Kinh nghiệm: Năm Điều Cần Xem Xét Có Nên Treo Chân Mày

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Bác duyên, 21/5/2021.

  1. Bác duyên

    Bác duyên Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    hyaluronic và collagen. Chất làm đầy có thể khôi phục một phần khối lượng này và có thể được sử dụng để “lấp đầy” các nếp nhăn.


    Chất làm đầy tồn tại trong bao lâu?

    Chất làm đầy tồn tại từ vài tháng đến một năm tùy thuộc vào loại chất làm đầy được sử dụng.


    Tôi có nên mua Botox hay chất làm đầy không? Năm điều cần xem xét:

    Mặc dù thuốc tiêm được coi là không xâm lấn, bạn nên suy nghĩ kỹ về quyết định của mình trước khi kích hoạt. Dưới đây là một số điều cần xem xét nếu bạn vẫn đang ở trong hàng rào!

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Liên hệ: treomayskydiamond.com


    1. Đảm bảo Botox hoặc chất làm đầy sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong đợi

    "Điều gì về khuôn mặt của bạn đang làm phiền bạn, và bạn muốn cải thiện điều gì?" Đây là câu hỏi đầu tiên tôi hỏi một người đang cân nhắc việc thay đổi khuôn mặt của mình bằng Botox hoặc chất làm đầy. Nhiều người chỉ ra những mối quan tâm như da xỉn màu, da sần sùi, lỗ chân lông to hoặc tắc nghẽn, hoặc đốm nâu. Mặc dù những điều này gây khó chịu một cách dễ hiểu, nhưng chúng không được giải quyết tốt nhất thông qua chất làm đầy da hoặc Botox. Bạn có biết, Botox thực sự có thể làm cho khuôn mặt của bạn mất đi sự đầy đặn và trông già hơn không?


    Câu trả lời khác mà tôi sẽ nghe là, "Tôi trông già hơn và cảm thấy mình nên làm gì đó với nó" , hoặc, "Tôi bắt đầu chú ý đến X gần đây và nó thực sự làm phiền tôi." Tôi có xu hướng hướng ai đó về hướng tiêm khi họ đưa ra câu trả lời kiểu này, đặc biệt nếu họ 35 tuổi trở lên. Nếu một điều gì đó cụ thể thực sự làm phiền bạn khi bạn bắt đầu già đi, không có gì sai khi làm điều gì đó với nó. Tại thời điểm này, tôi sẽ lấy một chiếc gương và để khách hàng thực sự chỉ cho tôi những gì khiến họ bận tâm về khuôn mặt của họ. Quá trình này có thể giúp chúng tôi khám phá ra rằng trên thực tế, một số điều này có thể được cải thiện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bác duyên
    Đang tải...


Chia sẻ trang này