Thông tin: Nam Giới Đi Cắt Bao Quy Đầu Là Làm Gì? Quá Trình Thực Hiện

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhpham133, 28/8/2020.

  1. linhpham133

    linhpham133 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/2/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Bao quy đầu là vùng da bao quanh dương vật có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật khi bạn còn nhỏ. Lúc nam giới đến tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự động tụt xuống và bắt đầu để lộ quy đầu ra ngoài môi trường. Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu đơn giản với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn.

    Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu:
    ✦ Vệ sinh vùng kín nam giới sạch sẽ.
    ✦ Vì chỉ là tiểu phẫu nên bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ tại vị trí lớp da bao bên ngoài dương vật. Cần 2-3 phút để bệnh nhân không còn cảm giác ở vị trí cần tiểu phẫu.
    ✦ Bác sĩ tiến hành cắt bỏ lớp da quy đầu. Sau khi hết thuốc tê, bạn sẽ vẫn có cảm giác đau nhưng mức độ nhiều hay ít cũng còn phụ thuộc vào công nghệ áp dụng và tay nghề của bác sĩ.
    ✦Sau khi xong thủ thuật, hiện tượng hơi sưng đỏ là điều bình thường, sau vài ngày sẽ hồi phục lại trạng thái bình thường.
    ✦Nam giới nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về việc vệ sinh vùng kín và chế độ sinh hoạt hằng ngày, đồng thời uống kháng sinh chống viêm đúng liều lượng.

    >>> Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?
    >>> Cắt bao quy đầu ở đâu giá rẻ an toàn?


    Đối tượng thực hiện có thể ở nhiều độ tuổi từ trẻ em đến người lớn. Tuy nhiên, trẻ em đang tuổi dậy thì vẫn nên để phát triển tự nhiên, nếu sau dậy thì mà vẫn gặp các vấn đề về bao quy đầu thì mới nên cắt. Nên đảm bảo sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe vùng kín nói riêng (không bị viêm nhiễm nam khoa, mụn nhọt vùng kín, mắc bệnh xã hội,...) khi thực hiện thủ thuật này. Có nhiều lý do về việc cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ, còn ở người lớn thường chỉ bắt đầu quan tâm đến vùng kín. Đây là thực trạng đang diễn ra nhiều hiện nay, nam giới cần quan tâm hơn tới sức khỏe vùng kín.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhpham133
    Đang tải...


Chia sẻ trang này