Thanh Lí Kem Chống Nắng Của Nga Giá 100k Và Sale 10% Các Sp Khác

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi malacca15, 15/3/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Hi các mẹ, e cung cấp kem tan mỡ, kem trị rạn da, kem nở ngực, mỹ phẩm và rất nhiều sp hay từ nước Nga xinh đẹp. Mỹ phẩm Nga chiết suất tự nhiên rất lành tính và an toàn cho ng sử dụng. Sản phẩm bao gồm cả hàng nội địa (từ các hãng bình dân như CMO, Bà già, Pureline,,đến trung cấp như organic, siberica, novosit,,,) và cả hàng nhập khẩu (Dior, chanel, nivea, eveline,,, ). Hàng nhà e được nhập trực tiếp tại các siêu thị bán buôn như metro, Asan, nên chắc chắn rẻ hơn của các bạn nhập hàng từ siêu thị bán lẻ hay hàng nhập khẩu bị đánh thuế. Tuy nhiên, không phải vì rẻ mà các mẹ lo ngại chất lượng sp đâu ạ. E có thể check code ngay khi giao hàng cho các mẹ. Hơn nữa, giá này là giá dành riêng chỉ áp dụng cho lamchame thui ạ.hihi. Ngoài ra, e còn có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn như sau:
    :h::h::h:Miễn phí ship cho hóa đơn từ 400k trở lên với nội thành hn
    :party::party::party:Tặng ngay một bột trắng răng hay bông tẩy trang Tôi là nhất cho hóa đơn trên 500k
    :inlove::inlove::inlove:Tặng ngay một kem sẹo hay son trị muỗi đốt cho hóa đơn trên 600k
    Lần đầu bán hàng trên lamchame rất mong các mẹ ủng hộ để e tiếp tục phấn đấu.:clap::clap::clap::clap:
    Các mẹ mua hàng hay cần tư vấn call, sms, zalo cho e Dung: 0986489422
    Các sp rất nhiều mà bài viết chỉ được giới hạn kí tự và ảnh nên các mẹ like Page để cập nhật sp nhé:
    Mỹ phẩm Nga chính hãng!!!

    Các sp chính gồm có:
    1. Kem chống nắng làm trắng da 2 LEVEL BLEACHING SPF50 của NGA.130k. Đợt vừa rồi e nhập nhiều hàng quá mà em chuẩn bị đi chơi 2 tuần nên em thanh lí giá 100k ạ. Các sp khác giảm 10% tổng hóa đơn các mẹ nhé.
    [​IMG]
    Đây đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, đa số mọi người mùa hè ngại trang điểm đánh kem nền vì nóng nực, mồ hôi dễ làm trôi lớp trang điểm, mà da thì bóng nhờn khó chịu mất thẩm mỹ. Với kem chống nắng làm trắng sáng da 2 LEVEL BLEACHING SPF50 của Nga, chỉ cần một bước thoa kem chống nắng thôi đã đủ để da mặt bạn sáng lên 2 tone so với da gốc một cách tự nhiên, kem thơm mát dễ chịu, thấm ngay, không bóng nhờn, chỉ số chống nắng cao SPF50 bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chứa vitamin E dưỡng sáng da hiệu quả , đúng là không tìm đâu được loại kem chống nắng hoàn hảo hơn. Không cần trang điểm cầu kì mà vẫn trắng xinh
    KEM TẨY LÔNG VELVET
    KEM CHỐNG NẮNG TRẺ EM MYSUN 50ML -120K

    [​IMG]
    KEM TRỊ MỤN S.O.S ACTIVE TURBO 24h
    Công dụng:
    + Tích cực đẩy mạnh làm mụn nhanh chóng biến mất
    + Lấy đi những vết viêm nhiễm trên da
    + Ngăn ngừa tăng sừng
    + Giảm sự phát triển của vi khuẩn
    + Giảm nốt mụn và mụn đầu đen
    + Nhẹ nhàng làm khô những chỗ bị sưng,viêm
    Hướng Dẫn Sử Dụng : Sau khi rửa mặt sạch..lấy 1 ít kem ra đầu ngón tay và chấm lên các đốm mụn, nếu vùng mụn nhiều có thể thoa khắp mặt. Áp dụng từ một đến nhiều lần trong ngày nếu cần thiết.Hiệu quả tối đa có thể đạt được khi sử dụng vào ban đêm


