hết nấc là em ấy hoàn toàn không chứa chì, không thủy ngân, KHÔNG THÂM MÔI nhé

    -Son Shu lên môi mềm mại nhẹ nhàng lắm, lại không hề bị bột nữa. Là dòng son lì có bổ sung một lượng nhỏ chất dưỡng Shu giúp môi bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.
    -Thời gian lưu màu tương đối tốt, son có thể giữ màu chuẩn đến 8 giờ mỗi lần sử dụng nhé

    ⁉️ Các bạn có thắc mắc vì sao chất son lì mới của shu lại mềm mượt đến như vậy không? Đó là nhờ các hạt phấn "bóng mờ" tạo hiệu ứng mịn như tơ khiến màu son lên môi trông "siêu lì" nhưng lại có độ mượt nhất định, tạo cho đôi môi cảm giác căng đầy, vô cùng thu hút đó ạ
    Giá: #565k
    Son nay mn đặt hàng rồi em mới lấy ạ.
    [​IMG]

    8>Sữa rửa mặt Kosebsoftymo_ 135k
    [​IMG]

    9>
    KEM TẨY TRANG THE FACE SHOP HERBDAY CLEANSING CREAM
    #75k

    [​IMG]


    10>
    Sữa tắm Lunaris
    #120k

    [​IMG]


    11>
    Tẩy da chết 3W Clinic Collagen Hàn Quốc
    #95k


    [​IMG]


    12>
    Sữa tắm cá ngựa Algemarin
    #155k

    [​IMG]


    13>
    Sữa tắm Shiseido Macherie 600ml
    #280k
    Sữa tắm Macherie của Shiseido với thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên, giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, và làm trắng da một cách tự nhiên
    [​IMG]


    14> Dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil của Nhật
    Giá lẻ: 249k/230ml

    Ship toàn quốc
    ________________________

    ✿✿✿ Kose Softymo Deep Cleansing Oil – Tẩy trang dạng dầu của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản. Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil chiết xuất từ dầu cám gạo, dầu cam, khi sử dụng có phảng phất mùi cam nhẹ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước), làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da bạn sạch mà vẫn mềm mại.

    ✿✿✿ Tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil giúp làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, làm sạch sâu lỗ chân lông.

    ✿✿✿ Kose Softymo Deep Cleansing Oil lấy đi lớp tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, có thể sử dụng để tẩy trang hàng ngày. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da. Chất dầu khá lỏng, thơm mùi cam thảo nhẹ , không chất tạo màu, không hương liệu.

    ✿✿✿ HDSD:
    Xịt một chút dầu tẩy trang lên miếng bông, lau lần lượt mắt, lông mày, má, môi để làm trôi lớp trang điểm trên mặt. Dùng sữa rửa mặt rửa lại như bình thường.
    Tẩy trang mascara cho mắt với Kose softymo Nhật
    - Bước 1: Bạn không dùng nước rửa phấn đi vì nếu bạn dùng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác. Bạn cho dầu tẩy trang ra một tờ giấy ăn hoặc bông thấm.
    - Bước 2: Bạn dùng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài.
    - Bước 3: Do phần đuôi mắt và đầu mắt được trang điểm đậm nên bạn để bông thấm ở vị trí đó khoảng 5 giây. Sau đó nhẹ nhàng lau lại một lần nữa.
    - Bước 4: Bạn kiểm tra xem phấn mắt đã sạch hẳn chưa, bạn cũng lấy bông sạch hoặc giấy ăn lau lại một lần nữa (không thấm dầu tẩy trang). Nếu không giấy không còn thấm phấn tức là đã sạch.

    [​IMG]


    15> Sữa rửa Mặt Shiseido Perfect Whip 120g
    #145k
    - Nếu bạn muốn một loại sữarửamặt tạo bọt giúp tẩy trang và cả những bụi bẩn chỉ trong một bước, nếu bạn muốn một loại sữarửamặt hiệu quả nhưng không làm khô da thì ShiseidoPerfectWhip chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    -ShiseidoPerfectWhip giàu dưỡng chất giúp tẩy đi những lớp trang điểm cũng như tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông. Với công thức chứa tác nhân hydrat và axit amino giúp làm mềm mại và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da.
    -ShiseidoPerfectWhip tạo nên một lớp màng mỏng và giàu dưỡng chất, có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửamặt, đồng thời thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bụi bẩn và chất nhờn dư thừa. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và thật sạch sẽ.
    Thích hợp cho mọi loại da (ngoại trừ làn da với độ nhạy cảm đặc biệt).

