Mỹ Phẩm Snail White Đã Chính Thức Được Phân Phối Chính Hãng Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi minhtienmanager, 11/3/2019.

  1. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    5 Cách Trị Mụn Cấp Tốc Chỉ Trong 24h
    Có phải bạn đang thắc mắc liệu các cách trị mụn cấp tốc tại nhà có an toàn và thực sự hiệu quả nhanh chóng. Bạn đã biết được những phương pháp trị mụn nào. Bài viết hôm nay. Snail White xin giới thiệu 5 cách trị mụn cấp tốc trong 1 ngày với các nguyên liệu khác nhau có sẵn tại căn bếp nhà bạn.

    Trị mụn cấp tốc bằng kem đánh răng
    Kem đánh răng là một trong những phương pháp hiệu quả được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ và viêm biến mất. Hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là phương pháp đơn giản, dễ làm, ít tốn kém nhất trong việc điều trị mụn cấp tốc và ngăn ngừa mụn trở lại.

    [​IMG]
    Trị mụn cấp tốc bằng kem đánh răng
    Chuối
    Trị mụn bọc bằng chuối: Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn. Để trong 15-20 phút. Tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.

    Tỏi
    Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ vào thành phần sulphur hoạt tính có tính kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi và làm giảm mụn là dùng tỏi đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn 5-10 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da và trị mụn của tỏi tươi, . Bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch.

    [​IMG]
    Trị mụn cấp tốc cùng với tỏi tươi
    Bí đỏ
    Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa cao. Là một thành phần rất tốt trong việc trị mụn và vết thâm trên mặt. Loại bỏ ngay bụi bẩn và các độc tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5 thìa bí đỏ nghiền nhuyễn cùng với 1 quả trứng. Bạn cũng có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

    Sử dụng Serum trị mụn cấp tốc Snail White
    Serum trị mụn cấp tốc Snail White với thành phần chính từ 100% tự nhiên như dịch ốc sên, rễ dâu tằm, mật ong, yến mạch,… Có tác dụng giảm kích ứng và viêm nhiễm vì có hoạt tính kháng khuẩn. Làm giảm viêm da do bị dị ứng, làm mờ sẹo. Ngoài ra Serum trị mụn cấp tốc Snail White còn làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng da. Giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cồi mụn dễ dàng thoát ra ngoài.

    [​IMG]
    Serum trị mụn cấp tốc Snail White
    Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm của Snail White qua Website: https://www.snailwhite.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamSnailWhite/. Đây là 2 địa chỉ của Công Ty Snail White, đơn vị phân phối chính hãng độc quyền và duy nhất tại Việt Nam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtienmanager
  2. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SNAIL WHITE TẠI VIỆT NAM

    1. Giới thiệu
    SNAIL WHITE là thương hiệu dưỡng trắng đều màu da chuyên sâu. Tất cả sản phẩm đều có chứa phần lớn từ tinh chất ốc Sên. Hứa hẹn sẽ cải thiện cái nhìn cho làn da của bạn bằng cách trắng sáng đều màu. Giúp giảm nếp nhăn. Ngăn ngừa vết nám. Và đem lại cho làn da một cái nhìn mượt mà, vững chắc hơn mỗi ngày. SNAIL WHITE là một thương hiệu chuyên về làm trắng được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng. Sản phẩm có giấy chứng nhận ISO và GMP. SNAIL WHITE Việt Nam đã chính thức ra đời. Trở thành một địa điểm bán hàng SNAIL WHITE chính hãng đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước.

    Công ty Mỹ Phẩm Quốc Tế SNAIL WHITE chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối SNAIL WHITE chính hãng tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó. SNAIL WHITE còn có tham vọng vươn xa hơn nữa. Nhằm mang những sản phẩm quyến rũ đến với tất cả phụ nữ trên khắp cả nước trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]
    Giới thiệu về công ty snail white
    2. Vì sao nên mua hàng ở SNAIL WHITE?
    Hiện nay, SNAIL WHITE tại Việt Nam có 7 dòng sản phẩm chủ lực, đó là:

    SNAIL WHITE được mệnh danh là “Nữ Hoàng Tuyết” bởi những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Giúp da trắng sáng hơn, săn chắc hơn. Các đặc tính tẩy tế bào chết trong sản phẩm sẽ giúp bạn đạt được cái nhìn sáng hơn về da. Đồng thời cũng giúp phục hồi và tái tạo da mới. Kiểm soát dầu cũng như làm giảm sự hình thành của những vết sẹo. Giảm hình thành mụn trứng cá, vết rạn da, đốm nâu và tàn nhang trong quá trình đổi mới của da.

