Tranh luận: Nấm Ngọc Cẩu Thần Dược Phòng The Ông Uống Bà Khen

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 1/6/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần đây ở khu vực tây bắc ở ven đường người ta có bán rất nhiều nấm ngọc cẩu và các loại thảo dược như ba kích, dâm dương hoặc, thục dung. Họ đều có một tấm biển quảng cáo về tác dụng chữa rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý, trị yếu sinh lý của loại cây rừng này. Vậy Nấm ngọc cẩu có chữa yếu sinh lý được hay không. Cùng tham khảo bài viết sau nhé.
    [​IMG]

    Nấm ngọc cẩu người dân đồng bào vùng tây bắc còn gọi nó là củ gió đất, nó thường mọc ở vùng núi hiểm trở ở vùng tây bắc.

    Theo đông y thì nấm ngọc cẩu có vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ thận, nhuận tràng, tráng dương. Được sử dụng nhiều trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới, điều trị các chứng rối loạn cương dương ở người trẻ.

    Nấm ngọc cẩu có chữa được yếu sinh lý không ?
    Không như nhiều lời đồn và quảng cáo của những người bán hàng, nấm ngọc cẩu chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý ở nam và nữ. Chưa có nghiên cứu nào cho thấy nấm ngọc cẩu có tác dụng chữa yếu sinh lý. Nhiều quý ông khi sử dụng thấy cải thiện một chút lại cho rằng nó chữa được căn bệnh này.

    Nguyên nhân gây ra chứng bệnh yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân do thận hư, máu huyết khó lưu thông khiến cho việc máu đến cơ quan sinh dục chậm. khiến lượng hormone trong cơ thể suy giảm. Chính vì thế để điều trị bệnh yếu sinh lý cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra bệnh để có thể điều trị bệnh hiệu quả.

    Hiện nay có nhiều nam giới do áp lực công việc, mệt mỏi về mặt thể chất, khiến cho cơ thể không hứng thú với việc ân ái. Stress căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng bệnh yếu sinh lý.

    Yếu sinh lý có gây vô sinh không ?
    Đó là câu hỏi của bạn Anh Tuấn đăng trên trang meochuayeusinhly.com (http://www.meochuayeusinhly.com/yeu-sinh-ly-co-bi-vo-sinh-khong.html) Yếu sinh lý và vô sinh là 2 trường hợp hoàn toàn khác nhau, chưa có trường hợp nào bị yếu sinh lý mà dẫn tới vô sinh cả. Nên trường hợp này hoàn toàn không thể sảy ra bạn có thể an tâm nhé. Nếu bạn chỉ bị yếu sinh lý, nhưng chất lượng và số lượng tinh binh của bạn khỏe mạnh thì điều đó không thể sảy ra.

    Làm sao để chữa yếu sinh lý hiệu quả ?
    Với sự đúc kết kinh nghiệm nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cùng những nghiên cứu hiện đại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã thử nghiệm, gia giảm, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc Đông y gia truyền điều trị bệnh yếu sinh lý. Bài thuốc gồm 3 thành phần: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn. Là sự kết hợp của những loại thảo dược quý, không chỉ có tác dụng cường dương, kích thích mà còn đi sâu giúp bồi bổ, nâng cao và củng cố chức năng thận. Thận chủ tàng khí, thận chủ ích tỉ, thận chủ tàng tinh, tạng thận khỏe mạnh sẽ giúp cho hệ sinh dục khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, đả thông tắc nghẽn không chỉ loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh mà còn giúp bệnh nhân khỏe mạnh từ bên trong, tăng sự dẻo dai, mạnh gân cốt, lấy lại sự tự tin, mạnh mẽ. Nhờ vậy mà thu được hiệu quả điều trị yếu sinh lý lâu dài, bền vững.

    Ngoài ra để hỗ trợ bệnh yếu sinh lý hiệu quả bạn cũng nên điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt. Tránh stress căng thẳng, tăng cường bồi bổ cơ thể. Tập luyện thể dục ít nhất 3 lần/tuần nó sẽ khiến bạn giảm được cải thiện được tình trạng. Bạn có thể áp dụng một số bài tập yếu sinh lý http://www.meochuayeusinhly.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly.html nó sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tuần hoàn máu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này