Toàn quốc: Nam Sinh Năm 1955 Mệnh Gì ? Vòng Phong Thủy Hợp Nam Tuổi Ất Mùi Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 23/10/2019.

Tags:
  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    1.Tuổi Ất Mùi 1955 mệnh gì?
    – Năm sinh dương lịch: 1955 sinh từ ngày 24/01/1955 đến ngày 12/02/1956 dương lịch.

    – Năm sinh âm lịch: Ất Mùi.

    – Ngũ hành: Sa Trung Kim (Vàng trong cát) – Mệnh Kim.

    Mệnh Sa Trung Kim có nghĩa là gì?

    Sa Trung Kim là dạng kim loại trong tự nhiên tuy nhiên nó rất gần gũi với cuộc sống con người. Sa nghĩa là cát, hiểu rộng ra là đá, hay thạch quyển. Trung nghĩa là ở trong, pha lẫn, trộn lẫn. Kim là vàng bạc hay các loại kim loại nói chung. Hiểu một cách cụ thể thì đây là nguồn kim loại tiềm ẩn trong các lớp đất đá. Nó chính là nguồn khoáng sản kim loại mà con người vẫn khai thác sử dụng để phục vụ cuộc sống.
    [​IMG]
    2. Tính cách người tuổi Ất Mùi 1955 – mệnh Sa Trung Kim
    Ưu Điểm

    Sa Trung Kim là dạng kim loại tiềm ẩn trong các mỏ khoáng sản, khi chưa được khai thác thì bị đất cát vùi lấp nên người ngoài không biết đến giá trị quý báu của nó. Những người tuổi Ất Mùi – mệnh Sa Trung Kim vừa có sự khoan hòa, rộng lượng, tĩnh tại, đôn hậu của Thổ, lại vừa có thuộc tính ngưng tụ, kín đáo, nghĩa khí của Kim. Đúng chất của một anh hùng thực sự. Khi chưa thấy cơ hội thì ẩn mình rèn dũa, khi gặp việc, gặp thời, họ trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

    Kim loại trong mỏ khoáng sản trữ lượng lớn, nên tầm vóc, tư duy của họ không phải nhỏ, nếu không làm thì thôi, đã làm họ thích làm những gì đó mang tính quy mô lớn, không thích làm nhỏ, hoặc làm nhỏ chỉ là tạm thời.

    Nhược Điểm:

    Bản chất Kim – Thổ đồng hành nên tâm lý của người mệnh Sa Trung Kim thường nguyên tắc, lập trường vững vàng, khó thay đổi. Khí Kim chỉ sát phạt tiêu điều, lạnh lùng nên những người tuổi Ất Mùi 1955 có đôi chút hình khắc người thân. Ở góc độ tư tưởng, chí hướng của họ cao quá, nhân ái quá, độ lượng quá nên bất đồng với người thân. Vì không nhiều người hiểu chí hướng của họ khi chưa đắc thời nên nhiều lúc họ thấy cô độc, lạc lõng giữa biển người

    3. Tuổi Ất Mùi 1955 – mệnh Sa Trung Kim hợp màu gì theo phong thủy?
    Những người tuổi Ất Mùi 1955 hợp với mệnh gì?

    Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy. Ngũ hành là khái niệm nói về sự liên quan giữa 5 hành Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc trong phong thủy. Các bạn hãy nhìn vào hình dưới đây.
    [​IMG]
    Hình ảnh trên mô tả mối quan hệ tương sinh và tương khắc giữa các hành với nhau. Tương sinh có nghĩa là sinh trưởng, điều này là tốt; Tương hợp có nghĩa là hợp nhau, điều này cũng tốt; Tương khắc nghĩa là đối lập nhau, điều này là xấu.

    Như vậy, kết luận lại là người tuổi Ất Mùi hợp mệnh Thổ (vì Thổ sinh Kim là mối quan hệ tương sinh) và mệnh Kim (mối quan hệ tương hợp)

    Mỗi loại vật chất là Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy đều tương ứng với những màu sắc khác nhau, trong đó:

    • Mộc: hành Mộc mang màu sắc của cây cối như màu xanh lá;
    • Hỏa: hành Hỏa mang màu sắc của lửa như màu đỏ, màu cam, màu tím;
    • Thổ: hành Thổ mang màu sắc của đất như màu nâu, màu nâu đỏ, màu vàng;
    • Kim: hành Kim mang màu sắc của kim loại như màu bạc, màu bạch kim(trắng);
    • Thủy: hành Thủy mang màu sắc của nước như màu xanh nước biển, màu đen.
    Vậy người tuổi Ất Mùi mệnh Sa Trung Kim hợp màu nâu, vàng, trắng, v.v…

    Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ất Mùi 1955 – mệnh Sa Trung Kim trong năm 2019


    Vòng tay phong thủy đá sò hóa thạch
    Đá sò hóa thạch hấp thụ dương khí của biển cả hàng nghìn năm nên luôn khiến những người đến gần có cảm giác dịu nhẹ, mát mẻ, thanh khiết. Đá phong thủy và đồ trang sức phong thủy được chế tác từ đá sò hóa thạch cũng vì đó mà luôn đem lại sự thư thái cho người sử dụng.

