Kinh nghiệm: Nằm Lòng Những Nơi Mua Sắm Ở Sân Bay Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 28/5/2018.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc tới Singapore, người ta thường nghĩ ngay đây là đảo quốc du lịch. Ngành công nghiệp du lịch của Singapore được đầu tư rất bài bản, từ những địa điểm tham quan tới các dịch vụ đi kèm đều chất lượng và đứng hàng TOP trong thế giới. Có thể kể ngay tới sân bay Changi, có thể so sánh ngang bằng với sân bay quốc tế của Dubai. Vì ngoài là sân bay ra, Changi còn là một khu phức hợp với các cửa hàng mua sắm, các foodcourt đồ ăn và rất nhiều iện ích khác.

    Chúng ta cùng điểm qua 5 cửa hàng đặc trưng nhất của Singapore, tại đây bạn có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì bạn muốn để có thể làm quà cho người thân hay mua đồ cho bạn và gia đình.

    1. Fashion Avenue: Đây là một địa điểm mua sắm ở sân bay Singapore hoàn hảo để giúp những tín đồ thời trang hình thành nên phong cách riêng của mình với đầy đủ những loại trang sức, phụ kiện cao cấp cùng với những mẫu thiết kế ấn tượng của những cái tên nổi tiếng như Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler và hàng trăm các thương hiệu khác nữa

    [​IMG]

    2. Pashma là một cửa hàng lưu niệm với các loại sách báo, phụ kiện. Lấy cảm hứng từ truyền thống dệt may của người Ấn và lối sống sang trọng của hoàng gia Ấn Độ, Pashma đã tạo nên một thương hiệu dệt may tốt nhất thế giới. Đến đây để khám phá những chiếc khăn quàng cổ sang trọng hoặc các phụ kiện bọc trong len cashmere, lụa hay những sợi vải lanh tinh túy nhất.

    [​IMG]

    3. Eu Yan Sang là một thương hiệu gia truyền lâu đời về y học cổ truyền Trung Quốc. Sở hữu truyền thống và lịch sử lâu đời bắt nguồn từ năm 1879, Eu Yan Sang là một thương hiệu nổi tiếng của Châu Á đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với hàng loạt các phương thuốc, thảo mộc, thuốc bổ, và thực phẩm chức năng tự nhiên đến từ Trung Hoa. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho chính bản thân bạn hay gia đình của mình khi gặp các vấn đề về sức khỏe.

    [​IMG]

    4. DFS Wines & Spirits : Cửa hàng này cung cấp rất nhiều lựa chọn về các loại rượu vang, rượu mạnh hảo hạng bậc nhất thế giới, từ các hãng như Johnny Walker Red Label Scotch, Hennessy XO Grand Champagne, Camus L’Elegant, Chivas Regal, Martell Cordon Bleu, Absolut Vodka đến hàng loạt các nhãn hiệu nổi tiếng khác.

    [​IMG]

    5. The Shilla Duty Free ở sân bay Quốc tế Singapore Changi là một thiên đường làm đẹp với số lượng các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nhiều và đa dạng, phong phú nhất trong tất cả các sân bay ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết bài viết chia sẻ dịch vụ mua sắm ở sân bay Singapore tại đây nha.
    http://ketnoisingapore.com/5-noi-mua-sam-o-san-bay-singapore-ma-ban-khong-the-bo-qua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


  2. SaigonTimesTravel

    SaigonTimesTravel Tour Du Lịch Châu Á Chất Lượng Hàng Đầu

    Tham gia:
    24/10/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rượu mua ở DFS Wines & Spirits giá khá rẻ, cũng tuỳ sân bay, nhưng đa phần mình đều thấy khá rẻ. Chất lượng thì lại càng không phải lo :D
     

Chia sẻ trang này