Mỹ Phẩm Xáh Tay Nga- Natural Beauty Hàng Chuẩn Nga, Chuẩn Code,bill Đầy Đủ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hanguyen123, 25/6/2016.

  1. hanguyen123

    hanguyen123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Em MUỐN CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN MÀ ĐÃ TỰ TÌM HIỂU GẦN 1 THÁNG QUA CHO NHỮNG AI CHƯA BIẾT THÌ BIẾT THÊM VỀ MỸ PHẨM NGA.
    (Dù không nhiều nhưng mọi người cũng nên đọc ạ)

    Trước hết, nói đến mỹ phẩm Nga không thể quên 1 mốc dấu đặc biệt là vào Năm 2012, Nga là nước đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá " AWARD BEST GREEN COSMETICS - COSMOPROF 2012 (giải thưởng mỹ phẩm xanh 2012)

    ✔️Với mức giá trung bình thì mỹ phẩm Nga là tốt nhất và có những thương hiệu nổi tiếng như: TEANA, GARNIER, NATURAL SIBERICA NGỌC TRAI ĐEN, Bí quyết gia truyền bà AGAFI, 100 bí quyết làm đẹp CMO.

    ✔️Mỹ phẩm thì có thể hợp với người này mà không hợp với người kia. Nhưng các dòng mỹ phẩm nội địa Nga thường thuộc dòng thiên nhiên nên không lo bị kích ứng đâu ạ,thoải mái dùng mà giá cả ko đắt. Phản hồi của mọi người đang sử dụng mỹ phẩm Nga khá tích cực, đặc biệt là người da nhạy cảm ( cái này mình đảm bảo vì da mình khá nhạy cảm *chỉ sau 1 lần bị dị ứng bị mọc mụn tùm lum khắp mặt * mà giờ dùng cũng oke )

    ✔️Em không bao giờ dám hứa về hiệu quả nhanh chóng của sản phẩm. Nhưng em đảm bảo là chất lượng hàng thật được lấy từ Nga ( có bill mua tại Nga và có thể check code mã vạch ra hết ý ạ)

    ✔️ Dùng cái gì cũng vậy, kể cả hàng tiền triệu hay đến mấy trăm nghìn nếu bạn không duy trì thì sẽ không bao giờ có được kết quả như mong muốn.

    ➡️Vì vậy, những bạn dùng mỹ phẩm nói chung và của shop NATURAL BEAUTY nói riêng, mình rất mong các bạn phải kiên trì, và sử dụng đều đặn.
    Riêng về skin care thì không thể 1 sớm 1 chiều là đẹp ngay được.

    Bọn e mới kinh doanh nên các mặt hàng giá ưu đãi hơn các shop khác ( và hiểu tâm lý sinh viên nên k dám lấy lãi nhiều ), hàng đều có sẵn và tự tay chụp. Các bạn có thể gọi điện/sms hoặc đến tận nhà xem hàng qua 2 địa chỉ: ( gần đâu thì qua đấy ạ)
    1⃣ 0985144294/ số 75 ngõ 132 Khương Trung, Thanh Xuân, HN
    2⃣ 01237772511 / số 146 Đê La Thành, Đống Đa, HN
    ➖Nhận ship toàn quốc ạ ♥️


    Các chị em ghé qua shop để xem thêm về các sản phẩm và đừng quên like nhé. Đều là những sản phẩm có sẵn, do tự tay e chụp ( e phải tìm hiểu kỹ càng mới nhập về ) . Hihi
    Vì e mới kinh doanh nên kinh nghiệm còn ít, rất mong nhận được sự góp ý từ mọi người.
    Link fb: https://m.facebook.com/Mỹ-phẩm-xách-tay-Nga-Natural-Beauty-834980626632008/?ref=bookmarks
    Em cảm ơn ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanguyen123

Chia sẻ trang này