    [​IMG]
    KEM TRỊ THÂM SAU MỤN MMUNO 150k
    Da mụn là nỗi lo lắng mất tự tin với chúng mình và đặc biệt nỗi lo thâm da sau mụn rất dai dẳng.
    Kem đặc trị vùng da thâm sau mụn hiệu quả sau 15 ngày sử dụng.
    Kem không để lại một làn da nhờn làm phát triển mụn. Bảo vệ da chống lại vi khuẩn.
    Chứa Bisabolol và thành phần tinh dầu của hoa cúc hoàn toàn loại bỏ kích ứng và làm dịu da.
    Phòng ngừa chống lại sự xuất hiện của mụn trứng cá và có tác dụng kháng khuẩn rõ rệt
    [​IMG]


    5. Kem tẩy da chết ở mặt Organic Shop tuýp 75g 100k
    Sản phẩm kem tẩy da chết ở mặt Organic Shop được sản xuất từ thành phần tự nhiên nên rất an toàn và dùng được cho mọi loại da. Trong ba vị,cà phê, đào, mâm xôi thì em thấy cà phê dùng thích nhất và nhiều bạn cũng giống em.hi

    [​IMG]

    TẨY DA CHẾT TOÀN THÂN ORGANIC SHOP

    6. Nước hoa hồng Natura Siberica: có các màu cho từng loại da ạ. Xanh cho da dầu và da hỗn hợp, vàng chống lão hóa cho da. Đỏ làm trắng da. Mùi cực thích vì e chuột bạch rùi ạ. Dòng này là dòng organic nổi tiếng của Nga nên sp nào cũng khiến chị em hài lòng. Giá yêu lắm ạ chỉ 180k các shop toàn trên 200 đấy ạ.
    [​IMG]





    7. Cặp kem dưỡng làm trắng da dành cho mặt của Siberica,có kem ngày dưỡng trắng chống nắng spf30,có thể làm kem lót make up,và kem đêm làm sáng sắc tố da,cho da trắng một cách an toàn. Giá 430k. E dùng thấy thích nhắm ạ nhất là cái mùi nhè nhẹ của e í. ;););)

    - Kem ngày loại bỏ tàn nhang,mụn trứng cá,da ko đều màu,sạm hay thâm...làm da sáng lên rõ rệt(cái này công nhận sáng nhanh vì khách mình đã thử nghiệm và rất ưng).Kem còn chống lão hoá,làm da đàn hồi,kích thích sự trao đổi chất,nuôi dưỡng sâu.Đặc biệt các sp làm trắng hay làm bắt nắng,nhưng khi dùng kết hợp kem ngày,nó sẽ chống nắng hoàn hảo cho làn da sáng ko bị ảnh hưởng.
    - Kem đêm với tinh chất vitamin C và chiết xuất hữu cơ từ nghệ đen,mạnh mẽ làm trắng,làm sáng những vùng da tối màu,làm mềm da,điều chỉnh sự trao đổi protein,sát khuẩn.Chiết xuất cây bách vùng Siberi chống lão hoá cho da,ngăn ngừa nếp nhăn.


    [​IMG]

    8. Xịt khoáng NOVOSVIT -vitamin và khoáng chất-bảo vệ da khỏi mất nước ,giữ gìn sự tươi trẻ 190ml Giá 135k
    Xịt khoáng là sản phẩm lý tưởng chăm sóc da cho mùa đông và mùa hè, khi da bạn đang bị cái khô lạnh của mùa đông và hanh khô của mùa hè khi dùng điều hòa làm mất sự tươi trẻ chỉ cần một lượng nhỏ nước xịt da bạn sẽ tươi mới và không còn cảm giác khô và rát tránh được sự hoạt động không bình thường của tế bào sắc tố melanin làm cho da bị sạm và sỉn màu.

    [​IMG]
    9. Bông tẩy trang " TÔI LÀ NHẤT" 60k
    Bề mặt miếng bông nhẵn , mép bông được khâu cạnh , khi tẩy trang không để lại sợi bông li ti trên mặt, không bị xù. Bông được ép từ nhiều lớp bông dày dặn chứ không mỏng như các loại thông thường .
    Đặc biệt với thành phần 100% cotton nên khi sử dụng rất êm, mềm, không xước da hay mẩn đỏ.
    120 miếng / gói

    [​IMG]


    Kem dưỡng thể làm trắng da ban ngày Natura Siberica 230k =>> 210k


    [​IMG]

    Hãng mỹ phẩm Siberica luôn đứng top 1 về độ an tâm của người dùng với bảng thành phần siêu sạch, không chứa các thành phần gây dị ứng, paraben, silicon, các chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo.
    • Thoa đều một lượng kem mỏng đều lên da sau đó matxa nhẹ nhàng.
    • Thích hợp sử dụng hàng ngày.