    [​IMG]
    Sản phẩm của Snail White
    3. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ
    Tất cả các sản phẩm đang được bán ra là hàng chính hãng. Có hóa đơn, chứng từ, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả điện tử. Snail White làm yên tâm khách hàng bằng chế độ bảo hành sản phẩm hợp lý. Quý khách có thể đổi hoặc trả hàng nếu thật sự không hài lòng 100% về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, SNAIL WHITE còn có dịch vụ gói quà và giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng nhất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên của SNAIL WHITE chính hãng trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản và am hiểu về da. Nếu Quý khách lần đầu sử dụng SNAIL WHITE hoặc chưa tự tin sử dụng vì chưa hiểu về làn da của mình, bạn đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên của SNAIL WHITE để được hỗ trợ hết mình và tư vấn về da.

    Đến với SNAIL WHITE, Quý khách hàng có cơ hội lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng an toàn chính hiệu với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi phụ nữ Việt Nam. SNAIL WHITE cam kết cung cấp dòng sản phẩm skin care chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh trên thị trường.

    4. Đặt hàng qua website SNAIL WHITE trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng
    Website chính thức của công ty là www.snailwhite.vn đăng tải hình ảnh, mô tả, giá cả của từng sản phẩm chi tiết. Chỉ với một cái click chuột vào website. Quý khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình yêu thích và đặt hàng nhanh chóng. Dù đang ở đâu. Vào bất cứ lúc nào trong ngày. Quý khách cũng có thể đặt hàng và nhận hàng trong thời gian sớm nhất. Nhanh chóng, miễn phí, đáng tin cậy, đặt hàng trực tuyến là phương cách tốt nhất nếu bạn không có thời gian mua các sản phẩm SNAIL WHITE chính hãng ở các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

    SNAIL WHITE đã và đang nỗ lực không ngừng nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.



    CÔNG TY MỸ PHẨM QUỐC TẾ SNAIL WHITE
    Địa chỉ: 15 Phạm Cự Lượng, p2, Tân Bình, TPHCM
    Hotline: 0904.19.50.19
    Website: https://www.snailwhite.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamSnailWhite/
     
  3. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    4 Bí Quyết Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà
    Dưới đây là một số bí quyết làm trắng da tự nhiên với cà rốt, mật ong, bột mì, bột ngọc trai… . Đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng.

    Làm trắng da tự nhiên tại nhà với cà rốt, mật ong, sữa chua
    Không chỉ được dùng để chế biến món ăn Cà rốt còn được dân gian lưu truyền là một loại “thần dược” có tác dụng làm trắng da tự nhiên, sáng hồng, khỏe mạnh hơn. Trong khi đó. Mật ong có tác dụng dưỡng da tốt. Giúp da loại bỏ đi những hắc tố da, mềm và mịn hơn. Sự kế hợp giữa mật ong, cà rốt, sữa chua là cách làm trắng da tại nhà cho bất cứ chị em nào không có điều kiện đến spa.

    [​IMG]
    Làm trắng da tự nhiên bằng mật ong tại nhà
    Đầu tiên bạn xay nhuyễn cà rốt. Nếu không có máy xay nhuyễn để lấy nước thì có thể sử dụng luôn hỗn hợp dạng hơi sần sau khi xay. Trộn đều hỗn hợp cà rốt, sữa chua và mật ong với hàm lượng cân bằng. Vừa đủ và đắp lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 30 phút. Với cách làm trắng da tại nhà với hỗn hợp này. Bạn sẽ cảm nhận làn da của mình sạch mụn, mát nhẹ, khỏe mạnh lên trông thấy. Đặc biệt, da hồng hào, sáng, mịn và trắng hơn sau một thời gian kiên trì thực hiện.

    Làm trắng da tự nhiên tại nhà với bột mì, sữa tươi và mật ong
    Bột mì, sữa tươi và mật ong là những nguyên liệu giúp làm trắng da tự nhiên. Loại mặt nạ này giúp da cung cấp độ ẩm. Chống hình thành nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.

    Cách làm đơn giản, bạn trộn đều hỗn hợp mật ong, sữa tươi, bột mì với nhau theo tỉ lệ 1:4:2. Cứ khuấy đều tay cho đến khi thấy hỗn hợp này tạo thành dạng đặc sệt. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Sau đó chúng ta thoa đều hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 2-3 phút. Sau đó để hỗn hợp ngấm dần đều vùng mặt trong 15-20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

    Làm trắng da mặt, hết nhờn với mặt nạ sữa chua vỏ cam
    Là một loại nguyên liệu không thể thiếu trong các cách làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả, đơn giản bằng sữa chua được nhiều ưa chuộng với những ưu điểm. An toàn cho da, tiết kiệm chi phí, đơn giản dễ áp dụng… Bạn cũng có thể bôi trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt để yên trong vòng 5-10 phút rồi rửa sạch với nước mát hoặc kết hợp sữa chua với vỏ cam để làm hết nhờ da mặt và cho da trắng sáng mịn màng.

