Toàn quốc: Nấm Linh Chi Và Những Lưu Ý Trước Khi Muốn Dùng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nna19x7, 22/8/2017.

  1. nna19x7

    nna19x7 Mua hộ hàng Nhật về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày

    Tham gia:
    12/7/2014
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Một số lưu ý khi dùng nấm linh chi
    1. Sử dụng cùng các loại thảo dược khác
    Nam linh chi do
    có tính đắng, khó uống nên nếu kết hợp với thảo dược khác sẽ dễ uống và bổ trợ lẫn nhau giúp tăng thêm dược tính. Tùy vào mục đích sử dụng để chăm sóc sức khỏe hay là chữa bệnh mà kết hợp các thảo dược khác như: mật ong, nhân sâm, tam thất, kinh giới. . .

    Trong đó, kết hợp với mật ong tạo lên hương vị thơm ngon, dễ uống lại giúp bồi bổ sức khỏe của người trẻ hiện đại, đào thải độc tố, hồi phục sức khỏe và giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo sảng khoái sau một ngày làm mệt mỏi. Vitamin C trong mật ong còn giúp cơ thể có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất trong nấm linh chi. Có thể dùng mỗi ngày mà chả lo có tác dụng nào hết.

    2. Những nguy hại nếu không sử dụng khoa học
    Một vài người khi dùng nấm linh chi xong bị đau bụng, chảy máu cam, ngứa ngáy cơ thể. Ngoài ra còn xuất hiện triệu chứng đau dạ dày, táo bón, tiêu chảy chỉ sau vài phút sử dụng. Trong trường hợp bị tiêu chảy mãn tính người bệnh cần được theo dõi để tráng mất nước trong cơ thể và ngưng sử dụng nấm linh chi đến khi khỏi hẳn.
    [​IMG]
    Những tác dụng phụ nêu trên chỉ thường xảy ra khi mới sử dụng nấm linh chi và sẽ hết khi cơ thể quen dần với nó. Chảy máu cam chỉ là một trong những triệu chứng thường gặp khi sử dụng, người sử dụng cần lưu ý bởi nó chỉ xảy ra khi trong nấm linh chi có vài chất hạn chế đông máu, làm loãng máu, rối loạn xuất huyết rất ảnh hưởng đến những người có cơ địa nhạy cảm. Khuyên bạn nên nhờ người có kinh nghiệm như chuyên gia hay bác sĩ tư vấn.

    Người dùng nấm linh chi không khoa học có thể chóng mặt buồn nôn, dùng quá liều gây huyết áp tăng cao thậm chí có thể gây ngất xỉu đột ngột. Dị ứng nấm linh chi kéo theo tình trạng khó thở, nghẹt mũi, đau tức ngực, ngứa là những tác dụng phụ khi dùng nấm linh chi cần đến gặp bác sĩ để hỗ trợ. Những tác dụng phụ khi dùng nấm linh chi trên hầu hết do thể trạng cơ thể không phù hợp hoặc có cách dùng nấm linh chi không khoa học.

    3. Những lưu ý nếu không muốn gặp tác dụng phụ
    Nhiều người có thể trạng không thích hợp để sử dụng nấm linh chi có thể gặp tác dụng không đáng có khi dùng nấm linh chi. Vậy hãy cân nhắc sử dụng nấm linh chi dạng chiết xuất, dạng viên, dạng nước rất tốt mà lại tiện lợi không cần chế biến mà cung cấp nhanh chóng dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn phải đi công tác xa thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để mang theo sử dụng.

    Nấm linh chi là thảo dược quý hiếm giá trị, tuy nhiên hãy sử dụng liều lượng thích hợp và theo chỉ dẫn để đảm bảo an toàn. Để chắc chắn bẹn nên mua những sản phẩm rõ ràng xuất sứ và nhà phân phối ban nam linh chi tai ha noi để tránh gặp tác dụng không mong muốn.

    Liên hệ với chúng tôi tại: 093.214.8398 hoặc 0163.249.6789
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nna19x7

Chia sẻ trang này