    2.7 Kem tan mỡ - giảm béo Eveline Slim Extreme 4D 230k
    [​IMG]

    Cách sử dụng kem tan mỡ, giảm béo slim 4D Nga: Thoa kem slim 4D Nga lên vùng da cần giảm mỡ sau đó mát xa theo hướng dẫn bên dưới từ 15-30p tới khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh sau khi thoa kem, đó là lúc kem đang phát huy tác dụng. Bạn rửa lại tay sau khi mát xa. Ngoài ra bạn có thể bôi kem tan mỡ, giảm béo lên da sau đó kết hợp với tập thể dục để đạt được hiệu quả.
    Lưu ý: bạn nên sử dụng kem ngày 2 lần. Nên kết hợp với matxa và tập thể dục để có hiệu quả cao. Kem có thể tác động giúp giảm 3-5 cm vùng bụng và làm thon gọn các phần khác trên cơ thể. Kem tan mỡ, giảm béo slim 4D Nga rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, kem được sử dụng tại các SPa theo các lộ trình giảm béo và được các chị em (và cả các anh nữa ạ) tin dùng và đánh giá kem thực sự hiệu quả nhanh, an toàn, hương vị cực kỳ dễ chịu


    2.9 Kem nở ngực Love 2 Mix Organic tăng kích thước vòng 1 180k

    [​IMG]

    Tăng kích thước vòng 1 chỉ trong 3 tuần
    Chống chảy sệ và làm săn chắc bộ ngực để bạn hấp dẫn hơn.
    Kích thích máu nuôi dưỡng da cho vòng 1 mềm mại mịn màng hơn
    Sản phẩm thiên nhiên không có tác dụng phụ, không bị kích ứng da, không phụ thuộc vào kem an toàn và hiệu quả cao
    Thích hợp với mọi lứa tuổi
    * Hướng dẫn sử dụng:
    Thoa kem lên vòng 1 massage nhẹ nhàng 5-10p
    - 02 lần/ ngày
    - Sau khi ngực nâng lên và size như ý muốn có thể ngưng kem hoặc 1-2 tuần thoa 1 lần giúp ngực đẹp hơn.

    2.10 Kem tẩy lông Velvet dành cho da nhạy cảm 100k

    [​IMG]

    Mùa hè đến rùi, các nàng muốn diện váy ngắn, quần short mà ngần ngại vì đám lông đáng gét kia thì đừng lo nhé. Kem này tẩy xong phải khoảng một tháng lông mới mọc lại. Khi mọc lại lông sẽ mềm mịn hơn.
    • Bôi kem lên da bằng dao gạt để tẩy lông và để từ 10-15’ sau đó làm sạch bằng cách lấy đi kem đã bội trên da.Nếu như bạn chưa hài lòng với lượng lông đã tẩy,có thể để số kem còn sót lại them vài phút nữa ( thời gian tối đa là 20’).sau khi đã tẩy lông hãy rửa lại bằng nước ấm.kết thúc liệu pháp tẩy lông bằng kem tẩy lông velvet sẽ giúp phục hồi tính tự nhiên của làn da.

    2.11 Lăn khử mùi Nivea 110k
    [​IMG]

    Mùa hè nắng nóng, mùi mồ hôi, sự khó chịu bực mình...sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các bạn gái, với sản phẩm nổi tiếng của Garnier, giúp vùng nách của bạn luôn khô ráo với hương tự nhiên suốt 48h.

    KEM TRỊ RẠN DA PURELINE 180K

    [​IMG]
    MẸ NÀO RẠN DA VÔ ĐÂY - KEM TRỊ RẠN CỰC HOT
    - Kem rạn này ở Nga cực chạy hàng và được các bà mẹ tin dùng sau khi sinh e bé! An toàn cho các mẹ đang cho con bú. Kem chữa lành 73% vết rạn hay vết sần vỏ cam sau 7 ngày sử dụng.
    - Kem dạng gel trong, mùi dễ chịu, xoa lên da có cảm giác mát ở bề mặt da nhưng nóng lên phía trong mô mỡ vì kem hoạt động chủ yếu ở dưới mô mỡ của mình. Chị em sau khi sinh sử dụng càng sớm càng tốt.
    Thành phần của kem 80% tinh dầu và 20% chiết xuất các loại thảo dược chữa rạn nên không ảnh hưỡng gì đến sức khoẻ của mẹ và bé đâu. Mỹ phẩm Nga về độ thiên nhiên thì khỏi phải bàn cãi rùi ạ

