Nam A Bank Liên Tiếp Nhận Hai Giải Thưởng Quan Trọng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 13/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Bên cạnh sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương Cho con” đạt “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016”, Nam A Bank còn vinh dự có mặt trong Top 20 Doanh nghiệp nhận “Cúp Vàng doanh nghiệp tiểu biểu 2016”.

    Ngày 10/07 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội, giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2016” đã vinh danh Nam A Bank với sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng ý nghĩa này do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn. Đặc biệt hơn, với giải thưởng này cùng những thành tích và kết quả kinh doanh ấn tượng vừa qua, Nam A Bank còn vinh dự được xướng tên trong top 20 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016 và đón nhận Cúp vàng doanh nghiệp của Ban tổ chức. Đây chính là 2 giải thưởng quan trọng trong Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ nổi bật năm nay.

    [​IMG]
    Bà Trần Đặng Như Quỳnh – Giám đốc Thương hiệu Nam A Bank nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức.

    [​IMG]
    Cận cảnh hai giải thưởng cao quý Nam A Bank vừa nhận.

    “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố như: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, mức độ hài lòng của khách hàng... Đáng chú ý, tiêu chí “Độc đáo & có tính xã hội cao” đã trực tiếp đề cao tính xã hội và tính ứng dụng của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con”. Giải thưởng được bình chọn qua 3 kênh: lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; lấy ý kiến khách hàng trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Các sản phẩm – dịch vụ có trong danh sách bình chọn cũng được chuyên gia và các nhà khoa học uy tín thẩm định chất lượng để trao giải.

    Nguồn: Quốc Thông - namabank
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này