    [​IMG]


    16> [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]XÀ PHÒNG TRỊ MỤN LƯNG FOR BACK MEDICADTED SOAP. [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    #190k
    CÓ AI ĐANG BỊ NHƯ MÌNH KHÔNG???? THẦN THÁNH ĐÂY RỒI. Nhiều khi k dám mặc váy hở lưng cơ
    ✿✿✿ Là sản phẩm đặc trị mụn lưng của Pelican Nhật Bản. Pelican là hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn. For Back Medicated Soap nhận được phản hồi rất tích cực từ các kênh người dùng như Amazon hay Cosme. Chỉ sau 2-3 tuần sử dụng, tình trạng mụn lưng sẽ được cải thiện rõ rệt.
    ✿✿✿ Xà phòng trị mụn lưng For Back trị dứt điểm mụn lưng hiệu quả với các bước sau:
    Làm sạch lỗ chân lông
    Than hoạt tính và bùn khoáng nổi tiếng với khả năng thải độc da. Chúng len lỏi sâu trong lô chân lông, làm sạch, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn.
    Papain: một loại enzim phân hủy protein có trong quả đu đủ. Enzim này giúp phân giải và loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt cơ thể.
    Diệt khuẩn
    Triclosan: một chất sát khuẩn mạnh, tiêu diệt vi khuẩn

    [​IMG]


    17> Tẩy Da Chết Đường Đen The Face Shop Honey Black Sugar Scrub
    ✿✿✿ Giá lẻ: 165k
    Xuất xứ: Hàn Quốc
    Dung tích: 120ml
    ✿✿✿Đường đen chứa nhiều khoáng chất và vitamin có lợi cho da,đồng thời có tác dụng tẩy những tế bào chết trên da nhờ các hạt đường liti có trong sản phẩm
    ✿✿✿Giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên mặt, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các tinh chất dưỡng da khác.
    “Em này” là khắc tinh của mụn đầu đen,dầu nhờn đáng ghét. Khả năng làm sạch mụn đầu đen vượt trội,lấy đi dầu thừa,giảm thích thước lỗ chân lông to
    ✿✿✿HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    - Sau khi làm ẩm mặt, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt và vùng cổ, dùng các đầu ngón tay massage
    thật nhẹ nhàng trên da của bạn từ 30s đến 45s tránh mắt và môi, các vết thương chưa lành nhé
    - Rửa sạch với nước
    ✿✿✿Đối với da dầu, sử dụng 1 – 2 lần mỗi tuần.
    [​IMG]

    18> Sữa rửa mặt Hadalabo dạng tuýp
    #165k
    ✿✿✿Kết cấu em ấy mịn đặc như kem, màu trắng sữa, không chứa dầu, không cồn, không mùi, vv. Khả năng tạo bọt tốt, độ pH 5.0 lý tưởng.
    ✿✿✿Công dụng:
    ⚪ Hada Labo Face Wash nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da.
    ⚪ Thuộc dòng dưỡng ẩm Gokujyun, sữa rửa mặt Hada Labo với công thức hòa trộn nhiều loại Hyaluronic Acid, đem đến độ ẩm tuyệt vời cho làn da.
    ⚪ Tạo cảm giác ẩm mượt, mịn màng sau khi sử dụng, không gây khô da, căng da.
    ⚪ Độ PH cân bằng (5.5) đảm bảo cho da khỏi sự kích ứng.
    ⚪ Góp phần cải thiện tình trạng mụn cám, mụn đầu đen.
    ⚪ Làm da sáng lên từng ngày.
    ⚪ Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi.

    [​IMG]

    19> #240k
    ■ Phấn nén 2 lõi CELLIO EX COLLAGEN TWOWAY CAKE ( mua 1 được 2 nhé )
    *made in KOREA
    *Cellio ex collagen là loại phấn số 1 dành cho da, đặc biệt là da dầu :
    - tạo độ cân bằng không bóng nhờn cho da
    - cải thiện nếp nhăn giúp da luôn mềm mại và trắng sáng, với tinh chất nhân sâm có tính hấp thụ nhanh
    - che khuyết điểm cao giữ bền lâu trên da, không bị trôi trên nước và mồ hôi.
    - Thành phần chống nắng cao, phấn có khả năng chống lại tia tử ngoại SPF 30PA++ bảo vệ da hoàn hảo hơn.
    - Thiết kế mới sang trọng đẹp mắt.
    - Không gây kích ứng da.
    [​IMG]


