Toàn quốc: Năm 2020 Tuổi Quý Mùi 2003 : Nên Đầu Tư Vào Việc Học

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 19/11/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020
    Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020 thấy rằng: Canh Thổ Tuế can Thực thần sinh thái tuế Tý Thủy Chính Tài. Người tuổi Quý Mùi 2003 là Thiên hợp địa hại. Thiên can Quý Thủy Thiên tài gặp Tuế can Canh Kim Thương quan tạo cục diện tương sinh. Địa chi Mùi Thổ và Thái tuế Tý Thủy hợp tài vận. Năm nay khác giới tinh tương đối vượng, vận đào hoa tốt. Người này dễ vướng chuện tình cảm mà ảnh hưởng học tập và cuộc sống.

    [​IMG]
    Người tuổi Quý Mùi tốt nhất là không nên yêu đương sớm. Bởi năm 2020 cục diện hại Thái Tuế rất dễ vướng phải những rắc rối. Với nữ mệnh cần lưu ý yêu đương sớm sẽ ảnh hưởng con đường học vận. Năm nay tài vận cần có giải pháp quản lý tốt tiền bạc bản thân, chi tiêu sẽ gia tăng. Cha mẹ nên quan tâm con cái nhiều hơn, tạo động lực cho các bạn tập trung việc học sẽ có cải thiện tích cực. 

    Ở tuổi này các bạn nhỏ có thể chưa đủ sự tập trung nhất định, còn ham chơi và khó nghe lời. Về sức khỏe có thể dẽ bị cảm lạnh. Các bậc phụ huynh nên quan tâm con cái, hạn chế đi đến những nơi nhiều nước. Chẳng hạn như ao hồ sông suối, cũng tránh tới nơi ẩm ướt tối tăm. Dễ dẫn tới những tổn thương, sự cố ngoài ý muốn.

    Hung vận, cát vận
    Cát vận: Năm Canh Tý Thái tuế Tý thủy gặp tuổi Mùi sinh Thiên tài tinh. Tuế can tạo thành cục diện Thương quan sinh Thiên tài tinh tương hợp. Năm nay người này quan vận đắc lợi. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành tựu, dễ thăng tiến. Nhờ vào khả năng, sự thông minh của bản thân sẽ giúp đường học vận vô cùng thuận lợi, giúp cho sự phát triển sau này. Cơ hội phát triển tài năng, đạt được thành tích, công danh tài lộc hanh thông. Nếu tập trung tốt còn có cơ hội ghi danh bảng vàng.

    Hung vận: Người tuổi Quý Mùi 2003 phạm hại Thái Tuế nên cẩn thận sức khỏe, cẩn thận bị thương. Gặp Sao Tử Phù Tiểu Hao, Đại Hao, Hàm Trì Đào Hoa, Quan phù và còn nhiều hung tinh khác đe dọa. Đề phòng tửu sắc, ăn chơi quá độ hại thân. Cẩn thận vấn đề tim mạch, phong hàn cảm mạo, bệnh phong thấp. Không nên đến vùng sông nước gây nguy hiểm.

    Nhất định có vận phát tài, lợi cho kinh doanh, các hạng mục tài chính và thủy lợi. Nhưng tuổi Mùi gặp Thái Tuế phạm hại Thái Tuế nên sẽ có nguy hiểm. Trong cơ hội cầu tài cũng sẽ gặp một số rủi ro. Đi kèm theo còn có hung thần Tử Phù Tiểu Háo, chủ gặp phải tiểu nhân, ảnh hưởng đến nghề nghiệp, tài vận. Đại Háo tinh chủ về tán tài, gặp phải trộm cướp. Can năm gặp Thương Quan tinh, biểu thị tai vạ từ miệng mà ra. Tuy năm 2020 có tài vận mạnh, nhưng cũng gặp nhiều điều hung hiểm. Người tuổi Mùi dễ cầu được tiền tài nhưng cũng gặp nhiều tai họa. Thái Tuế còn có vận Hàm Trì đào hoa, biểu thị cho tửu sắc bại tài. Cảm tình dễ dàng có được nhưng cũng dễ ra đi.

    Tử vi tình cảm tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020
    Xem tử vi 2020 của tuổi Quý Mùi thấy rằng năm nay nhân duyên khác giới rất vượng. Các bạn nhỏ năm nay nhân duyên tốt, dễ kết giao bạn bè. Tuy nhiên giai đoạn này chớ nên yêu đương sớm mà ảnh hưởng tương lai sau này. Năm nay cần tập trung cải thiện học tập để có được những thành tích tốt, được khen ngợi.     

    Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020
    Năm 2020 người tuổi Quý Mùi học vận sẽ có chút sa sút. Không có tinh thần học tập tốt, khó tiếp thu, nên có khả năng bị tụt lại. Vậy nên cần chăm chỉ, nỗ lực học tập sẽ có kết quả tốt. Được thầy cô, cha mẹ tin tưởng.

    Tử vi tài vận tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020
    Tuổi Quý Mùi năm nay gặp Thương quan sinh Thiên tài vận năm nay rất tốt. Phúc lộc vượng, thường xuyên nhận được trưởng bối trong gia đình cho tiền cho tiêu. Tuy nhiên cha mẹ nên chú ý nhiều tới việc học hành của con cái, nhắc nhở cấc bạn tập trung học tập.

    Tử vi sức khỏe tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020
    Về sức khỏe có thể dễ mắc bệnh về gan, hệ tiêu hóa, nên chú ý ăn uống.

    Trong năm Thái Tuế là Tý Thủy, nên lưu ý hạn chế đi đến những nơi nhiều nước. Chẳng hạn như ao hồ sông suối, cũng tránh tới nơi ẩm ướt tối tăm. Sát khí nhiều mà dương khí cạn để không gặp chuyện chẳng lành.

    Cẩm nang vượng vận: Người tuổi Quý Mùi nên đeo những vật phẩm, ngọc bội hình con ngựa có thể gia tăng vượng khí, mang lại trường khí tốt cho vận mệnh.

    Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 2003 năm 2020
    Tuổi Quý Mùi 2003 năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
    Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn

    Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới

    Người sinh năm 2003 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
    Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn

    Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài, những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.

    Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    >>> Xem thêm Vòng tay phong thủy tuổi Quý Mùi năm 2020.

    Nguồn: https://trangsucvt.com/luan-tu-vi-tuoi-quy-mui-nam-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này