    Kem đặc trị nám Achromin 110K

    [​IMG]

    [​IMG] KEM TRỊ NÁM NÀY CÓ RẤT NHIỀU FEEBACK TỐT TRÊN WEB TRẺ THƠ. MỌI NGƯỜI YÊN TÂM SỬ DỤNG NHÉ. SẢN PHẨM NÀY LÀ DƯỢC MỸ PHẨM ĐƯỢC BỘ Y TẾ NGA KIỂM ĐỊNH VÀ KHUYÊN DÙNG.

    3. SẢN PHẨM CHĂM SÓC TAY CHÂN


    3.3 Xịt chân, xịt giày Rexona 160k =>>145k

    [​IMG]

    Thử là mê luôn, chồng em chuột bạch rồi nên em tin cực ý ạ, trước chân chồng mình cứ mùa đông xỏ vào giầy là ướt đẫm như kiểu chân vừa dẫm nước, mùi thì đừng hỏi... Dùng em ấy cái thấy tự tin hẳn ý, hết hẳn luôn...

    - Giúp chân luôn khô thoáng
    - Bảo vệ đôi chân 24h khỏi mùi mồ hôi, mùi hôi.
    - Được chứng nhận an toàn của bác sĩ da liễu.
    - Hiệu quả kháng nấm , vi khuẩn ở chân

    4 SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM – LÀM ĐẸP

    4.1 Son Firin® Professional siêu dưỡng 100k

    Không cần phải quảng cáo nhiều vì đây là thỏi son giá rẻ mà chất lượng cũng rất ok được nhiều người yêu thích. Vậy mọi người còn lăn tăn gì nữa ạ? Hãy chọn ngay tông màu phù hợp đi ạ.

    [​IMG]

    4.2 Son Bourjois Rouge Edition Velvet 250k

    Đây là thỏi son được tìm kiếm nhiều nhất 2015. Chất son mềm, mịn lâu phai. Nói chung em này được đánh giá rất cao so với các thỏi son cùng giá. Rất xứng đáng có trong bộ sưu tập son của các nàng
    [​IMG]



    4.4 Phấn khoáng Eveline 160k
    [​IMG]


    Phấn khoáng eveline được sản xuất tại Nga với các chất khoáng và thành phần tự nhiên – HOÀN TOÀN KHÔNG CHỨA CHÂT CHÌ nên chị em không lo đánh nhiều hỏng da nhé. Đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu (hoàn toàn không chứa chất chì). – Phấn khoáng eveline nhẹ thoáng che phủ tốt, lại kiềm dầu, Tạo cho làn da sáng mịn và hồng nhẹ cả ngày. Màu phấn phù hợp với làn da người Việt Nam.
    – Sản phẩm có độ bền màu cao, kéo dài suốt 12 giờ.
    – Lớp phấn siêu mỏng làm đồng và tôn màu da, hoàn hảo che phủ các khuyết điểm, hút dầu thừa mà không làm khô da.
    KEM NỀN BALLET - 100k
    Kem nền ballet 2000 nhập khẩu Nga 40g. Kem giúp che dấu mọi khuyết điểm như sắc màu da k đều , các nếp nhăn , lỗ chân lông to . Sau khi dùng ballet 2000 với tinh chất vitamin E tự nhiên thuộc dòng mỹ phẩm nga tăng cường giữ ẩm đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng , trẻ trung kiểm soát độ bóng nhờn của da .
    [​IMG]

    .6 Kem nền 9in1 thương hiệu Ngọc Trai Đen. 150k =>>130k
    [​IMG]

    * Dung tích: 50ml
    Kem nền trang điểm BB cream kết hợp 9 tính năng:
    - Cân bằng màu da giúp nhìn đẹp và mượt mà.
    - Giữ vẻ đẹp tự nhiên cho da
    - Che những dấu vết không hoàn hảo của da mặt.
    - Dưỡng ẩm sâu cho da.
    - Chống nắng, tia tử ngoại với tiêu chuẩn SPF 15.
    - Chống lão hóa
    - Cải thiện tình trạng da
    - Công dụng như một loại kem dưỡng
    - Tạo gương mặt thanh thoát."