    [​IMG]


    21>KEM NỀN BB COLLAGEN CELLIO HÀN QUỐC
    Được các ca sĩ người mẫu tin dùng với nhiều tính năng vượt trội
    THành phần: kem nền BB collio collagen được chiết xuất từ 90% collagen tự nhiên, thích hợp với mọi loại da
    Tác dụng : BB cream collagen celllo có 4 tác dụng trắng da . chống tia ngoại UV. Chống nhăn và chống lão hoá với độ che phủ hoàn hảo mang lại độ đàn hồi và làn da mịn màng một cách tự nhiên nhất

    [​IMG]


    22> #260k
    KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE SỐ 1 HÀN QUỐC THÁCH THỨC NẮNG HÈ.KHÔ THOÁNG BẤT NGỜ!!!!
    FREE SHIP TOÀN QUỐC
    ✿✿✿Kem chống nắng Innisfree perfect UV Protection Cream Triple care spf50 (chống nắng, chống thấm nước, giảm nhăn làm trắng)
    ✿✿✿công thức "5 không" (5-free) : chất bảo quản, dầu khoáng, chất tạo màu, nguyên liệu nguồn gốc động vật và chất hoạt thạch (talc)
    [​IMG]Thành phần lành tính, an toàn cho mọi đối tượng
    ✿✿✿Cấp ẩm tốt cho da thường tới da khô
    ✿✿✿Nhẹ, MỊN MÀNG. KIỀM DẦU CHO DA KHÔ.
    ✿✿✿Thích hợp sử dụng với một ngày bình thường quanh năm
    ✿✿✿ Cam kết hàng chính hãng

    [​IMG]


    23> #240K
    �Kem Chống Nắng PROVENCE CALENDULA ICE PUFF SUN SPF 50 PA+++ đến từ hãng NATURE REPUBLIC là kem chống nắng thế hệ mới chiết xuất tinh khiết từ mầm hoa hướng dương.�� Đây là kem chống nắng có chức năng 3 in 1: Chống nắng + Làm mát + Trang điểm.�
    �Thiết kế lạ mắt đính kèm bông mút giúp bạn dặm kem chống nắng lên da dễ dàng hơn.
    �Kết cấu siêu nhẹ, khô ráo và không gây cảm giác nhờn rít cho da suốt cả ngày dài.
    �Tông màu da tự nhiên nên có thể sử dụng như kem lót trang điểm.
    �Khi sử dụng để dặm lại vào giữa ngày, kết cấu mát lạnh của sản phẩm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho da vừa khi chuẩn bị tiếp xúc với nhiệt độ cao vào buổi trưa��. Em ấy có khả năng giúp bề mặt da giảm ngay 5 độ C đó ��

    [​IMG]


    24> [​IMG][​IMG][​IMG] Sữa tắm cao cấp Happy Bath 900ml Hàn Quốc
    Giá : #190k

    ✿✿✿ Xuất Xứ : Hàn Quốc
    ✿✿✿Hãng sản xuất : Happy Bath
    ✿✿✿Dung Lượng : 900 ml
    ✿✿✿ Sữa tắm Happy Bath Natural Real mild là sữa tắm được ưu chuộng số 1 tại Hàn Quốc.
    ✿✿✿ Sữa tắm mang mùi thơm nhẹ nhàng của hoa hồng, gạo…
    ✿✿✿Trong thành phần của sữa tắm có chứa nhiều chất khoáng, nước khoáng.
    ✿✿✿ Sữa tắm Happy Bath có chứa chiết xuất từ cá loại hoa tươi và tảo biển.
    ✿✿✿ Với các thành phần tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên sữa tắm Happy Bath luôn mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái, lưu lại mùi hương quyến rũ sau khi tắm.
    Thuộc loại sản phẩm Home Spa – Spa tại nhà.- Làm cho da đủ độ ẩm, sống động.
    ✿✿✿Thành phần:
    Nhiều loại axit amin làm cho da mềm dẻo và đàn hồi.
    Bọt sữa tắm nhỏ mịn với công thức đặc biệt làm sạch da.
    Chứa nhiều loại vitamin, chất chống ô xy hóa làm trẻ hóa làn da.
    Chiết xuất thục quỳ (mashmallow) hữu cơ làm sạch và dễ chịu làn da mệt mỏi do stress liên tục
    Chiết xuất Aloe hữu cơ giữ ẩm cho da.
    Tảo biển có tác dụng giữ ẩm và giữ cho da mềm mại.
    Hương thơm dịu nhẹ cùng với các tinh chất chăm sóc làn da, nhanh chóng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và giảm stress

