Toàn quốc: Mỹ Phẩm/tpcn 100% Thiên Nhiên - Freeship Toàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Meducminh3101, 16/9/2019.

  1. Meducminh3101

    Meducminh3101 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2015
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG DA CŨNG LÀ CẢ MỘT NGHỆ THUẬT

    Ngoài việc đắp mặt nạ từ tự nhiên như dưa chuột, bột nghệ, lòng trắng trứng gà… thì ngày nay công nghệ làm đẹp cho ra đời nhiều sản phẩm xuất sắc hơn, tiết kiệm thời gian hơn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả hơn. Đó chính là mặt nạ dưỡng da.

    Vậy bạn đã biết quy trình đắp mặt nạ chưa? Đó cũng là một nghệ thuật đấy

    ☘ Bước 1: Làm sạch sâu cho da mặt
    Trước khi đắp mặt nạ cho da bạn cần phải làm sạch cho da để phát huy tối đa công dụng của mặt nạ. Làm sạch sâu cho da bao gồm các bước:
    Tẩy trang cho da đúng cách ngay sau khi không sử dụng mỹ phẩm để loại bỏ các vết bẩn mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.
    Tẩy tế bào chế cho da để loại bỏ các lớp sừng và tế bào bẩn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, thao tác này thực hiện 1 – 2 lần/tuần.
    Xông hơi da mặt hằng ngày bằng máy xông hơi tại nhà với vài giọt tinh dầu giúp da được thư giãn, lỗ chân lông được giãn nở nhằm hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất
    Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng để lau nhẹ mặt. Khi da bắt đầu hơi khô thì tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da giấy.


    --------------------------
    ☘ Bước 2: Đắp mặt nạ đúng thao tác
    Để mặt nạ giấy phát huy hết công dụng và mang lại cảm giác dễ chịu, bạn có thể để mặt nạ trong tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi dùng
    Sau khi da đã sạch sẽ, bạn nhẹ nhàng lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao và đắp lên mặt. Chú ý mặt nạ phải khít với trán, dùng tay trải đều mặt nạ ở bên má, mũi, mắt và cằm
    --------------------------
    ☘ Bước 3: Dưỡng da ngay sau khi đắp mặt nạ
    Sau khi sử dụng nếu thấy mặt bạn không nhớt, bết dính trên da, bạn có thể không cần rửa mặt và tiến hành thoa kem dưỡng.
    Trường hợp dưỡng chất còn thừa nhiều trên da gây khó chịu, hãy dùng xịt khoáng dưỡng ẩm cho da rồi dùng tay vỗ nhẹ toàn bộ mặt.
    Có thể dùng toner thay thế xịt khoáng bằng cách đổ một ít toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ trên mặt. Hãy khóa ẩm bằng kem, tinh dầu hoặc các loại serum dưỡng da mặt để ngăn chặn độ ẩm từ mặt nạ thoát ra khỏi da.

    Trên đây là 3 bước chăm sóc da hàng ngày cần thiết trước khi đắp mặt nạ giấy dưỡng da giúp tăng cường hiệu quả sau khi sử dụng mặt nạ.

    Chúc các nàng có được làn da săn chắc và khỏe mạnh nhé.

    66690236_2292731200811922_5808956642368159744_n.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Meducminh3101

Chia sẻ trang này