    Che khuyết điểm Eveline 110k

    [​IMG]
    - Vô cùng tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần mở nắp và chấm lên vùng khuyết điểm, sản phẩm tạo độ che phủ tự nhiên hoàn hảo như màu da, làm vết sẹo, mụn hay thâm nám biến mất ngay lập tức
    - Thương hiệu Eveline nổi tiếng của Ba Lan, hàng xách tay chính hãng tại Nga. Mỹ phẩm Nga chính hãng
    4.10 Nước tẩy trang Garnier Micellar cho mọi loại da 400ml 270k

    [​IMG]

    Xuất xứ: Made in French (hàng Nga nhập khẩu)

    Dung tích: 400ml

    Nhà sản xuất: Garnier French

    BỘT TRẮNG RĂNG - SẢN PHẨM LÀM TRẮNG RĂNG BÁN CHẠY NHẤT THẾ GIỚI 70k
    Bột trắng răng Nga cho nụ cười tự tin trở lại. Hộp to oạch dùng mấy tháng mới hết. Vẫn là tiêu chí hàng Nga ngon, bổ, rẻ.@@
    [​IMG]



    Kem trị sẹo, trị rạn da Klirvin - Thần dược của nước Nga 80k
    [​IMG]

    Tìm các review tiếng Nga của e này toàn là 5 sao và khen hiệu quả. Kem được khen là hấp thụ nhanh chóng,mùi thơm dễ chịu.
    Dạng kem linh hoạt,có thể bôi bất kì khu vực nào trên da:các vết mụn,sẹo mụn,thâm trên da,da khuỷu tay,vết thâm mắt…hoặc để chấm vết bỏng,

    SỮA TẮM DỪA AUCHAN 300ml 150K
    Sản phẩm chỉ bán duy nhất tại siêu thị Asan Nga, Với cô nàng nào thích tắm da trắng hồng tự nhiên thì sữa tắm Auchan dừa là sự lựa chọn tuyệt vời.
    Công dụng:
    – Làm sạch cơ thể, nhẹ nhàng lấy đi tết bào khô chết trên da mang lại làn da trnawgs mịn màng
    – Da trắng mềm như lụa, hương thơm ngọt ngào thanh khiết lưu trên cơ thể suốt 5h sau khi tắm
    – Bảo vệ da dưới tác hại của khói bụi và mặt trời, giúp da mịn màng, chống lão hóa, trẻ hóa làn da
    – Thành phần tinh chất dừa cô đặc làm trắng da, dưỡng ẩm cho da mịn màng
    [​IMG]

    NƯỚC HOA MINI TOÀN CÁC MÙI HOT
    Ưu điểm khi dùng nước hoa Nga
    Nhỏ gọn dễ mang theo trong người.
    thích hợp túi tiền nhiều người
    Dễ biến tấu mùi hương...
    hương thơm chuẩn 100% so với hàng Auth, lưu hương trên 8 tiếng.

    [​IMG]


    DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ LACTACYD 200ml 180k
    Chị em hay gặp phải các vấn đề với vùng kín mà chưa tìm được một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt hãy chú ý sản phẩm này nhé. Thương hiệu Lactacyd chính hãng đến từ nước Nga mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
    Dung dịch vệ sinh Lactacyd nhập khẩu chính hãng là lựa chọn tuyệt vời cho chị em sử dụng hàng ngày, đặc biệt là trong thời kỳ hành kinh và sau khi sinh. Dung dịch giúp hỗ trợ tích cực trong các trường hợp viêm nhiễm âm đạo và vùng sinh dục, ngừa huyết trắng, viêm nhiễm và ngứa vùng kín mà không gây kích ứng.

    [​IMG]

    MẸ NÀO RỤNG TÓC NHIỀU CHÚ Ý SẢN PHẨM NÀY NHÉ: Tinh chất trị gàu, kích thích mọc tóc và chống rụng tóc. Rất phù hợp cho các bà mẹ sau sinh ạ.
    [​IMG]
    BỘ SẢN PHẨM GỘI _ XẢ_ Ủ BƠ Ganier chiết suất hoàn toàn từ quả bơ dùng cực kì mềm tóc luôn ạ.
    - Dầu gội bơ: #220k
    - Xả bơ : #150k
    - Ủ bơ : #220k
    - Bộ gội - xả : #350k
    - Bộ gội - xả - ủ: #550k
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi malacca15
    Sửa lần cuối: 21/7/2016
    HuongLa87 thích bài này.
  2. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
  3. abe

    abe Mỹ phẩm Mini Sample

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    2,588
    Đã được thích:
    402
    Điểm thành tích:
    173
    Giá son nhà mình tốt quá ;)
     
    malacca15 thích bài này.
  4. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    CẢM ƠN MN NHÉ
     
