Thông tin: Nấm Lim Xanh Quảng Nam Chữa Bệnh Tiểu Đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 6/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nấm lim xanh Quảng Nam chữa được nhiều bệnh nan y. Hơn nữa, nó còn chứa các chất cần thiết để bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khỏe.
    Trong những năm gần đây, nấm lim xanh Quảng Nam được nhắc đến như một loại thảo dược quý hiếm có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, kể cả những căn bệnh nan y.
    Sau một thời gian ngắn điều trị theo phác đồ tây y kết hợp sử dụng lim xanh, đường huyết của bệnh nhân sẽ dần ổn định và sau đó trở về mức bình thường như mức đường huyết bình thường. Sở dĩ có được kết quả này là do dược chất có trong nấm lim xanh đã loại bỏ được độc tố trong cơ thể người bệnh, giúp nâng cao sức đề kháng và khả năng chống lại tai biến của người bệnh. Các biến chứng như: xơ cứng động mạch, bệnh mạch vành, tai biến mạch máu não, suy thận, liệt dương, hoại thư, đột quỵ, đục thủy tinh thể, v.v. không còn là mối quan tâm.
    Cũng cần nói thêm, việc sử dụng nấm lim xanh để điều trị bệnh sẽ không gây ra tác dụng phụ như một số loại thuốc khác, bạn có thể xem thêm tại bài viết: Nấm lim xanh có tác dụng phụ không khi uống.
    Cách sử dụng nấm lim xanh trong điều trị bệnh tiểu đường
    - Băm nhuyễn nấm lim xanh (càng nhỏ càng tốt), sau đó nấu với nước uống hoặc nghiền nấm lim xanh thành bột mịn uống được.
    - Nên nấu nấm lim xanh với hoa atiso, cam thảo (thái nhỏ) để tiện sắc uống vì nấm lim xanh có vị đắng.
    - Nên uống vào buổi sáng, trước bữa ăn và trước khi dùng thuốc tây 30 phút.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này