Kinh nghiệm: Nám Da Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả Sau Khi Sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vananh.171294, 1/12/2016.

  1. vananh.171294

    vananh.171294 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/10/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ai cũng lo sợ nám da, lo sợ mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. chữa nám da bằng công nghệ Q-Switched Nd: Yag thì vô cùng hiệu quả nhưng không phải chị em nào cũng có đủ điều kiện. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em rõ hơn về nám da và cách chữa trị bằng nghệ là một trong những giải pháp giúp chị em phụ nữ sau sinh lấy lại được vẻ đẹp của làn da và rất an toàn.

    Được làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc của các chị em phụ nữ, ôm trong tay thiên thần nhỏ của mình thì bao đau đớn cũng không là gì. Tuy nhiên, một số vấn đề mắc phải sau sinh thì lại khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp bên ngoài hay ngại ngùng bên cạnh ông xã như tăng cân, rạn da, nám da. Và để hiểu rõ hơn về nám da và cách chữa trị tuyệt đối an toàn phù hợp với thể trạng sau sinh của các chị em, mời tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Nám da là gì? Nám là tình trạng trên da xuất hiện những đốm nhỏ, có mầu sậm hơn màu vùng da bình thường, hay có màu vàng, nâu vàng và phổ biến nhất là màu nâu đen. Nám mọc tập trung thành từng vùng và mọc nhiều nhất ở hai bên gò má, mũi… Bản chất của nám da là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin. Càng để lâu thì nám da có xu hướng lan rộng hơn và đậm màu lên hơn sẽ rất khõ chữa trị.

    Vì sao nghệ lại được dùng để chữa nám da và cách chữa trị này rất dan toàn với chị em sau khi sinh? Theo nghiên cứu thị nghệ là một loại nguyên liệu thiên nhiên có chứa rất nhiều tinh bột và tinh dầu. Dầu này có nhiều tính năng trị liệu, nước cốt nghệ thì lại có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, xua đuổi côn trùng và mau lành da nên áp dụng cho các chị em sau sinh rất an toàn. Trong củ nghệ còn có chưa đến hơn 10 thành phần phenolic có lợi cho sức khỏe hoạt động như các oxy hóa mạnh.

    Nghệ là thảo dược có tác dụng vô cùng tốt cho da, công dụng chủ yếu của nghệ là điều trị mụn, làm sáng da, chữa trị nám tàn nhang và ngăn ngừa các tại hại của ánh sáng mặt trời cho da.
    Các cách trị nám bằng nghệ thì rất đơn giản và có thể làm ngay tại nhà.

    Công thức 1 : Nám da và cách chữa trị bằng nghệ tươi + rượu trắng
    Giã nhỏ 100g nghệ tươi sau đó đem ngâm với 2 lít rượu trắng trong bình kín, ngâm trong thời gian khoảng 3 ngày là được. Dùng hỗn hợp bôi lên các vùng da bị nám, tàn nhang và để ít nhất 1 tiếng hoặc qua đêm. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Làm liên tục trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ
    [​IMG]

    Công thức 2 : Dùng hỗn hợp nghệ + dấm để chữa trị nám da
    Giã nhỏ nghệ rồi ngâm với dấm ít nhất trong 1 tháng. Sau đó, lúc nào cần dùng thì lấy ra một ít vào bát con, dùng bông chấm hỗn hợp lên những vùng da cần chữa trị, nhẹ nhàng massage trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cả dấm và nghệ đều có tác dụng rất tốt đối với việc trị nám, kiên trì làm theo phương pháp này các vết nám da sẽ mờ dân và biến mất.

    Bài viết trên đây sẽ giúp các chị em phần nào hiểu hơn về nám da và cách chữa trị. Kiên trì thực hiện kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý chắc chắn sẽ đẩy lùi được nám da, giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Chúc các chị em đặc biệt là các chị em sau sinh nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp vốn có và sự tự tin của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vananh.171294
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    mình nghĩ nám trị laze là tốt nhất
     
    vananh.171294 thích bài này.
  3. vananh.171294

    vananh.171294 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/10/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng thấy vậy, tuy nhiên thì không phải ai cũng có đủ điều kiện để điều trị bằng công nghệ laser công nghệ Q-Switched Nd: Yag, enen có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên cũng khá tác dụng :)
     
  4. myha1211

    myha1211 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có ai thử một trong những cách kia chưa? Pm cho mọi người biết với ạ? Đang suy nghĩ không biết có nên làm theo hay không nữa.
     
  5. khacminh123

    khacminh123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    nám sau sinh rất nhiều và đa số chị e nào cũng có và điều trị nám da này cần phải thật cẩn thận và kiên trì không ảnh hưởng đến con
     
  6. pamita

    pamita Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bạn có ai bị nám da có thể nhờ chuyên gia tư vấn miễn phí ở đây này, phải hiểu xem da mình thuộc loại da gì thì mới có biện pháp điều trị được
    Link chuyên gia tư vấn: https://goo.gl/xHQoBh
     

Chia sẻ trang này