    Đá sò hóa thạch mang nguồn dương khí rất mạnh nên có tác dụng phong thủy rất tốt. Những năng lượng này có thể tác động tốt tới đời sống tinh thần, điều hòa tính cách, giúp cho những người hay cáu giận, nóng tính và ích kỉ trở nên ôn hòa và tốt bụng hơn.
    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy đá Sò hóa thạch mẫu VDVT428 - Giá: 390k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy đá sò hóa thạch mẫu VDVT427 - Giá: 390k
    Xem thêm các mẫu vòng tay đá sò hóa thạch tại đây.


    Thạch anh tóc bạch kim
    Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Thạch anh tóc bạch kim tác động mạnh lên trực giác của con người. Thạch anh tóc bạch kim giúp tăng cao khả năng tập trung tinh thần. Đá thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên.
    [​IMG]
    Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 12mm Vip Mẫu VDVT532 - Giá: 4.600k

    [​IMG]
    Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 10mm- mã VDVT 504 - Giá: 1.900k
    Xem thêm các mẫu vòng tay đá thạch anh tóc bạch kim, thạch anh tóc trắng tại đây.



    Đá mã não trắng
    Vòng mã não đen mang đến may mắn và bùa hộ mệnh cho người sở hữu. Làm giảm cảm giác mệt mỏi và áp lực trong quá trình làm việc. Tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh . Điều hòa hoạt động một số cơ quan đặc biệt trong cơ thể như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày. Mã não đen có khả năng hạ nhiệt độ cơ thể. Chúng có thể dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao.
    [​IMG]
    Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Tuổi Ngọ – Phật Đại Thế Chí Bồ Tát đá Mã Não Trắng tự nhiên bọc bạc PBMVT54 - Giá: 490k

    [​IMG]
    Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh tuổi Thìn tuổi Tỵ – Phật Phổ Hiền Bồ Tát đá Mã Não Trắng tự nhiên PBMVT41 - Giá: 290k



    Đá xà cừ ( Labradorite )
    Đá xà cừ là một loại đá biểu tượng cho sức mạnh. Chủ nhân khi mang chúng sẽ có khả năng nhìn thấu suốt các ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích.

    Theo một số nhà thạch học trị liệu, thì đây còn là loại đá có công dụng trong điều trị chứng vô sinh, đau khớp, các bệnh ở tuyến tiền liệt. Giúp điều trị bệnh ở cột sống và kích thích quá trình chuyển hóa và giúp thải trừ sỏi thận
    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy đá xà cừ mix phụ kiện mẫu VDVT 487 (Labradoite) - Giá: 900k

    [​IMG]
    Vòng tay phong thủy đá xà cừ 11-12mm mẫu VDVT711 (Labradorite) - Giá: 980k



    Đá Amphibole
    Vòng đá Amphibole là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Loại đá này có khả năng xoa dịu nỗi buồn phiền và đem đến cho chủ nhân sự phấn khởi.

    Đá Amphibole thu hút năng lượng dương, tạo sinh khí, ngăn giảm bức xạ của thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao. Amphibole còn là biểu tượng công việc trụ vững, mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình huống bất trắc.
    [​IMG]
    Vòng đá Amphibole 12mm charm mặt phật bạc – Mẫu VDVT651 - Giá: 800k

    [​IMG]
    Vòng đá Amphibole tự nhiên – Mẫu VDVT535 - Giá: 690k


    Đá thạch anh trắng
    Cấu tạo phân tử của thạch anh trắng và cơ thể người đều có silic và oxy, cũng giống như cáu tạo phần vỏ trái đất. Điều này lý giải tại sao đá thạch anh lại dễ dàng trở thành cầu nối giữa con người và các nguồn năng lượng trên mặt đất.

