Toàn quốc: Mỹ Phẩm Pháp Xách Tay Giá Rẻ, Thật 100% (sale Off 10% Dịp Năm Mới)

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mpphap, 26/1/2016.

  1. mpphap

    mpphap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Về chất lượng hàng mỹ phẩm của Pháp thì khỏi phải bàn rồi nhé, các bạn cứ tham khảo google hoặc những người đã sử dụng để có thể có được review tốt nhất. Hiện tại mình có bán 1 số mỹ phẩm cơ bản của Pháp, hàng xách tay, bảo đảm hàng thật 100%. Mong các bạn ủng hộ.
    Mình ở TP HCM, giao hàng tận nơi nhé, phí ship thì từ free đến 20k tùy khu vực nha. Ai cần thì liên hệ nhé
    SĐT: 0989 67 36 30

    1. Kem chống năng Laroche Posay - GIÁ: 370K

    Về ý kiến cá nhận, với mình đây là loại kem chống nắng có thể nói là xuất sắc, đáp ứng được mọi kỳ vọng của mình về kem chống nắng:
    a. Không gây kích ứng da: Da mình đặc biệt dễ mẩn ngứa với kem chống nắng, La Roche Posay Anthelios là kem chống nắng đầu tiên khiến mình cảm thấy dễ chịu hoàn toàn. Và suốt 2 năm trời, đã dùng hết tầm 5-6 tuýp và mới mua thêm tuýp nữa.
    b. Không nhờn rít, không tạo vệt: Bạn có ghét cái cảm giác vệt vệt trắng khi bôi kem chống nắng, và sau đó là cảm giác bức bối khó chịu không? Khi mình dùng kem chống nắng La Roche Posay, mình hoàn toàn không gặp bất kỳ vấn đề nào kể trên.
    c. Thực sự hiệu quả: Khi mình dùng kem chống nắng La Roche Posay, vùng da mặt mình không còn bị bỏng rát mỗi khi ra nắng. Và khi đi soi da, các nhân viên tư vấn trong các cửa hàng đều nói tuổi của da mình là 19 tuổi, so với tuổi thật là 25 thì đúng là ảo diệu phải không nào?

    Về ý kiến khách quan, nếu bạn Google Best Suncreen và đọc các bảng xếp hạng trên những trang web uy tín như Total Beauty hay Allure sẽ nhìn thấy kem chống nắng La Roche Posay xuất hiện, và đặc biệt là chễm chệ ngồi hạng nhất. Mình không dám khẳng định kem chống nắng của La roche posay tốt nhất quả đất, vô đối không gì sánh được, nhưng mình nghĩ đây là dòng kem chống nắng an toàn, hiệu quả, ít gây kích ứng và đa dạng lựa chọn.
    [​IMG]


    2. Nước xịt khoáng Evène Thermale
    Có 2 loại 300K (300ML) và 210K (150ML)


    Xịt khoáng có tác dụng gì? Vì sao chúng ta lại cần đến xịt khoáng trong các bước chăm sóc da hàng ngày?
    Giữ ẩm da, chống lão hoá bằng cách xịt khoáng
    Xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu cho da
    Giữ lâu lớp trang điểm bằng xịt khoáng
    Xịt khoáng giúp thư giản hơn
    Cách sử dụng xịt khoáng đúng nhất cho da

    Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch khoáng lên mặt, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi xịt, nên đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
    Cũng có thể xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô. Sản phẩm này có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 – 5 lần.
    [​IMG]

    3. Nước tẩy trang Bioderma - Giá 370k
    Nhắc đến Bioderma thì chắc hẳn, những cô gái yêu thích dược – mỹ phẩm đến từ các hiệu thuốc ở Paris cũng đã biết, Bioderma là một trong những hãng dược- mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Và tên tuổi của Bioderma thực sự nổi tiếng cũng là chính là nhờ tẩy trang Crealine H2O – nước tẩy trang số 1 thế giới, cứ 8s lại có một chai được bán ra, tẩy trang tuyệt đối tốt và tốt hơn cả là vì em ý hiệu quả và an toàn với mọi loại da.
    Vì để tiết kiệm mình chỉ bán 1 loại 500ml thôi nhé. Bảo đảm các bạn dùng sẽ thích ngay.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpphap
    Sửa lần cuối: 1/2/2016

Chia sẻ trang này