    ✿✿✿ Cách sử dụng:
    Tắm vòi sen: Cho một lượng nhỏ sữa tắm ra bông tắm. Làm ướt bông tắm để tạo bọt rồi nhẹ nhàng lau và mát-xa nhẹ khắp người. Tráng lại nước sạch sau khi tắm xong.
    Tắm bồn: Cho 7-10 lần ấn sữa tắm vào bồn. Nước trong bồn là nước nóng 37-38 độ. Phun nước vòi sen vào nơi thả sữa tắm. Khoảng 10-15 phút sẽ có đủ bọt để tắm.
    Thông tin chi tiết sữa tắm là khoảng thời gian thư giãn nhất sau một ngày dài học tập, làm việc. Với sữa tắm Happy Bath làn da bạn sẽ được nâng niu, chăm chút.
    Bạn có thể đắm mình dưới vòi hoa sen hay ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái.

    [​IMG]


    25> SỮA TẮM #ON THE BODY
    #190k
    ✿✿✿SỮA TẮM ON THE BODY : là dòng sữa tắm nước hoa được chiết xuất từ các loài hoa có hương thơm quyến rũ như: hoa ly, hoa lan, oải hương, hoa anh đào, yến mạch... mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng đi kèm cùng mùi hương quyến rũ lưu lại trên cơ thể trong suốt 24h sau khi sử dụng sản phẩm.
    với tính năng đặc biệt nổi trội là ngăn ngừa các vết rám đen, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da, giúp có được làn da trắng trẻo mịn màng và thư giãn cơ thể
    ✿✿✿ Dòng sữa tắm ON The Body còn có tính năng đặc biệt là ngăn ngừa các vết rám đen, loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu từ lỗ chân lông giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da.
    ✿✿✿ Sữa tắm dạng kem đặc, dưỡng thể dịu nhẹ cung cấp độ ẩm và hương thơm ngát như nước hoa lưu lại trên da suốt cả ngày mà không gây nhờn dính. Có thể sử dụng cho cả tắm bồn.

    [​IMG]


    26> Son 3CE vỏ đen chính hãng về 2 màu phiên bản LiLy maymac 118-119 siêu hot
    Giá : #355k

    [​IMG]


    27> #150k
    >>> Trà matra milk Nhật bản
    Xuất xứ: Nhật Bản Bột trà sữa Matcha Au Lait có thành phần bột trà Matcha nguyên chất và bột sữa ít béo. Trá Matcha là loại trà nổi tiếng cua Nhật Bản nhờ thành phân chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, không bắt nắng, chống béo phì, hấp thụ Tannin và đào thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da sáng dần và khỏe mạnh hơn, chống ung thư. Diệp lục trong trà xanh thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch và chống lão hóa, cafein ngoài tác dụng giúp đầu óc tỉnh táo còn giúp cho da săn chắc, se khít lỗ chân lông.
    Cách sử dụng: Matcha Au Lait có thể pha với nước ấm uống ngay. Nếu thêm đá lạnh và Whipping Cream, các bạn sẽ có 1 ly Green Tea tuyệt hảo, bổ dưỡng.Ngoài ra còn có thể làm bánh và nhiều công dụng khác.

    Công dụng:
    + Chống lão hóa, cho da trắng sáng ,mịn màng
    + Chống ung thư
    + Thải độc, giảm béo, duy trì vóc dáng
    + Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não bộ

    [​IMG]


    28> Kem Nền CC Cream Sugao Nội Địa Nhật
    Kem trang điểm CC Sugao Air Fit SPF23 PA+++ là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa kem chống nắng, kem nền, kem lót, kem phủ
    ✿✿✿nhờ đó bạn có thể cắt giảm tối đa các bước trang điểm cầu kỳ mà vẫn giúp mang lại làn da sáng mịn màng, mềm mại, che phủ đi các khuyết điểm trên da, cho da sáng đều màu và trong suốt tự nhiên, nhẹ nhàng như không đánh kem.
    ✿✿✿ Khả năng bắt sáng còn giúp làn da tỏa nắng và ửng hồng khi ra ngoài trời.
    ✿✿✿. SUGAO Air Fit CC Cream (Màu trắng) basic: CC – “Color Correction” mang đầy đủ các tính năng của BB nhưng vượt trội ở bước làm đều màu da. Đây được ví như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa BB và concealer (kem che khuyết điểm).
    ✿✿✿ SUGAO Moist Air Fit CC Cream (Màu hồng nhạt): Được bổ sung thêm độ ẩm (moisture) nên sẽ thích hợp hơn với các bạn da khô, hoặc dùng khi thời tiết hanh khô.
    ✿✿✿SUGAO Pink Brights Air Fit CC Cream (Màu hồng đậm): Là dòng kem trang điểm mới nhất và rất được yêu thích vì lớp trang điểm lấp lánh ánh hồng quyến rũ.
    ✿✿✿Giá : 250k
    ✿✿✿ship toàn quốc