    Bộ mỹ phẩm trắng da Snail White
    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da toàn thân Snail White
    Bộ mỹ phẩm làm trắng da tự nhiên bao gồm Kem dưỡng trắng da toàn thân Snail White Body CreamSữa dưỡng trắng da toàn thân Snail White Body Booster. Đây là 2 sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Snail White chuyên dưỡng trắng da được cả châu Á tin dùng. Thành phần của Snail White được chiết xuất từ 100% tự nhiên như dịch ốc sên, rễ dâu tằm, mật ong, nano collagen,… Có tác dụng kích thích sản xuất collagen trong da làm cho da săn chắc và căng mịn. Đồng thời xóa mờ các nếp nhăn hình thành trên da lâu ngày. Chống lại quá trình hydrat hóa và tái tạo tế bào da mới. Luôn giữ được độ ẩm trên da không gây nhờn rích, bết dính.


    Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp Tại Đây
     
  4. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    4 Cách Trị Mụn Lưng Đơn Giản Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết
    Tết sắp đến, các chị em luôn muốn diện cho mình những chiếc đầm hở lưng gợi cảm và mát mẻ. Tuy nhiên, những đốm mụn trứng cá ở lưng lại là vấn đề khiến các chị em phải e ngại và cụm từ “trị mụn lưng” được các chị em quan tâm hàng đầu. Hôm nay Snail White xin chia sẻ 4 cách trị mụn lưng tại nhà không phải ai cũng biết.

    1. Chanh tươi
    Theo Livestrong, phương pháp trị mụn vùng đơn giản với chanh là chà trực tiếp lên vùng da bị mụn, để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 3-5 lần/tháng để có được kết quả tốt nhất. Chú ý, cách này không nên áp dụng đối với những chị em có làn da mỏng và nhạy cảm. Ngoài ra, chanh có thể làm khiến da của chúng ta mỏng hơn và nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn cần sử dụng kem chống nắng hoặc che lưng nếu muốn đi ra ngoài nắng.

    [​IMG]
    Trị mụn lưng bằng chanh tươi


    2. Cà chua
    Bạn hãy sử dụng một quả cà chua, cắt đôi ra rồi thoa lên vùng da bị mụn. Để nguyên trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Cà chua có thể khá nhạy cảm so với vùng mặt, tuy nhiên lại rất hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá trên lưng đặc biệt với làn da nhờn.
    [​IMG]
    Cà chua rất hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá trên lưng
    3. Muối hạt
    Bạn có thể ngâm cơ thể trong bồn tắm có pha muối hạt trong 15-20 phút. Nếu là da nhờn, bạn chỉ cần dùng khăn lau khô mà không cần bôi thêm sản phẩm dưỡng da nào cả. Nhưng nếu da khô, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ lên lưng sau khi tắm.

    Bạn cũng có thể sử dụng một phun sương, phun nước muối loãng lên vùng da bị mụn 2-4 lần/tuần. Thực hiện đều đặn, chúng sẽ có tác dụng trị mụn đáng kể.

    4. Bột yến mạch
    Bột yến mạch là một trong những thành phần rất có ích cho da khô, da dầu, thậm chí da bị lão hóa. Nó giúp làm sạch cũng như cải thiện vùng da bị mụn và sẹo thâm. Bạn chỉ cần trộn bột yến mạch cùng với mật ong tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên vùng mụn trong 5 phút. Dùng khăn chà lại vùng lưng, khoảng 15 phút sau thì tắm lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện theo cách này 2-3 lần/tuần để có tác dụng rõ nhất.

    Nếu bạn là người bận rộn
    Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện theo 4 cách trên. Bạn có thể sử dụng sữa tắm chuyên trị mụn lưng Snail White. Sữa tắm chuyên trị mụn lưng Snail White Creame Body Wash thế hệ mới với chiết xuất phần lớn từ dịch Ốc Sên. Bên cạnh đó còn có các dưỡng chất chuyên sâu Rễ Dâu Tằm. Giúp làm sạch da của bạn trong một vài giây, làm trắng da và trị mụn lưng hiệu quả.

    [​IMG]
    Sữa tắm trị mụn lưng snail white
    Công dụng:

    – Tạo độ ẩm trên bề mặt da. Mang lại cảm giác láng mịn
    – Duy trì hương thơm nước hoa dịu nhẹ suốt cả ngày trên làn da bạn
    – Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp làn da trở nên mềm mại
    – Làm dịu nhẹ làn da, giúp ngăn ngừa các loại mụn trứng cá, mụn bọc trên da.

    Lưu ý: Khi sử dụng sữa tắm chuyên trị mụn lưng Snail White bạn nên thực hiện các bước chăm sóc da mặt để có được làn da khỏe mạnh và đều màu hơn. Xem hướng dẫn chăm sóc da mặt Tại Đây


    CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM QUỐC TẾ SNAIL WHITE
    Địa chỉ: 15 Phạm Cự Lượng, P2, Tân Bình, TPHCM
    Hotline: 0904.19.50.19
    Website: https://www.snailwhite.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamSnailWhite/
     

Chia sẻ trang này