  5. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    E có nước hoa mini nua nhe. 100k 1 cây ạ
     
  6. YenHungNguyen

    YenHungNguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    đánh dấu. rảnh nghiên cứu
     
    malacca15 thích bài này.
  7. huyenot

    huyenot Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/8/2012
    Bài viết:
    1,017
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    103
    Xịt chân có mùi thơm k chị
     
    malacca15 thích bài này.
  8. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    mùi rất dễ chịu mn nhé, mình bị viêm mũi dị ứng nhưng khi ông xã xịt chân mình vẫn không thấy khó chịu với xịt chân này, cả nam nữ đều dùng được ạ
     
  9. linhlanbac

    linhlanbac Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2016
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    chị ơi em hay bị mụn bọc khi đến tháng, có loại nào chữa được ko ạh? Chị mách nước hộ em với. Khổ sở lắm :((
     
    malacca15 thích bài này.
  10. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn dùng cái này xem nhé, mình không dám chắc là bạn sẽ khỏi hẳn vì cơ địa mỗi người khác nhau nhưng đa số khách của mình đều tin dùng và hài lòng với bộ đôi trị mụn này:
    1. Sữa rửa mặt than hoạt tính trị mụn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông
    2. Kem trị mụn cấp tốc SOS nhanh chóng làm se nốt mụn, giảm đau, hết đỏ, kháng viêm.
    3. Sau đó, bạn có thể dùng thêm turbo photoshop cho da trị thâm sau mụn và ngăn ngừa mụn mọc lại 50ml nhé
    - Kem dưỡng ẩm Concealer «Photoshop da" một phần của một loạt các mỹ phẩm thế hệ SS-loại kem mới. Nó không bao gồm chất béo, do đó, nó không để lại một làn da nhờn và hoàn toàn hấp thu. Kem giữ ẩm da và bảo vệ nó khỏi vi khuẩn có hại. Phương tiện kích hoạt bảo vệ miễn dịch của da.

    - Cấu trúc bao gồm một đa số của các thành phần hoạt động có thể giúp da như "lập trình" để điều trị phục hồi chức năng của mình. Da bắt đầu phát triển bản thân vi khuẩn có lợi, phục hồi thiệt hại cho lớp lipid và chữa lành các khu vực bị hư hỏng. Qua đó san bằng đáng kể giảm da, mụn bị triệt tiêu.
    * Cách sử dụng:
    + Kem nên được áp dụng vào buổi sáng và buổi tối. Áp dụng khi da mặt sạch, xoa bóp nhẹ nhàng. +
    + Đặc biệt, kem có thể dùng là lớp bảo vệ khi làm lót trang điểm.



    [​IMG] [​IMG]
     
  11. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    cam on mn nhe, chuc mn dat hang nha
     
  12. shopbong68

    shopbong68 Thời trang trẻ em

    Tham gia:
    24/5/2014
    Bài viết:
    5,253
    Đã được thích:
    585
    Điểm thành tích:
    823
    Nhiều mỹ phẩm tốt, oách dấu ủng hộ
     
  13. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Cam on bac, be nha e moi 6 thang lon se mua dep ung ho bac
     
  14. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    E có kem ngựa nhé, ai cần báo ngay ạ
     
  15. meyeuconvabo

    meyeuconvabo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    3,606
    Đã được thích:
    413
    Điểm thành tích:
    223
    bạn fs sang sài đồng thì tớ lấy kem chống nắng số 1
     
    malacca15 thích bài này.
  16. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Tận long biên hả chị
     
  17. meyeuconvabo

    meyeuconvabo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    3,606
    Đã được thích:
    413
    Điểm thành tích:
    223
  18. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Chỗ nào sài đồng hả chị, ship ngoài giờ hc được k ạ
     
  19. malacca15

    malacca15 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    C ib e địa chỉ nhé, ngoài giờ hc được k chị
     
  20. meyeuconvabo

    meyeuconvabo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    3,606
    Đã được thích:
    413
    Điểm thành tích:
    223
    mình o sai dong trong gio hanh chinh. the bạn o dau
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này