    [​IMG]


    Hàng mình bán đảm bảo hàng chính hãng xách tay, phát hiện hàng nhái mình xin đền tiền.
    Các mẹ có nhu cầu liên hệ sdt 01649303549. (Cầu Giấy, Hà Nội).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhnhan1991
    Sửa lần cuối: 6/9/2017
  2. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG][​IMG]Phấn Tươi Đức_ Mousse 04[​IMG][​IMG]
    #160K Giá cũ: #180k
    Với thành phần không chì, che phủ thần thánh, không bết dính, kiềm dầu lên đến 8-12h.
    [​IMG]TẠO lớp make up nhẹ nhàng, tự nhiên đó là những gì Mousse mang lại.
    [​IMG]Khi chị em vội vàng không kịp trang điểm chỉ cần thoa 1 lớp phấn tươi thêm 1 chút son đã đủ đẹp lung linh rồi.
    [​IMG]Trắng đẹp mà tự nhiên
    ---------------------------
    [​IMG]
     
  3. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]Mặt nạ tro núi lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask
    - Giá: #280k
    - Super Volcanic Pore Clay Mask : Dành cho những người có vấn đề về lỗ chân lông.
    Hướng dẫn sử dụng:
    B1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước hoa hồng
    B2: Thoa nhẹ nhàng kem lên mặt (trừ phần mắt và miệng), massage khoảng 1 – 2 phút
    B3: Đợi khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
    B4: Tiếp tục các bước chăm sóc da.
    Hũ lớn sử dụng đến 50 lần.
    - Xuất xứ: Hàn Quốc
    - Thương hiệu: Innifree

    [​IMG]
     
  4. Mai Trang Nhí

    Mai Trang Nhí Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    :(( nhiều thế
     
  5. miss_linh91

    miss_linh91 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/2/2014
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ơi ở sữa tắm happy bath bạn có free ship tới đình thôn phía phạm hùng ko?
     
  6. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Ok,ban cho mình địa chỉ cụ thể và số dt, có gì buổi tối mình tranh thủ ship cho bạn
     
  7. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Mỗi thứ mình chỉ có tầm 4,5 cái thôi, sau đó bán hết thì chồng mình lại gửi về tiếp chứ mình cũng không dám lấy nhiều
     
  8. miss_linh91

    miss_linh91 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/2/2014
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    dạ free ship chứ ạ :D, số đt mình là Không 1656 hai 80 hai 89 nhé
     
  9. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    [​IMG]
    có bill k bạn?
     
  10. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    để tối mình hỏi rồi chụp ảnh gửi cho bạn ah
     
  11. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    ok, mình fs, cảm ơn bạn
     
  12. Dangkhoa2010

    Dangkhoa2010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  13. Dangkhoa2010

    Dangkhoa2010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thế bạn có mp snow white crem ko bạn
     
  14. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Hiện tại thì em chưa có loại đó, mn cần mua loại nào thì cho em xin cái link em order cho ạ
     
  15. Chimi xinh

    Chimi xinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    gọi theo số này bị bảo nhầm số bạn ạ
     
  16. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    đây là số của bạn mua hàng của mình, nếu bạn muốn mua gì thì gọi điện theo số dt 01649303549
     
    Sửa lần cuối: 6/9/2017
    Chimi xinh thích bài này.
  17. myphamuytin

    myphamuytin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều ko cho mình đặt hàng sỉ, liên hệ t 0904 chín bốn 2211
     
  18. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    check ib ban nhe
     
  19. miss_linh91

    miss_linh91 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/2/2014
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Lúc tối có bạn bảo mai ship cho mình đó thanks bạn
     
  20. thanhnhan1991

    thanhnhan1991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    1,381
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Vâng, mình có mấy đơn, tối mình ship 1 thể ah
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này