    Ngoài ra, do thạch anh có tính áp điện, có nghĩa là chúng chuyển các dao động cơ khí thành điện áp và ngược lại. Nên nó còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chế tạo các mạch điện tử, các linh kiện điện tử trong điện thoại và máy tính.
    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh trắng tự nhiên 10mm VDVT644 - Giá: 390k

    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh trắng tự nhiên 8mm charm tỳ hưu bạc VDVT648 - Giá: 390k


    Đá mắt hổ vàng
    • Vòng tay đá mắt hổ vàng mix phụ kiện bạc mạ vàng có tác dụng thu hút tài lộc kích thích lòng tin, giúp duy trì và gia tăng quyết tâm của người đeo, nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khan thử thách.
    • – Những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu có thể tăng cường sức sống và sức mạnh cơ bắp.
    • Đá mắt hổ vàng giúp xóa bỏ sự sợ hãi, buồn phiền, lo lắng hoang tưởng…Chính vì vậy, nó là một liệu thuốc hiệu quả để chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh. – Đá mắt hổ vàng còn được dùng để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản. Đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.
    [​IMG]
    Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh tuổi Tý – Phật Quán Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn đá mắt hổ tự nhiên PBMVT17 - Giá: 350k

    [​IMG]
    Vòng tay đá mắt hổ vàng 12mm mix tỳ hưu bạc si vàng – Mẫu VDVT666 - Giá: 450k



    Đá Thạch anh tóc vàng
    Thạch anh tóc vàng

    • Luân xa: Tất cả
    • Cung Hoàng đạo: Song Tử, Kim Ngưu
    Với màu vàng lấp lánh như ánh mặt trời, thạch anh tóc vàng có tác dụng giúp con người giữ được sự sáng suốt, kiên định và quyết đoán.

    Để một viên thạch anh tóc vàng gần vùng huyệt tại thái dương. Kết hợp điều hòa nhịp thở sẽ giúp bạn trở nên minh mẫn, có thêm niềm tin, hạn chế sự do dự khi đưa ra quyết định.

    Mang theo một viên thạch anh tóc vàng bên người sẽ giúp bạn tránh được sự lừa gạt, dụ dỗ, cả tin trong khi giao tiếp.
    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 12mm VDVT405 - Giá: 2.000k

    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 10mm loại đẹp – mã VDVT 523 - Giá: 1.800k


    Đá thạch anh vàng
    Ngoài tác dụng về tâm linh, thạch anh vàng cũng được cho là có tác động tích cực đến sức khỏe và cơ thể. Được coi là viên đá của mặt trời, nó có tác dụng tăng trí nhớ và giúp đầu óc luôn minh mẫn. Đồng thời cũng “gột rửa” những muộn phiền, những nghi hoặc và tà kiến trong tâm trí. Nếu bạn đang trải qua một giai đoạn buồn bã khó khăn, hay gặp các vấn đề về tự tin trong giao tiếp, thì thạch anh vàng có thể giúp bạn khắc phục được những điều đó.

    Sở hữu nguồn năng lượng gắn với Luân xa số 3, đá thạch anh vàng cũng có tác dụng tốt trong việc lọc máu, thúc đẩy tuần hoàn máu và điều hòa hoạt động của các cơ quan nội tạng, đặc biệt là thận.
    [​IMG]
    Vòng tay Thạch anh vàng (Citrine) VDVT260 - Giá: 450k

    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh vàng mix tỳ hưu – mã VDVT 525 - Giá: 550k
    Trên đây là một số mẫu vòng tay phong thủy tốt nhất cho tuổi Ất Mùi năm 2019.

    Nếu như bạn có đầy đủ ngày giờ sinh thì có thể chọn vòng tay phong thủy theo dụng thần.

    Chọn vòng tay theo dụng thần là ứng dụng phong thủy cao cấp nhất. Giúp phát huy tối đa sức mạnh phong thủy tiềm ẩn cho tuổi
    Giáp Ngọ năm 2019.

    Tham khảo bài viết: Tại sao nên chọn vòng tay phong thủy theo Dụng thần

    Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:
    Luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc một cách hoàn toàn miễn phí.

    Địa chỉ: VT Jewelry Số 212, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    (gần chung cư Xuân Mai Reverside)

    Điện thoại: 0977 020 776 – 0912 26 04 87 ( Viber/Zalo)

    Hotline: 0888 688 212 – 0888 188 212

    Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt

    Website: https://trangsucvt.com/

    Hẹn gặp lại trong những chia sẻ khác của trangsucvt !

    Xem thêm: mệnh hỏa hợp màu gì ? mệnh kim hợp màu gì ? mệnh thổ hợp màu gì ? mệnh mộc hợp màu gì ? mệnh thủy hợp màu gì ?

    Để phát huy tối đa sức mạnh của chiếc vòng phong thủy thì nên sử dụng theo Dụng thần.

    Tham khảo bài viết :Tại sao nên chọn vòng tay phong thủy theo dụng thần ?

    Đặt hàng Online (Free ship toàn quốc); share bài viết đề được nhận discount 10% nhé các bạn.
    Nguồn: https://trangsucvt.com/sinh-nam-1955-menh-gi-vong-phong-thuy-hop-tuoi-at-mui-nam-2019/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này