Nấm Linh Chi Có Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Hiệu Quả Hay Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Duy Huyên, 19/10/2018.

  1. Duy Huyên

    Duy Huyên Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sử dụng nấm linh chi để trị mụn có hiệu quả không là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Và để có câu trả lời cho thắc mắc này thì bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chi tiết nội dung dưới đây nhé!

    Từ lâu, nấm linh chi đã được biết đến là một loại thảo dược tốt cho sức khỏe và có tác động tích cực đến các hệ cơ quan. Đặc biệt, nấm linh chi có tác dụng làm đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ và điều trị các vấn đề liên quan đến da. Nói về vấn đề trị mụn trứng cá thì nấm linh chi là thảo dược quý hiếm có chứa các thành phần dược tính có khả năng cải thiện được mụn trứng cá, mụn do nội tiết trong cơ thể một cách hiệu quả và dứt điểm. Một số thành phần trong nấm linh chi có tác dụng trị mụn như:


    [​IMG]
    Tác dụng trị mụn trứng cá của Nấm Linh Chi​

    – Polysaccharides: giúp đào thải độc tố trong gan, giải độc trong máu. Khi gan khỏe mạnh và không có độc tố thì bạn sẽ có được làn da căng mịn màng, tươi trẻ, ….

    – Germanium hữu cơ và khoáng chất: germanium có tác dụng cân bằng hormone – đây là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá do nội tiết bên trong cơ thể. Và thành phần Germanium trong nấm linh chi có tác dụng giải các độc tố trong gan hiệu quả và từ đó thì tình trạng mụn trứng cá cũng không còn nữa.

    – Adenosine: với tác dụng điều hòa máu, lưu thông khí huyết nên sẽ giúp cải thiện được tình trạng mụn trứng cá ở nhiều độ tuổi khác nhau.

    Việc sử dụng nấm linh chi không chỉ có tác dụng điều trị mụn trứng cá mà thảo dược này còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nữa. Và nấm linh chi đỏ là loại thảo dược được đánh giá cao nhất trong việc điều trị mụn. Nhưng sử dụng nấm linh chi để trị mụn như thế nào?

    Sử dụng nấm linh chi trị mụn trứng cá được chia ra làm 2 giai đoạn:

    – Giai đoạn 1: mụn nổi nhiều hơn do các độc tố được tích lũy trong gan quá nhiều gây ra mụn. Và có thể nói rằng đây là tác dụng phụ khi sử dụng nấm linh đi, tùy thuộc vào mức độ và thể trạng của cơ thể mà quá trình này diễn ra nhanh hay chậm.

    – Giai đoạn 2: sau khoảng thời gian của giai đoạn 1 từ 1-2 tháng thì đến giai đoạn này là lúc giảm mụn và hết hẳn.


    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp với Nấm Linh Chi​

    Trong quá trình điều trị mụn trứng cá các bạn nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm xanh như: rau, trái cây, cá, uống nhiều nước, ngủ sớm, hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa dầu mỡ, đồ nướng, chua, các đồ uống có ga, rượu bia,…. Liệu trình sử dụng của các bạn nên dùng lâu dài và thường là sau 6 tháng trở đi thì da mặt bạn sẽ dần hết mụn. Đặc biệt, khả năng mụn xuất hiện trở lại là rất hiếm.

    Nấm linh chi không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn có rất nhiều tác dụng giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe một cách tự nhiên. Nhưng trong quá trình sử dụng nấm linh chi bạn cần sử dụng lâu dài với liệu trình kiên trì theo từng giai đoạn để có thể điều trị triệt để tận gốc.

    Như vậy, với những thông tin trên thì thắc mắc nấm linh chi có tác dụng điều trị mụn không đã được giải đáp rồi đúng không nào? Hãy sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và quy trình để đạt được hiệu quả cao nhất các bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duy Huyên
    Đang tải...


Chia sẻ trang này